Hotline: 093 784 1299


Các xu hướng tiếp thị số hàng đầu trong năm 2014




Năm 2013 sẽ được xem là một năm các tổ chức bắt đầu theo đuổi các chiến thuật khác nhau về tiếp thị số theo một cách thức lớn. Nó cũng sẽ được xem là một năm của những thay đổi của các truyền thông xã hội to lớn nhất: Twitter phát hành cổ phiếu IPO, Google và Facebook cập nhật thuật toán mới và danh sách vẫn còn tiếp tục. Những xu hướng 2013 sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến lĩnh vực tiếp thị số năm 2014 và hơn thế nữa. Đây là một bản tổng hợp những gì chúng tôi dự đoán cho ngành công nghiệp tiếp thị số vào năm 2014.


Năm 2014 sẽ là năm phát triển của xây dựng thương hiệu cá nhân, đặc biệt là trong thị trường cạnh tranh quốc tế.


Đào tạo Marketing| Dao tao marketing

Content tiếp tục làm vua

Social Media Today đưa tin rằng 78% CMO tin rằng tùy chỉnh nội dung sẽ là tương lai của marketing. Hầu hết các nhà tiếp thị đã theo đuổi và chấp nhận nội dung như một nguồn tài nguyên quan trọng trong nỗ lực của họ. Cùng với điều này, đã có một làn sóng các ứng dụng nội dung được khám phá, điều này hỗ trợ sự tăng trưởng của xu hướng: Flipboard, Pulse, và Fancy. Nếu bạn không dành ngân sách cho việc phát triển nội dung thì đây là lúc nên làm.

Tăng trưởng của video


Không cần phải nói rằng các đoạn video có khả năng truyền đạt các thông điệp mạnh hơn gấp mười lần so với nội dung văn bản thuần túy. Kony 2012 là bằng chứng cho thấy nội dung các video hay có tiềm năng trở thành virus lan tỏa chỉ trong một đêm. Ngoài ra, với các ứng dụng như Instagram, Snapchat và Vine, video đang được tạo ra, xem và chia sẻ trên các thiết bị di động. Facebook cũng đã giới thiệu và nâng cao nền tảng quảng cáo di động của họ. Kết hợp với tiềm năng của di động, chúng tôi dự đoán rằng thị video sẽ tăng hơn nữa trong năm 2014.

Đa dạng hóa phương tiện truyền thông xã hội

Năm 2013 là năm tăng trưởng nhanh và mạnh của các phương tiện truyền thông xã hội. Chúng ta sẽ tiếp tục nhận thấy xu hướng này trong năm tới. 93% các nhà tiếp thị đã nói rằng họ sử dụng phương tiện truyền thông xã hội cho doanh nghiệp, nhưng trong năm 2013 chúng ta cũng đã nhìn thấy một sự đột biến trong phổ biến của các mạng mới như Pinterest, Vine và Instagram - và đã trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày.  Các mạng này được khắc một khu khác biệt cho bản thân, có nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng khác nhau để xây dựng thương hiệu của mình và kết nối với người tiêu dùng.

Kiến thức marketing
Kien thuc marketing
Xu hướng marketing| Xu huong marketing
marketing online
Khoa hoc marketing
Đào tạo seo
Dao tao seo


CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN NẮNG XANH
Văn phòng: 626 Cộng Hòa P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh: 12/224a Lê Đức Thọ, F15, Q.Gò Vấp, TP.HCM
ĐT: (08) 667 555 29 - 093 784 1299
Email: sales@dichvutimkiemkhachhang.com
Website: www.dichvutimkiemkhachhang.com