Văn phòng cho thuê quận 1, chỉ 5 USD/m2



Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn gói giải pháp tối ưu nhất:
Hotline: 0906 61 67 65 (Ms.Ngân)
Chúng tôi có GIẢI PHÁP MỚI cho nhu cầu của bạn. Cam kết chẳng những TIẾT KIỆM đến 90% chi phí, bạn còn được hưởng đến 3 LỢI ÍCH LỚN.
- Chi phí RẺ HƠN, sử dụng nhiều hơn: bạn thuê hẳn 100m2 tại i-Office với mức phí trung bình chỉ 5$/m2, với cùng số tiền đó, bạn chỉ thuê được từ 30-40m2 tại nơi khác. Thay vì phải thu gọn Quy mô trong một căn phòng nhỏ hẹp, chúng tôi cung cấp một trải nghiệm về không gian làm việc đẳng cấp đúng như bạn kỳ vọng.
- Thay vì tự phục vụ, bạn được phục vụ: không phải cắt giảm nhân sự để tiết kiệm chi phí, bạn nhận được phục vụ bởi một đội ngũ nhân sự Chuyên nghiệp và Tận tâm, luôn sẵn sàng đồng hành cùng sự nghiệp của bạn, và bạn không phải trả thêm một đồng nào.
- KHÔNG tốn chi phí ban đầu, không tốn thời gian, công sức để chuẩn bị cho “nhà mới”, gạch bỏ tất cả những chi phí mua sắm máy móc, trang thiết bị, mọi thứ đã được chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ bạn.
Tùy vào nhu cầu thực tế của bạn, chúng tôi cung cấp các gói Giải pháp Dịch vụ Văn phòng siêu linh hoạt, chỉ từ 5.600.000đ – 12.500.000đ/tháng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn gói giải pháp tối ưu nhất:
Hotline: 0906 61 67 65 (Ms.Ngân)
Giải pháp văn phòng truyền thống Giải pháp văn phòng trọn gói
- Tổng diện tích phục vụ:
+ 40m2.
+ Chi phí: 12USD/m2/tháng.
- Đầu tư ban đầu lớn:
+ Chi phí sửa chữa, dọn dẹp.
+ Chi phí mua sắm máy móc, thiết bị.
+ Chi phí mua sắm nội thất.
- Mất thời gian sửa chữa, hoàn thiện.
Thường là từ 1-2 tuần, bạn vẫn trả tiền thuê, trong khi phải vất vả giám sát, đôn đốc, công việc chính bị trì hoãn.
- Tốn chi phí nhân sự:
+ Lễ tân.
+ Bảo vệ.
+ Tạp vụ.
+ Kỹ thuật.
- Tốn kém cho khu vực chức năng:
+ Đầu tư cho Phòng họp.
+ Đầu tư cho Khu vực tiếp khách.
+ Đầu tư cho Sảnh Lễ tân.
+ Đầu tư cho Khu thư giãn. Tổng diện tích phục vụ:
+ 89m2.
+ Chi phí: 5USD/m2/tháng.
- Đầu tư ban đầu bằng 0:
+ Trách nhiệm của chúng tôi.
+ Đã trang bị sẵn.
+ Đã trang bị sẵn.
- Dọn vào làm việc ngay:
Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sang văn phòng gọn, đẹp, đầy đủ máy móc, trang thiết bị, bạn dọn vào là làm việc ngay.
- Giảm chi phí nhân sự:
+ Lễ tân.
+ Bảo vệ.
+ Tạp vụ.
+ Kỹ thuật.
- Khu vực chức năng sẵn sàng phục vụ:
+ Đã sẵn sàng phục vụ bạn.
+ Đã sẵn sàng phục vụ bạn.
+ Đã sẵn sàng phục vụ bạn.
+ Đã sẵn sàng phục vụ bạn.
Nếu bạn vẫn chưa thỏa mãn, chúng tôi tiếp tục ƯU ĐÃI KHỦNG (chưa từng có)
+ Tặng 100% phí dịch vụ pháp lý: Chuyển ĐỊA CHỈ ĐĂNG KÝ KINH DOANH.
+ Tặng 100% phí sử dụng dịch vụ tại Business Center i-Office tầng 4:
· đặt catalogue giới thiệu dịch vụ cho 500 công ty,
· đặt bảng tên công ty tại tầng 4,
· sử dụng KHU VỰC TIẾP KHÁCH với diện tích hơn 89m2, bao gồm: khu vực lễ tân, khu vực tiếp khách chung, phòng Discussion Room, pantry, ...
+ Tặng ngay 30% phí phòng họp tại tầng 4, tầng 13.
+ Tặng ngay 20% phí dịch vụ quảng cáo tại tòa nhà.

Indochina Park Tower chắc chắn là sự lựa chọn xứng tầm với đẳng cấp của Quý công ty, chúng tôi đã có kinh nghiệm phục vụ hàng trăm khách hàng:
+ BDO: một trong năm Tập đoàn kiểm toán hàng đầu thế giới.
+ VINEXAD: công ty hàng đầu trong lĩnh vực Triển lãm và Xúc tiến Thương mại Quốc tế.
+ PHAN VŨ GROUP: một trong ba tập đoàn lớn nhất Việt Nam về sản xuất cấu kiện bê tông.
+ Cty TNHH MTV Kiểm định kỹ thuật an toàn Dầu khí Việt Nam
Cùng hàng trăm Công ty, Tổng công ty, Tập đoàn trong và ngoài nước khác.
Hàng trăm doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Indochina Park Tower và thành công, chúng tôi vinh dự được chào đón bạn như khách hàng kế tiếp.

Nếu bạn đang thực sự có nhu cầu, chúng tôi chắc chắn là lựa chọn tốt nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ:
Hotline: 0906 61 67 65 (Ms.Ngân)