[COLOR=#000000][FONT=Arial][FONT=Arial][URL="http://abienquangcao.com/"]Biển quảng cáo[/URL][/FONT][FONT=Arial] tranh sơn dầu lớn nhất Thế Giới được công ty quảng cáo Rồng Việt thục hiện và treo lắp tại Hà Nội. Có thể nói đây là 1 điều tự hào đối với chúng tôi. Dưới đây là bài viết chúng tôi tưng bừng chia sẻ với khách hàng.[/FONT][FONT=Arial] Vượt qua giới hạn về kích thước của một bức tranh sơn dầu chỉ treo trong nhà, lần đầu tiên, Coca-Cola đã mang đến cho người Việt Nam hai [URL="http://abienquangcao.com/"]bien quang cao[/URL] ngoài trời (billboard) vẽ bằng sơn dầu lớn nhất với kích thước gần bằng 200m2 (ở Nguyễn Văn Trỗi, TP.HCM và Tây Hồ, Hà Nội). Với dự án quy mô này, hai billboard của Coca-Cola đã vượt ra khỏi những suy nghĩ thông thường về [URL="http://abienquangcao.com/lam-bien-cong-ty-t.aspx"]bien cong ty[/URL] chỉ được in ấn theo mẫu, mà nay đã được sáng tạo bằng chất liệu sơn dầu vốn xưa nay chỉ làm được ở trong nhà.
[/FONT][/FONT][/COLOR][COLOR=#000000][FONT=Arial][FONT=Arial][IMG]http://abienquangcao.com/upload/admin/userfiles/Coke_Break_-_Creative_Mkt-bai_Dautu_1.jpg[/IMG]
[/FONT][/FONT][/COLOR]
[COLOR=#000000][FONT=Arial] [/FONT][/COLOR]
[COLOR=#000000][FONT=Arial][FONT=Arial]Họa sĩ Phan Vũ Linh cùng ekip thực hiện [URL="http://abienquangcao.com/"]làm biển quảng cáo[/URL] billboard vẽ bằng sơn dầu lớn nhất Họa sĩ Phan Vũ Linh – tác giả của hai billboard cho biết: “Việc thực hiện hai tác phẩm sơn dầu lớn nhất là một thử thách không nhỏ, nhưng cũng đầy thú vị đối với anh”. Để làm được điều này, cả anh và Coca-Cola phải “vượt qua khuôn khổ của những ý tưởng cũ để sáng tạo ra những thứ mới mẻ hơn”, vì vậy, hai billboard đã khác biệt về chất liệu, kích thước, mà ngay cả hình ảnh cũng được miêu tả sinh động bằng câu chuyện về họa sĩ. Anh đang vẽ dở dang tác phẩm thì đến giờ nghỉ ngơi, anh liền đi giải lao và không quên để lại dòng chữ “Giải lao rồi, Coca-Cola thôi”.[/FONT][/FONT][/COLOR]
[COLOR=#000000][FONT=Arial][FONT=Arial]
[/FONT][/FONT][/COLOR]
[COLOR=#000000][FONT=Arial][FONT=Arial]Phan Vũ Linh cũng tiết lộ: “Đây còn là trải nghiệm thật của chính anh trong giờ giải lao và còn gì hay bằng khi đem câu chuyện thật thể hiện lên billboard có một không hai này”.[/FONT][/FONT][/COLOR]
[COLOR=#000000][FONT=Arial][FONT=Arial]
[/FONT][/FONT][/COLOR]
[COLOR=#000000][FONT=Arial][FONT=Arial]Nói về các nguyên tắc sáng tạo làm nên tác phẩm, bà Phạm Nhã Uyên, đại diện công ty Coca-Cola cho biết: “Những mẫu [URL="http://abienquangcao.com/"]lam bien quang cao[/URL] của Coca-Cola thường lấy ý tưởng từ việc quan sát cuộc sống, thế nên, những biển quảng cáo của chúng tôi còn mang cả tính sáng tạo do có hàm chứa câu chuyện đời thường. Với hai billboard vẽ bằng sơn dầu nghệ thuật này, chúng tôi mong muốn tiếp thêm nguồn hứng khởi cho mọi người trong những phút giây giải lao sảng khoái cùng Coca-Cola.”
[/FONT][/FONT][/COLOR]
[COLOR=#000000][FONT=Arial][FONT=Arial]
[/FONT][/FONT][/COLOR]
[COLOR=#000000][FONT=Arial][FONT=Arial]Thực hiện chiến dịch chào đón London Olympic 2012, Coca-Cola đã kết hợp với nghệ sĩ graffiti Terry Guy thực hiện chiến dịch chào đón London Olympic 2012 bằng biển quảng cáo sơn trực tiếp lên tường theo họa tiết graffiti mang phong cách hip-hop. Phát huy tối đa nguyên tắc ”tạo sức mạnh lan truyền” trên billboard, Coca-Cola đã khiến cả Luân Đôn ngập tràn trong sắc đỏ và tạo nên một bầu nhiệt huyết mạnh mẽ cho các vận động viên và cổ động viên.[/FONT][/FONT][/COLOR]
[COLOR=#000000][FONT=Arial][FONT=Arial]
[/FONT][/FONT][/COLOR]
[COLOR=#000000][FONT=Arial][FONT=Arial]Chưa dừng ở đó, biển bạt hiflex Coca-Cola còn tạo được sự hấp dẫn đối với công chúng khi đưa nghệ thuật vẽ phấn 3D vào một quảng cáo khác tại Luân Đôn. Với sự ngẫu hứng và tài năng vẽ phấn điêu luyện, Julian Beever đã thật sự làm nên một tác phẩm đơn giản nhưng đáng chú ý trong giới vẽ phấn 3D của thế giới.[/FONT][FONT=Arial]
[/FONT][/FONT][/COLOR]
[COLOR=#000000][FONT=Arial][FONT=Arial]
[/FONT][/FONT][/COLOR]
[COLOR=#000000][FONT=Arial][FONT=Arial]bien hop den Coca-Cola luôn quan niệm sự sáng tạo là một trong những bí quyết thành công cốt lõi của thương hiệu. Từ đó, Coca-Cola đã xây dựng hàng loạt chiến dịch truyền thông tiếp thị gắn kết với cộng đồng và tạo ra những khoảnh khắc vui tươi, lạc quan cho mọi người khắp thế giới. Những tác phẩm quảng cáo của Coca-Cola không chỉ dừng lại ở tính chất thương mại mà còn vươn xa đến những giá trị nghệ thuật ý nghĩa, đích thực.[/FONT][/FONT][/COLOR]