Đệm Bông Ép

Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: Vé máy bay Vietnam Airlines

  1. #1
    Thành Viên Gắn Bó
    Ngày tham gia
    Apr 2013
    Bài viết
    380
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Vé máy bay Vietnam Airlines

    Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam , được thành lập 01/1956. bây giờ , Vietnam Airlines sở hữu 74 loại máy bay đa dạng về kích cỡ bao gồm Airbus A320-200 , Airbus A321-231 , Airbus A330-200 , Airbus A330 , Boeing B777-200ER , và Fokker 70. Trong 20 năm qua , Vietnam Airlines đã không ngừng lớn mạnh và vươn lên trở nên một hãng hàng không có danh tiếng tốt trong chuye và thế giới. Năm 2010 , Vietnam Airlines chính thức trở nên thành viên thứ 10 của Liên minh hàng không cả thế giới SkyTeam , đánh dấu tiến trình hội nhập thành công vào thị trường quốc tế.

    Vietnam Airlines luôn đứng đầu danh sách bình chọn hãng hàng không danh tiếng tốt và chất lượng nhất Việt Nam. Không chỉ đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và chất lượng cho hành khách khi tham gia bay, Vietnam Airlines còn thường xuyên tung ra các tiêu chuẩn khuyến mại giảm gia ve may bay đến mức cực sốc trong các dịp đặc biệt. Vì thế , Vietnam Airlines luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn làm bạn đồng hành trong những chuyến đi xa.





    Các loại giá vé máy bay của Vietnam Airlines

    Vietnam Airlines có 3 loại giá vé như sau:
    + Giá vé nội đị a : Các loại vé cụ thể: nhà buôn linh hoạt; phổ thông linh hoạt; kiệm ước linh hoạt; tiết kiệm; siêu tiết kiệm.
    + Giá vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ quốc tế phát xuất ngoài Việt Nam : Các loại vé cụ thể: nhà buôn linh hoạt; phổ thông đặc biệt; phổ thông linh hoạt; phổ thông bán linh hoạt; kiệm ước linh hoạt; tiết kiệm.
    + Giá vé quốc tế phát xuất từ Việt Nam : Các loại vé cụ thể: t hương gia linh hoạt; phổ thông đặc biệt; phổ thông linh hoạt; phổ thông bán linh hoạt; kiệm ước linh hoạt; kiệm ước , siêu kiệm ước
    ( Lưu ý: Loại giá thay đổi tùy theo các hành trình bay khác nhau ).

    hoàn cảnh giá vé của hãng:

    1. Kết hợp giá: Loại giá siêu tiết kiệm: chỉ được phép kết hợp giữa các giá siêu kiệm ước với nhau. Các loại giá khác: được phép kết hợp với nhau.
    2. Thay đổi/Hoàn vé: Chỉ được phép thay đổi sang hành trình mới bằng hoặc cao tiền hơn. Hoàn vé đã sử dụng 1 phần: khách được nhận lại phần chênh lệch giữa giá vé đã mua và giá vé của chặng bay đã sử dụng , khách vẫn phải trả phí hoàn vé.
    3. Phí thay đổi: thay đổi nhiều chặng bay: ứng dụng mức phí cao nhất của các chặng bay thay đổi. Phí thay đổi không được hoàn trong mọi trường hợp.
    4. Nâng hạng: Được phép nâng lên hạng trên còn chỗ. Khách phải trả phần chênh lệch giữa giá mới và giá cũ và phí thay đổi ( nếu có ).

    Mạng đường bay và báo cáo giá vé


    Hiện Vietnam Airlines là thành viên của Liên minh hàng không cả thế giới SkyTeam 46 đường bay quốc tế với mạng bay rộng khắp tới 53 điểm tại châu Á thanh bình Dương , châu Âu , Mỹ và 37 đường bay nội địa với mạng bay phủ khắp các thành thị Việt Nam.
    Vé máy bay Vietnam Airlines khi được mở bán nhất là hạng vé giá rẻ luôn được khách hàng nồng nhiệt đón chào không đơn giản là khách hàng có xác xuất kiệm ước phí tổn mà họ còn có thời cơ trải nghiệm những service đưa lại hiệu quả tốt nhất khi đi máy bay. Đối với Vietnam Airlines , ngoài những service đặc biệt mà khách hàng phải đặt trước thì hồ hết khách hàng đều được phục vụ người ốm như nhau nên bạn có xác xuất không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả yên tâm về hành trình bay của mình.

