[i]Hiện nay chỉ cần search google từ khóa [b][url=http://giamcannhanh123.blogspot.com/2014/03/bai-the-duc-giam-can-nhanh-voi-15-phut-moi-ngay.html]Bài tập thể dục giảm cân nhanh[/url][/b] sẽ ra hoàng loạt các kết quả để bạn lựa chọn, Nhưng để chọn cho mình một bài thể dục nhanh, hiệu quả và phù hợp với sức khỏe thì cũng không phải đơn giản. [b][url=http://giamcannhanh123.blogspot.com/]Blog Giảm cân nhanh[/url][/b]cũng xin chia sẽ bài viết [b]Bài Thể Dục Giảm Cân Nhanh Với 15 Phút Mỗi Ngày [/b]giúp bạn luôn có một vóc dáng chuẩn và có sức khỏe tốt nhất



Chỉ cần chăm chỉ tập luyện những bài tập [b]thể dục giảm cân[/b] đơn giản giúp giúp bạn đốt cháy mỡ gần như gấp đôi so với bình thường chỉ ăn kiêng. Khối lượng mỡ trong cơ thể của bạn sẽ được đánh tan một cách nhanh chóng và mang lại những múi cơ săn chắc và có nét gợi cảm.


[center][url=http://3.bp.blogspot.com/-32DnHKiHcMM/UxHOJZTrSLI/AAAAAAAAGTc/wBZjP-EKbDE/s1600/the-duc-giam-can-1.png][img]http://3.bp.blogspot.com/-32DnHKiHcMM/UxHOJZTrSLI/AAAAAAAAGTc/wBZjP-EKbDE/s1600/the-duc-giam-can-1.png[/img][/url][/center]






Dưới đây là một số bài tập giảm cân hiệu quả giúp đốt cháy calo để cho bạn có một thân hình săn chắc khỏe mạnh. Chỉ cần thực hiện động tác 10 lần mỗi bài rồi chuyển sang bài tiếp theo.



[b][size=6]Bài tập giảm cân nâng tạ lên cao:[/size][/b]



Giữ cho tạ ngang với đùi, xoay lòng bàn tay đối diện với chân, tư thế đứng chân rộng bằng vai. Sau đó vươn người về phía trước cúi thấp người xuống sao cho lưng song song vơi sàn nhà.


[center][url=http://3.bp.blogspot.com/-nod2FmaiuOQ/UxHOMLrHF3I/AAAAAAAAGTo/ido7qe9Jj8U/s1600/the-duc-giam-can-2.png][img]http://3.bp.blogspot.com/-nod2FmaiuOQ/UxHOMLrHF3I/AAAAAAAAGTo/ido7qe9Jj8U/s1600/the-duc-giam-can-2.png[/img][/url][/center]




Dừng lại một lúc ở tư thế này rồi đẩy cơ mông và hông lên để về tư thế đứng rồi nâng tạ cao ngang với ngực.
Thực hiện lại động tác 10 lần.



[b][size=6]Bài tập giảm cân quỳ gối vươn tay:[/size][/b]



Tư thế chuẩn bị: hai chân đứng rộng bằng vai, hai tay cầm tạ lòng bàn tay áp sát đùi.
Sau đó nâng tạ lên ngang vai đồng thời bước một chân lên trước tạo ra thế quỳ gối, đẩy tạ qua đầu rồi nhấn gót để trở về tư thế chuẩn bị.



[b][size=5]Hạ thấp tạ xuống, đổi chân và thực hiện động tác lại.[/size][/b]



[center][url=http://4.bp.blogspot.com/-2QRmrG-bqpE/UxHONb98JXI/AAAAAAAAGTw/qc4gh1fCn1M/s1600/the-duc-giam-can-3.png][img]http://4.bp.blogspot.com/-2QRmrG-bqpE/UxHONb98JXI/AAAAAAAAGTw/qc4gh1fCn1M/s1600/the-duc-giam-can-3.png[/img][/url][/center]





[b][size=6]Bài tập giảm cân co giãn cơ tam đầu:[/size][/b]



[center][url=http://2.bp.blogspot.com/-3xuNIN8BBSA/UxHOPLEmV7I/AAAAAAAAGT4/_Isx9AfL3U4/s1600/the-duc-giam-can-4.png][img]http://2.bp.blogspot.com/-3xuNIN8BBSA/UxHOPLEmV7I/AAAAAAAAGT4/_Isx9AfL3U4/s1600/the-duc-giam-can-4.png[/img][/url][/center]




Hai tay cùng nắm chặt quả tạ và nâng cao lên qua đầu sau đó giữ cánh tay thẳng, hai chân dang rộng bằng vai.


Vẫn giữ sao cho tay thẳng nhưng gập khủy tay từ từ hạ xuống sau gáy. Dừng lại một lúc ở tư thế này rồi duỗi thẳng tay và trở lại tư thế ban đầu.



[b][size=6] Bài tập giảm cân giãn nở cơ ngực:[/size][/b]

[center][url=http://3.bp.blogspot.com/-nbmSpGDreIY/UxHORCSDJRI/AAAAAAAAGUA/eVED-TMX6mY/s1600/the-duc-giam-can-5.png][img]http://3.bp.blogspot.com/-nbmSpGDreIY/UxHORCSDJRI/AAAAAAAAGUA/eVED-TMX6mY/s1600/the-duc-giam-can-5.png[/img][/url][/center]




Nằm ngửa trên một trái bóng cố định, hai tay cầm tạ trước ngực, lòng bàn tay đối diện nhau. Đẩy tạ thẳng lên.


Mở rộng cánh tay, hạ thấp tạ xuống hai bên và sâu ra sau lưng một chút đến khi hai tay gần như song song với sàn nhà.


Quay trở lại tư thế như hình a để trở về trạng thái ban đầu.
[i]
[/i]
[i]Các bạn muốn biết thêm về các biện pháp giảm cân khác hãy search google một số từ khóa mà giảm cân nhanh gợi ý sau[/i]
[/i]