[COLOR=#000000][FONT=Arial][FONT=Arial] Tại sao [URL="http://lambienquangcao.biz/trang-chu.aspx"]biển quảng cáo[/URL] sale off lại mọc lên nhiều đến như vậy co phải chăng do nên kinh tế khủng hoảng hay đằng sau đó là những câu chuyện chất lượng sản phẩm không tốt. Thực hư của vấn để này như thế nào là vấn đề mọi người tiêu dùng đều rất đáng quan tâm. Mời quý vị và các bạn đọc bài viết do công ty [URL="http://lambienquangcao.biz/trang-chu.aspx"]làm biển quảng cáo[/URL] Big One cung cấp . Trong nồi lẩu văn hóa đầy đủ mọi dây rợ nhằng nhịt tả pí lù, Tràng An tinh tế và thanh lịch dường như trở thành một thứ "hóa thạch" của những tháng năm nào xa vắng. Trên vỉa hè xộc xệch hàng quán, giờ đây chỉ còn xác phố, xác phường, bốc mùi thức ăn, mịt mù khói bụi và những biển quảng cáo "Sale off" nuốt chửng ngàn năm văn hiến. Sale "ọp" hàng hóa và dường như người ta cũng đang sale "ọp" nốt những dư vị cuối cùng của thứ văn hóa ứng xử mà người dân Kẻ Chợ ngàn năm trước ki cóp trong công cuộc "mua may bán mắn".[/FONT][/FONT][/COLOR][CENTER][COLOR=#000000][FONT=Arial][IMG]http://lambienquangcao.biz/upload/admin/userfiles/bien%20quang%20cao%20sale%20of.jpg[/IMG][/FONT][/COLOR][/CENTER][COLOR=#000000][FONT=Arial][FONT=Arial]
[/FONT][/FONT][/COLOR]
[COLOR=#000000][FONT=Arial][FONT=Arial][URL="http://lambienquangcao.biz/trang-chu.aspx"]bien quang cao[/URL] "Sale off" nghĩa là bán giảm giá, thực chất là một chiêu thức lôi kéo khách hàng đến với cửa hàng của mình. Những mặt hàng sale off phủ sóng trên diện rộng, từ quần áo, chăn ga gối đệm, mỹ phẩm, trang sức, ăn uống, điện máy… cho tới cả việc… lấy cao răng. Những biển hiệu "Sale off 50 - 70%", "Sale off siêu hot", "Thanh lý hàng tồn kho", "Giá sốc chưa từng có"… tràn ngập khắp các xó xỉnh Hà Nội nhàu nhĩ đập vào mặt người đi đường. Từ mặt phố cho tới những ngách con con, đi đâu cũng thấy “sale ọp”. Và lí do đưa ra cho mỗi lần sale off phải nói là trên trời dưới đất đủ cả, từ những lý do có vẻ chính đáng như nhân dịp thành lập công ty, khai trương cửa hàng, ngày 20-10, ngày 20-11, Tết… cho đến những lý do hơi lệch pha như nhân dịp Quốc tế lao động 1-5, Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2-9…[/FONT][/FONT][/COLOR]
[COLOR=#000000][FONT=Arial][FONT=Arial]
[/FONT][/FONT][/COLOR]
[COLOR=#000000][FONT=Arial][FONT=Arial]Hình như ngày gì cũng có thể được xem là ngày kỷ niệm nhằm "dẫn" khách bước chân vào cửa hàng của mình, còn sau khi vào rồi, khách có mua hay không lại là việc khác, cứ "nổ", cứ bắt mắt, cứ giảm giá khủng cái đã. Đối tượng thường tìm đến mặt hàng [URL="http://lambienquangcao.biz/trang-chu.aspx"]lam bien quang cao[/URL] khuyến mãi này là những người ham của rẻ, có cả nam và nữ nhưng nữ vẫn chiếm áp đảo hơn. Trong khi nam giới chú ý đến những mặt hàng điện tử, điện máy giảm giá mạnh thì chị em thường tìm đến các mặt hàng quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện… Giữa thời buổi kinh tế khó khăn chung, ai cũng tìm mọi cách tiết kiệm và thắt chặt hầu bao. Vì thế, những bảng hiệu giảm giá luôn có cách níu kéo ánh mắt của khách hàng. Nhiều người lại coi đây là một cơ hội để thưởng thức những ưu đãi cao cấp, những thương hiệu có tiếng.[/FONT][/FONT][/COLOR]
[COLOR=#000000][FONT=Arial][FONT=Arial]
[/FONT][/FONT][/COLOR]
[COLOR=#000000][FONT=Arial][FONT=Arial]Chị Ngô Phương Lan (Ngõ 1080, Thái Thịnh, Hà Nội) lại kể một câu chuyện rất buồn cười: "Trên đường Nguyên Hồng đi vào chợ Thành Công, tôi để ý thấy có một cửa hàng quần áo cứ trưng [URL="http://lambienquangcao.biz/c2011e/bien-pano-tam-lon.aspx"]biển tấm lớn[/URL] sale off từ năm ngoái với nội dung là “Trả mặt bằng, thanh lý cửa hàng”. Điều đặc biệt là từ năm ngoái tới giờ chưa thấy cửa hàng đó trả mặt bằng và mức giá sale off cũng thay đổi theo chiều hướng ngày càng đi xuống; giảm từ 30%, rồi 50% và bây giờ là 70%. Tôi chẳng hiểu thanh lý kiểu gì mà thanh lý mãi chẳng hết. Về sau, tôi có bước vào mới biết một cái áo chất liệu bình thường mà giá 300.000 đồng. Với mức giá này thì đâu có phải là sale ọp. Ọp cái gì mà ọp, toàn lừa đảo".[/FONT][/FONT][/COLOR]
[COLOR=#000000][FONT=Arial][FONT=Arial]
[/FONT][/FONT][/COLOR]
[COLOR=#000000][FONT=Arial][FONT=Arial]Một số nhà kinh doanh thì khá ngại ngùng khi phóng viên hỏi về vấn đề sale off. Theo họ, trong kinh doanh có khi phải sử dụng "mánh" để bán được hàng. Có 1001 lý do để giảm giá chứ không gì đến ngày lễ, mùa lễ mới giảm giá. Và nhiều lúc, cửa hàng tăng giá sản phẩm lên cao so với giá ban đầu, rồi sale "ọp" xuống 30 - 50% và thực chất chẳng có sale "ọp" gì ở đây cả. Tất cả chỉ là chiêu thức. Còn theo nhân viên của một thương hiệu bán mũ, nón có tiếng có đề biển "Mua 1 tặng 1" quanh năm suốt tháng tiết lộ, đây chỉ là một hình thức "mời khách" vào cửa hàng, dụ mua một món hàng, thanh toán xong xuôi rồi nói rằng đã hết sale nhưng chưa kịp gỡ biển xuống (!).[/FONT][/FONT][/COLOR]