    Hãng hàng không quốc gia Việt Nam ( tên giao du tiếng Anh: Vietnam Airlines ) là hãng hàng không quốc gia của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam , là thành phần nông dân nòng cột của Tổng công ti hàng không Việt Nam . Hãng nằm dưới sự quản lý của một hội đồng 7 người vì Thủ tướng chỉ định , có các đường bay đến chuye Đông Nam Á , Đông Á , châu Âu và châu đại dương , với 46 điểm đến ở 19 quốc gia. Trụ sở chính được đặt tại hai sân bay lớn nhất Việt Nam: sân bay quốc tế Nội Bài và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất .
    Vietnam Airlines là cổ đông lớn nhất với tỷ lệ nắm giữ cổ phần 69 , 93% Jetstar Pacific Airlines . Hãng nắm 49% trong suốt Cambodia Angkor Air , hãng hàng không quốc gia Campuchia , và 100% trong suốt VASCO , một hãng bay nhỏ chuyên bay ở chuye miền Nam Việt Nam .
    Hãng được đánh giá 3 sao , theo tiêu chuẩn của Skytrax . Ngày 10 tháng 6 năm 2010 , hãng chính thức gia nhập liên minh SkyTeam , trở nên hãng hàng không đầu tiên của Đông Nam Á gia nhập liên minh này.
    Cho đến cuối năm 2011 , tổng công ti chiếm khoảng 80% thị phần thị trường hàng không nội địa tại Việt Nam và khoảng 40% thị phần khách du lịch bay đến và rời Việt Nam.


    Lịch sử

    Lịch sử ngành hàng không dân dụng ở Việt Nam bắt đầu từ ngày 8 tháng 6 năm 1951 , với sự thành lập của hãng hàng không dân dụng đầu tiên Air Vietnam . Với số vốn 18 triệu piastre ( tức 306 triệu franc Pháp ) , hãng được hình thành bởi 6 cổ đông ban sơ là Chính phủ quốc gia Việt Nam ( 50% ) , hãng Air France ( 33 , 5% ) , vận chuyển hàng không Ðông Dương ( SITA ) ( 11% ) , vận chuyển biển ( Messageries maritimes ) ( 4 , 5% ) , Hiệp hội hàng không vận chuyển ( Union aéronautique des transports ) ( 0 , 5% ) , và Aigle Azur Indochine ( 0 , 5% ). Năm 1968 , hãng tái cơ cấu lại vốn , chính phủ Việt Nam Cộng hòa mua lại các phần góp và tăng vốn kiểm soát lên 75% và Air France giảm còn 25%.
    Từ một đội bay nhỏ gồm 5 chiếc Cessna 170 , với các điểm đến cốt yếu tới những thị trấn nhỏ khắp Việt Nam , Air Vietnam dần phát triển mạnh lên thêm về số lượng máy bay cũng như hệ thống giao thông đường bay quốc tế trong suốt 24 năm tồn tại.
    Ở miền Bắc , ngành hàng không dân dụng bắt đầu từ ngày 15 tháng 1 năm 1956 , hồi Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ký Nghị định số 666/TTg thành lập Cục hàng không Dân dụng Việt Nam. Đây được xem là ngày thành lập chính thức của hàng không Việt Nam bây giờ. Với một đội máy bay nhỏ gồm 5 chiếc của miền Bắc , hàng không Việt Nam mở đường bay quốc tế đầu tiên tới Bắc Kinh . Trong những năm sau thời gian ấy , về danh nghĩa , nhiều tuyến bay quốc tế được mở đến các nước trong vô số xã hội chủ nghĩa , thậm chí đến một số nước phương Tây , nhưng trên thực tiễn đều thực hành qua biên giới sang Trung Quốc .
    Năm 1976 , sau khi kết thúc Chiến tranh Việt Nam , bên cạnh những cơ sở vật chất đã tiếp quản trước đó , chính phủ Việt Nam tịch thu các tài sản còn lại của Air Vietnam và chuyển cho Tổng Cục hàng không Dân dụng quản lý và sử dụng. Đội bay hàng không Dân dụng Việt Nam , ngoài các máy bay Boeing 727 thu được của Air Vietnam , còn được tăng cường bởi các máy bay của Liên Xô như Tupolev Tu-134 , Tupolev Tu-154 ... Một số đường bay quốc tế mới tới Viêng Chăn và Băng Cốc được mở tuần tự vào các năm 1976 và 1978 . Lúc này , tên giao du của hàng không Dân dụng Việt Nam là Vietnam Civil Aviation ; đối với một số tuyến bay đến các nước phương Tây , tên giao du Air Vietnam vẫn được sử dụng.
    Tháng 4 năm 1993 , Hãng hàng không quốc gia Việt Nam ( tên giao du tiếng Anh là Vietnam Airlines ) được thành lập và là doanh nghiệp quốc gia trực thuộc lòng Cục hàng không Dân dụng Việt Nam .
    ngày 27 tháng 5 năm 1996 , Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Võ Văn Kiệt ký quyết định thành lập Tổng công ti hàng không Việt Nam ( Vietnam Airlines Corporation ) trên tài sở sáp nhập 20 doanh nghiệp hoạt động kinh dinh hàng không mà Hãng hàng không quốc gia Việt Nam là nòng cốt.

    Logo

    ngày 20 tháng 10 năm 2002 , Vietnam Airlines tổ chức lễ giới thiệu biểu tượng mới “Bông Sen Vàng”. Đây là mốc đánh đấu sự thay đổi hết thảy của Vietnam Airlines với tiêu chuẩn đương đại hoá đội ngũ máy bay , mở rộng mạng đường bay và hoàn thiện chất lượng service để trở thành một hãng hàng không có tầm vóc trong chuye và trên thế giới.
    Đây là sáng tác của họa sĩ Victor Kubo ( Nhật Bản ) và là kết quả của hơn 10 năm tìm kiếm và thử nghiệm để xây dựng mẫu biểu tượng tổng thể của Vietnam Airlines. Theo VNA , Hoa Sen - một hình tượng có ý nghĩa vô ngần đặc biệt đối với người Việt Nam. Hoa sen thể hiện cho sự khai sáng và hoàn mỹ; vừa đời thường lại vừa cao quý , linh thiêng; vừa duyên dáng , câu nói mềm mại , nhưng không kém phần cứng cát , đĩnh đạc.
    Có nhiều lý do để những nhà thiết kế chọn biểu tượng hoa sen . Thứ nhất , nó phản ánh lịch sử văn hóa Việt Nam , thu hút sự chú ý , khơi dậy niềm kiêu hãnh dân tộc. Hoa sen có ý nghĩa đặc biệt đối với người Việt Nam , nó biểu tượng cho sự khai sáng và hoàn mỹ theo triết học nhà Phật và phản ánh sức vươn lên của dân tộc Việt Nam. Hoa sen có trong mọi mặt của cuộc sống , trong kiến trúc cung đình và đạo , trong văn chương nghệ thuật... Hoa sen có sự khác biệt không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả so với biểu tượng hiện thời , khác biệt so với các hãng hàng không chuye. Một số hãng đã sử dụng thành công biểu tượng hoa như China Airlines , Aloha Airlines , Hawaiian Airlines nhưng chưa có hãng nào sử dụng hoa sen. Hơn thế , cả thế giới đều biết đến hoa sen như biểu tượng của giá trị văn hóa và vẻ đẹp châu Á.


