Cào cào KTM Enduro R 690 xe độ phong cách Cafe Racer



Chiều cao yên nguyên gốc của 690 Enduro R là khoảng 914 mm, khá khó cho việc tùy chỉnh. Tuy nhiên, sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế của Roland Sands Design đã hoàn có giải pháp tuyệt với cho vấn đề này. Thân xe độ được thiết lại hoàn hảo, không còn nhận ra kiểu dáng đặc trưng của một chiếc cào cào nữa.
Trái tim của KTM Enduro R 690 Cafe Racer
Động cơ đơn giản: hệ thống làm nguội bằng nước LC4, động cơ xi-lanh 690cc đơn cung cấp 1 đầu ra mạnh mẽ hơn của 65 mã lực, khả năng kết hợp gia tốc tăng lên. Enduro R cũng có một hệ thống công cụ quản lý điện tử có tính năng phun nhiên liệu. Van tiết lưu điện tử năng lượng đảm bảo rằng các lệnh điều tiết từ người lái với việc mở van điều tiết tối ưu ở tất cả các lần, làm phát sinh phát triển năng lượng rất nhiều. Động cơ mạnh mẽ của KTM được Roland Sands Design tăng cường thêm sức mạnh với hàng loạt điều chỉnh, giúp tăng công suất xe độ thêm 66 mã lực. Bên cạnh đó, nhiều chi tiết của xe độ được thay thế bằng loại vật liệu nhẹ hơn.

690 Enduro R sử dụng bộ vành gốc kích thước 21 inch phía trước và 18 inch phía sau, tuy nhiên bộ vành này đã được thay bằng loại kích thước 17 inch, sử dụng bộ phuộc của chiếc KTM 690 Duke có hành trình ngắn hơn.

Gắp sau được thiết kế lại cho phù hợp với kiểu dáng tổng thể của khung xe độ. Toàn bộ quá trình chế tạo gắp sau đều làm thủ công và trang bị thêm giảm xóc thể thao. Lốp trước và lốp sau cũng được thay thế bằng hàng của loại lôp dành cho đường phố Dunlop Q3 Sportmax.





Nguồn Bài Viết : http://xef.vn/tin/ktm-690-do-cafe/