Sau khi Tai zalo mien phi vượt mốc 2 triệu người dùng tại Việt Nam , triều lưu "người người xài zalo chat" đã kéo theo hàng loạt hình thức kinh doanh Đa chủng trên vận dụng này. Thừa thãi mặt hàng khác nhau trên "chợ ảo" tai zalo từ áo quần , Trang điểm , mắt kính đến thức uống , thực phẩm chức năng , kem làm trắng da , mật ong rừng… khiến khách cơ giới khỏi ngạc nhiên về khả năng thức thời của cư dân mạng. .




Nhiều người dùng san sẻ mở shop bán hàng online không quá khó vì chỉ cần có nguồn hàng , không tốn tiền mặt bằng hay các chi phí thuê người bán hàng và chịu khó rao vặt một chút. Bởi thế , các shop bán hàng online ngày nay mọc lên ào ạt như nấm sau mưa. Để cạnh tranh với nhau , ngoài việc duy trì nguồn hàng độc , đẹp , rẻ , các chủ shop còn cập nhật nhanh những khuynh hướng mới để cuốn hút lượng khách hàng tiềm năng trẻ tuổi vốn yêu thích công nghệ. Một số người dùng ban đầu chỉ cài đặt vận dụng nhắn tin miễn phí zalo mien phi với mục tiêu tán gẫu với bạn bầy , nhưng chỉ một thời gian sau , họ chóng vánh nhận ra giá trị kinh doanh khi thử các tính năng của tai zalo.




Chẳng hạn như với Tìm bạn quanh đây hay QR Code , các chủ shop có thể tiếp thị sản phẩm đến những người bạn chưa Biết rõ. . Người dùng có thể dùng tính năng Tìm quanh đây trên zalo để tìm thêm các khách hàng gần nhà , học hiệu hay các quán cà phê. Sau khi hôn phối , chủ shop vừa có thể giới thiệu những đợt hàng mới nhất cho các khách hàng tiềm năng bất kỳ khi nào và cũng có thêm bạn bầy trò chuyện san sẻ gu. Từ những tính năng tưởng như rất đơn giản của Tai zalo , loạt "chiêu trò" tiếp thị mới cũng được các chủ nhân nhạy bén vận dụng một cách sáng tạo. Đơn cử như một số bạn trẻ khi thấy Tai zalo "update" tính năng QR Code đã chóng vánh in QR Tai zalo mien phi trên mẫu tem bảo hành hay in lên bao bì của cửa hàng để tiện việc kinh doanh và hữu ích cho cả khách hàng. Không tính phí là điểm được nhiều bạn trẻ "kết" nhất khi chọn zalo mien phi làm mướn cụ bán hàng.




Read more: Tại đây