Being the bridge that offers recruitment - job supporting service for 1.3 million labours, nearly 700 training agencies and thousands of businesses in the industry, hoteljob.vn is not only to proclaim the recruiting information from the businesses in this field to the employees but also to provide useful information to help the labours orientating their careers, finding job opportunities as well as exchangingsharing their experience and professional knowledge. Hoteljob.vn is also the leading head hunter for key personnel in hotels, resorts, restaurants and travel agents in Vietnam. We are now looking for qualified candidates for our client as follows:

Mô tả công việc Việc làm nhà hàng:
* Quản lý nhân sự:
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng;
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới;
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng;
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc;
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh;
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc;
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ;
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
* Quản lý tài chính:
- Trực tiếp theo dõi số lượng doanh thu hàng ngày;
- Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày…
* Quản lý hàng hoá, tài sản:
- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc;
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho;
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Ban giám đốc số lượng hư hỏng, mất mát;
- Trực tiếp ra quyết định về cách thức xử lý đối với các món ăn không đúng theo yêu cầu của khách hàng hoặc hư hỏng
* Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách:
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách;
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty;
- Báo cáo Ban Giám đốc Công ty kết quả giải quyết.
* Quản lý đặt bàn:
- Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc;
- Trực tiếp lên hợp đồng và trình Giám đốc Công ty duyệt và tổ chức thực hiện;
- Cùng bếp trưởng lên thực đơn
* Điều hành công việc:
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày;
- Điều động nhân viên thực hiện công việc;
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin và rút kinh nghiệm các vấn đề phát sinh của ca bán hàng trước cho Nhân viên;
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Ban Giám đốc Công ty;
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện;
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
* Quản lý tiêu chuẩn phục vụ:
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng;
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Giám đốc Công ty;
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
* Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao