CÁCH GIẢM BÉO ĐÙI VÀ BẮP CHÂN

Bạn cảm thấy mất tự tin và khó có thể chấp nhận khi ra đường, dù là đi chơi, đi học hay đi làm, với dáng vẻ quá xuề xoà, cẩu thả, nguyên nhân chủ yếu là thừa cân. Đặc biệt, phần đùi và bắp chân khiến bạn phải nói không khi muốn mặc váy hay diện những chiếc quần sooc đầy quyến rũ.
Thật khó để giảm cân trong một khu vực cụ thể của cơ thể của bạn. Khi bạn giảm cân, bạn sẽ mất tất cả trên cơ thể của bạn. Vì vậy, phương pháp tốt nhất chính là kết hợp việc tập luyện thông thường và tập luyện chuyên cho vùng đùi hay một chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể phần mỡ đùi và bắp chân.

Giảm mỡ đùi

Cách giảm béo đùi nhanh và hiệu quả bạn có thể tập thể dục nhịp điệu, ngồi xổm, chạy nhanh, chạy chậm, leo cầu thang, đứng kiểu bale (đứng với chân của bạn ra và ngón chân hướng ra ngoài). Ngoài ra, bạn có thể tập yoga nhé.


Giảm mỡ bắp chân
Trước tiên, bạn cần thả lỏng cơ bắp chân, sau đó tiến hành massage bắp chân, kết hợp với hình thức vận động gập đôi chân rồi duỗi thẳng. Duy trì động tác này trong thời gian 1-2 tháng, bạn sẽ đạt được mục đích – giảm mỡ thừa ở bắp chân.
Dinh dưỡng hợp lý
Bạn chỉ cần ăn uống lành mạnh và và có một chế độ ăn uống cân bằng carbohydrate, chất béo, protein, một chế độ ăn thấp carbohydrate. Không cần ép bản thân ăn kiêng quá hà khắc, bạn có thể kết hợp với việc luyện tập đầy đủ thì có thể yên tâm giảm mỡ bắp chân và đùi.
Uống trà xanh
Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng (Mỹ) cho biết, uống bốn tách trà xanh trong một ngày giúp bạn giảm được hơn 2kg trong tám tuần. Sau khi nhấm nháp một tách trà, hợp chất EGCG (Epigallocatechin–3–gallate) có trong nó còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh giúp đốt cháy calorie hiệu quả hơn. Giúp giảm cân ở đùi và bắp chân.

Táo
Táo chứa axit malic, giúp thúc đẩy quá trình giảm cân, giảm chất béo cơ thể, rất thích hợp với những ai muốn giảm béo nhanh mỡ đùi và bắp chân.

Củ cải trắng

Củ cải trắng có tác dụng để giảm béo số đo vòng đùi của bạn. Củ cải trắng có tác dụng thúc đẩy các acid béo trao đổi chất nhiều hơn, tiêu hao nhiều mỡ hơn. Vì vậy, bạn hãy ăn thật nhiều củ cải trắng để cải thiện vùng đùi.

Giảm Estrogen

Cách giảm mỡ đùi và bắp chân nhanh nhất là đốt cháy calo và làm giảm estrogen, nghĩa là tập luyện mỗi ngày. Chọn một bài tập mà các nhóm tập trung hiệu quả khác nhau ở mỗi cơ. Điều này sẽ mang lại hiệu quả tối đa.

Hãy thử làm 2-3 buổi mỗi tuần và nghỉ ngơi 1-2 ngày ở giữa mỗi phiên. Khi tập luyện bạn sẽ cạn kiệt nhiều nguồn lực trong cơ thể nên bạn cần một lượng calo lành mạnh để bổ sung.
Ngoài ra, bạn không nên quá lo lắng về việc tập luyện sẽ làm bạn có cơ bắp như đàn ông. Vì phụ nữ có nhiều cơ bắp hơn sẽ có đùi nhỏ hơn so với những người có ít. Có nhiều cơ bắp sẽ đốt cháy nhiều calo hơn. Nếu có ít cơ bắp sẽ làm cho bạn giữ lại chất béo tăng kích cỡ của đùi. mọi chi tiết xem thêm tại các Spa trên toàn quốc

Cơ sở 1: 40 A Tuệ Tĩnh, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tư vấn: 04 3822 5979 / Hotline: 09391 22222
Cơ sở 2: 25 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tư vấn: 04 3822 5979 / Hotline:09391 22222