    Hoạt động

    Năm 2002 , Vietnam Airlines ký với Airbus việc mua 90 chiếc Airbus A330 . Cùng với đó , hãng kí với Boeing mua thêm 8 máy bay Boeing 777-200 , 9 máy bay Boeing 777-300 giúp nâng cao hơn nữa chất lượng máy bay của hãng. Cùng năm đó , ngày 28 tháng 10 , hãng đã chuyển hoạt động của mình từ sân bay quốc tế Sheremetyevo sang sân bay Quốc tế Domodedovo
    ngày 20 tháng 6 năm 2005 , hãng đưa hoạt động của mình đến sân bay thứ hai của Đức , với hai chuyến một tuần giữa Frankfurt với Hà Nội và thành thị Hồ Chí Minh . ( điểm đến dĩ vãng là Berlin ). Giai đoạn 2004-2005 , số lượng ghế đạt khoảng 70% khi khai khẩn các chuyến bay giữa hai nước.
    Năm 2006 , sau khi được đạt được chứng chỉ danh tiếng tốt về không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro khai khẩn của Hiệp hội vận chuyển hàng không Quốc tế , Vietnam Airlines đã chính thức trở nên thành viên của Hiệp hội vận chuyển hàng không Quốc tế và tự tin tuyên bố chất lượng service mang tiêu chuẩn quốc tế của mình
    Vào ngày 15 tháng 4 năm 2009 , Vietnam Airlines ký văn bản thỏa thuận tham gia liên minh hàng không lớn thứ 2 thế giới - SkyTeam vào giữa năm 2001. Với việc này , Vietnam Airlines sẽ là đối tác quan yếu của các thành viên trong suốt SkyTeam trên toàn thế giới cũng như tại chuye Đông Nam Á và hành khách sử dụng service của Vietnam Airlines có xác xuất đến hơn 950 điểm đến trên khắp thế giới và hành khách của hãng chỉ cần làm thủ tục 1 lần cũng như được thừa hưởng nhiều lợi quyền khác khi hãng gia nhập SkyTeam .
    Tháng 10-2011 , Vietnam Airlines đã ký thỏa thuận mua 8 chiếc Boeing 787-9 Dreamliner và sẽ được giao hàng bắt đầu từ năm 2015.
    Tháng 12 năm 2011 , Vietnam Airlines mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và London bắt đầu từ ngày 8/12/2011.
    Tháng 12 năm 2011 , Vietnam Airlines báo cáo sẽ tăng giá vé với mức tăng cao nhất lên tới 20%.
    Vietnam Airlines dự kiến sẽ mở đường bay thẳng tới Los Angeles , Mỹ bằng loại máy bay Boeing 787 hoặc Boeing 777 , bây giờ chưa thành công vì còn vướng những thủ tục không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro khắt khe ở Mỹ . Mặc dù được chính phủ Mỹ giúp đỡ , như trong năm 2008 , Mỹ trợ giúp Việt Nam 1 , 4 triệu đô la Mỹ để nâng cao năng lực giám sát không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro ăn nhập chuẩn mực quốc tế.

    Tình hình tài chính

    Vietnam Airlines vì Chính phủ Việt Nam sở hữu , hãng còn có công ti con là công ti bay service hàng không VASCO . Trước năm 2005 , hãng đã từng nắm giữ đến 86% cổ phần của hãng hàng không cổ phần Jetstar Pacific , với nhân cách đại diện cho cổ phần của chính phủ Việt Nam. Trong tương lai , hãng con VASCO cũng sẽ được tách riêng thành hãng hàng không độc lập.
    Vietnam Airlines tăng trưởng tốt với số lượng hành khách tăng 37% mỗi năm cho tới 1997 hồi cuộc khủng hoảng kinh tế châu Á và những nhân tố thụ động khác làm giảm hiệu quả kinh dinh của hãng. Tuy thế , hãng vẫn chất lượng cao hơn mức bình thường nhuận trong suốt cuộc khủng hoảng. Trong hai năm 1996 và 1997 , hãng báo cáo lợi nhuận hơn 100 triệu USD mỗi năm. Năm 1998 , lợi nhuận giảm xuống chỉ còn khoảng 7 triệu USD. Lợi nhuận có xu hướng gia tăng so với bình thường 59 triệu USD vào năm 1999 . Sau vụ tấn công 11 tháng 9 vào Hoa Kỳ , trong khi nhiều hãng hàng không phải vật lộn , ngày công từ vận chuyển hành khách của Vietnam Airlines lại tăng hoàn toàn không có một dấu hiệu gì báo trước. Hãng đã vận chuyển hơn 4 triệu hành khách trong năm 2002 , tăng 18% so với năm trước. Vận chuyển hàng hóa tăng 20% trong cùng giai đoạn đó. Và kết quả là năm 2002 , lợi nhuận của hãng có xu hướng gia tăng so với bình thường 35 , 77 triệu USD. Bất chấp sự bùng phát của xịch SARS , hãng báo cáo lợi nhuận 26 , 2 triệu USD trong năm 2003 . Trong vòng 11 tháng đầu năm 2005 , hãng vận chuyển 6 , 8 triệu lượt khách với ngày công gần 1 , 37 tỷ USD. Năm 2007 , hãng đã vận chuyển 8 , 1 triệu hành khách.
    doanh số năm 2008 của công ti là 1 , 56 tỉ đôla ( so với 1 , 27 tỉ đôla trong năm 2007 ) và lợi nhuận trước thuế và lãi là 14 triệu đôla ( giảm so với 23 triệu đôla của năm 2007 ) với lưu lượng hành khách vận chuyển được là 8 , 8 triệu lượt khách.
    Tình hình tài chính của Vietnam Airlines tăng trưởng khá tốt. Hãng đang có kế hoạch tăng số máy bay và số điểm đến trong những năm sắp tới.

    Thị phần và tranh đua với nhau

    Cho đến cuối năm 2011 , Vietnam Airlines chiếm khoảng 80% thị phần thị trường hàng không nội địa tại Việt Nam , các phần trăm thị phần còn lại thuộc đi Jetstar Pacific Airlines - JPA ( khoảng 17% ) , và Air Mekong , Vasco và VietJetAir ( san sớt 3% còn lại ). Sau một thời kì hoạt động do khai khẩn không hiệu quả , JPA thua lỗ kéo dài , Bộ Tài chính và Bộ giao thông vận chuyển đang coi xét chuyển số cổ phần mà quốc gia Việt Nam phê duyệt SCIC đang nắm giữ tại Jetstar Pacific cho Tổng công ti hàng không Việt Nam ( Vietnam Airlines ). Điều này đã dấy lên sự lo ngại là bước lùi lớn về mặt tranh đua với nhau của thị trường hàng không nội địa và người tiêu dùng chịu thiệt vì Vietnam Airlines khi đó sẽ nắm khoảng 97% thị phần và có xác xuất độc quyền về giá.
    Về quốc tế , Vietnam Airlines nắm giữ 40% thị phần khách du lịch bay đến và rời Việt Nam. Điều này rất có ý nghĩa đối với hãng vì hai phần ba ngày công của hãng là từ hành khách quốc tế.

  2. #2
    Thành Viên Gắn Bó
    Ngày tham gia
    Apr 2013
    Bài viết
    380
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    nhanh tay đặt vé máy bay Vietnam Airlines tại đại lý vé máy bay Abay. Abay là đại lý cấp 1 của Vietnam Airlines chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ của Vietnam AIrlines

Các Chủ đề tương tự

  1. TQ vietnam airlines bán vé máy bay tết đợt 1
    Bởi tanphivan2 trong diễn đàn Du Lịch
    Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 09-27-2013, 04:12 PM
  2. TQ Vé máy bay giá rẻ hãng vietnam airlines
    Bởi TANPHIVAN3 trong diễn đàn Du Lịch
    Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 09-26-2013, 11:58 AM
  3. Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 06-12-2013, 03:01 PM
  4. Vé máy bay Vietnam Airlines Hải Phòng đi HCM giá rẻ
    Bởi filter1102 trong diễn đàn Du Lịch
    Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 03-29-2013, 09:51 AM
  5. Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 03-21-2013, 05:05 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •