4 Bí kíp giảm cân sau sinh an toàn cho các mẹ


Sau khi sinh lượng mỡ thừa tích tụ nhiều khiến các chị em lo lắng,hầu hết các chị em sau sinh đều luôn có chung một ước muốn là nhanh chóng giảm cân và lấy lại vóc dáng,[url=http://www.thethaominhphu.com/may-rung-matxa-b179866.html]máy matxa[/url] Vibration ETF001C5B là cách giảm cân nhanh và an toàn được nhiều chị em lựa chọn


Thông tin kĩ thuật:
- Tốc độ từ 2-20.
- Trọng lượng cơ thể tối đa: 120kg
- Công suất motor : 200W.
- Kích thước: 840 * 710 * 1180mm.
- Trọng lượng tịnh: 54kg.
- Linh kiện cao cấp, sơn bóng chống sước, gỉ .
- Đồng hồ đo tốc độ, cài đặt thời gian .
- Giá KM : 5.580.000 ₫


[img]http://2.bp.blogspot.com/-_C6zUAyXnLI/UwQTk6N4ulI/AAAAAAAABc4/7DNbzJGzK6U/s1600/may-massage-Vibration-ETF001C5B.jpg[/img]



Dưới đây là 4 cách giảm cân sau sinh an toàn và hiệu quả


Tập thể dục thường xuyên kết hợp với nhảy dây


Sắp xếp thời gian chăm con hợp lý để dành thời gian đến phòng tập đều đặn 3 buổi/tuần. Trong những buổi tập này, bạn cũng nên tập trung vào các bài tập toàn thân để tạo cơ săn chắc.


Nhảy dây là bài tập bạn cũng nên chú ý, bởi vì nhảy dây rất đơn giản và có thể thực hiện được mọi lúc, mọi nơi và đặc biệt là giúp đốt cháy calo rất nhanh (500-600 calo mỗi lần tập luyện). Bạn nên dành khoảng 15 phút mỗi sáng để tập, tranh thủ lúc bé yêu chưa dậy, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt và hiệu quả giảm béo bụng sau sinh mỗi ngày.


Bài tập căng cơ bụng


Khoảng 2 tháng sau sinh, chị em có thể tập thể dục cho vùng cơ bụng như sau: Hãy đứng lên và hóp bụng. Giữ yên từ 5-10 giây (không cần nín thở), thả lỏng những phần còn lại của cơ thể. Lặp lại 6 lần và sau đó nghỉ ngơi. Chị em cần tăng thời gian và số lần tập ở những lần tiếp theo sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.


Tập yoga


Yoga là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi lứa tuổi, các mẹ sau sinh muốn giảm cân hiệu quả cũng nên áp dụng các bài tập yoga nhẹ nhàng để dần lấy lại vóc dáng thon gọn hơn. Chị em nên tạp bài tập thở giúp phục hồi nhanh sức khỏe, tránh táo bón sau khi sinh. Ngoài ra, bài tập này cũng giúp ích rất nhiều trong việc co thắt cơ sàn chậu. Khi phụ nữ mang thai và sinh con, các cơ của vùng sàn chậu bị kéo căng và yếu. Tập co thắt cơ sàn chậu để chống tiểu són, tiểu không tự chủ và duy trì khả năng tình dục. Có thể tập bằng cách như bạn đang đi tiểu rồi nín lại (nín lại – thở ra – thót bụng. Trở về tư thế ban đầu – hít vào – phình bụng).


Các mẹ sau khi sinh cần vận động nhẹ nhàng để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe, vì thế chọn yoga để giảm cân là một sự lựa chọn tuyệt vời.


Tập thể dục cường độ cao


Bước cuối cùng trong chuỗi bài tập thể dục giúp giảm cân sau sinh là vận động với những bài tập cường độ cao. Những bài tập này nên được thực hiện từ 4-6 tháng sau sinh. Từ những bài tập trên như yoga, kegel, chạy bộ… bạn có thể nâng cao cường độ để quá trình giảm cân được nhanh hơn. Cùng với chế độ ăn uống hợp lý, các mẹ sẽ giảm cân mà vẫn đủ sữa cho con bú. Chúc các mẹ sớm lấy lại được vóc dáng như mong ước!


Thể Thao Minh Phú chuyên phân phối các loại máy tập thể dục, dụng cụ thể thao như :[url=http://www.thethaominhphu.com/xe-dap-tap-the-duc-b179554.html]xe dap tap toan than[/url] , máy tập chạy bộ cơ , máy tập chạy bộ điện , máy rung toàn thân , xà đơn xà kép, máy tập thể hình, quần áo thể thao,[url=http://www.thethaominhphu.com/gian-ta-da-nang-b179865.html]ghe tap ta[/url] …


Cty Thể Thao Minh Phú: Cam kết bán hàng vì lợi ích khách hàng
- Bán hàng với giá rẻ nhất
- Bảo hành 12 tháng tại nhà khách hàng
- Hỗ trợ thay thế linh kiện
- Luôn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn
- Giao hàng, lắp đặt tận nơi
- Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Công Ty TNHH Thể Thao Minh Phú
Website : [url]http://www.thethaominhphu.com[/url]
HOTLINE : 01292579688 – 0435720324- 0985761115
Địa Chỉ : Số 10 - ngõ 198 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội