Honda CRF250R phiên bản 2014 công bố giá bán 7.599 USD


Nhanh nhẹn, đáng tin cậy và mạnh mẽ, đây là những điều đã làm nên tên tuổi của những chiếc Honda CRF off-road. Mới đây, Honda cũng vừa cho ra mắt chiếc CRF250R phiên bản 2014 với rất nhiều chi tiết khác được điều chỉnh so với phiên bản 2013.




Cũng như tất cả những đàn anh thế hệ trước, xe được trang bị khối động cơ Unicam 4 kỳ, 1 xy-lanh, dung tích 249cc, nhưng Honda CRF250R 2014 sở hữu tỉ số nén lớn hơn cùng đầu xy-lanh mới, piston có sức nén cao và bộ tản nhiệt nhẹ hơn.




Bên cạnh đó, xe được trang bị tất cả những công nghệ mới nhất của Honda trong năm 2014 như bộ khung nhôm với trọng tâm thấp, gắp sau, chạng ba, giảm xóc cũng được cải tiến với tỉ lệ liên kết mới hợp lý hơn. Tất cả những điều này làm cho CRF250R mới xử lý mọi tình huống tốt hơn bao giờ hết.




Nhờ trọng lượng nhẹ, tính cơ động cao, xe phù hợp với những chuyến đi phượt dài và sẵn sàng đối phó với những loại địa hình khó khăn nhất.




Gia xe Honda đưa ra cho CRF250R phiên bản 2014 là 7.599 USD.




Cùng điểm lại những điều đặc biết trên Honda CRF250R phiên bản 2014




1. Bộ khung nhôm với trọng tâm thấp




Với bộ khung mới, CRF250R có khả năng lún xuống tốt hơn, cải thiện độ bám và tốc độ khi ôm cua. Nhờ vào sự cân bằng hoàn hảo của bộ khung mới, xe trở nên nhanh nhẹn và linh hoạt hơn hẳn.











2. Ống xả kép




Ống xả đơn của phiên bản 2013 đã được thay thế bằng ống xả kép ngắn hơn, gọn hơn và so với ống xả đơn thì ống xả mới này mang lại sự cân bằng tốt hơn cho trọng lượng của xe, bên cạnh đó còn giúp cho sức mạnh của xe được cải thiện đáng kể.











3. Giảm xóc cải thiện




Với bộ phuộc lộn ngược Showa, giảm xóc sau cải tiến và trọng lượng của lò xo cũng được tính toán kĩ càng để phù hợp hơn với bộ khung mới, Honda CRF250R phiên bản 2014 có độ nảy và chống rung tuyệt vời hơn nhiều.







4. Tận dụng nhiên liệu tối đa




Với đầu xy-lanh mới, piston có sức nén cao và hai giai đoạn phun xăng điện tử để phù hợp với ống xả kép, động cơ hoạt động ổn định hơn tại vòng tua thấp và trung bình.