Sự kiện đặng tổ chức nhân dịp diệp McDonald’s khai trương cửa hàng mậu dịch đi hàng đầu tại Việt đông , dịp dành biếu tất cả thành viên của Zalo.
Trong thời kì qua , có lẽ thị trường OTT diễn ra giữa 3 áp dụng chính Tai zalo mien phi , Kakao Talk , Line là dữ dội nhất. Và qua khảo sát thì áp dụng việt zalo hử dẫn đầu với 7 triệu lượt dùng và 75 triệu tin nhắn nhe mỗi ngày , trong khi đó Kakao Talk đặng cho rằng hử rút khỏi Việt Bá , còn Line thì rất yếu ớt .


Khi nhắn nhe tới 3 OTT nào , người dùng không những bị lôi kéo do những tin nhắn nhe thoại luôn nhắn miễn phí mà còn còn hướng tới số mệnh từng lớp di động còn rất hot hiện nay , tập trung vào người dùng từ 15 tới 25 tuổi. Nhưng cũng chớ quên bên mé đó còn có cả Viber , Facebook Messenger luôn có gạt bỏ người hậu thuẩn của một hành tinh facebook với hơn 1 tỷ người dùng .


Tuy facebook là khá mạnh , nhưng đách vì thế mà Tai zalo lại thua thiệt , đặng thiết kế do chính người việt nên áp dụng khá ăn nhập với người Việt Bá , cùng với đó lý do để McDonald’s chọn lọc zalo cũng chính nhờ cậy mối giao thiệp VNG-Zalo với McDonald’s Việt Nam-Good Day Hospitality rất tốt .


Theo phân tích như trên thì McDonald’s hoàn toàn đặng nướu lát chọn kênh truyền thông Zalo để quảng bá. Ở giai đoạn đầu , McDonald’s sử dụng Zalo Page của tao để thực hành chiến dịch truyền thông cũng giống như các doanh nghiệp khác từng sử dụng các Fan Page trên các số mệnh từng lớp thực hành các chiến dịch truyền thông vậy. Tuy nhiên theo chúng ta đặng biết , từ mối giao thiệp thân thiết nguyên là vì thế Zalo có những gạt bỏ người hỗ trợ sâu hơn biếu McDonald’s tại Việt Bá , như hỗ trợ đi đầu số và cú pháp tin nhắn nhe , xếp biếu McDonald’s vào Các ngài trí đắc địa trên


Xêm thêm : http://zalo24h.blogspot.com/2014/01/...chon-zalo.html