Hoàn thiện bản thân nhờ cách giảm béo bụng chuyên sâu

Để có được vẻ đẹp hoàn hảo không chỉ cần gương mặt đẹp, làn da trắng sáng mà vóc dáng là một yếu tố tối quan trọng. Các cách giảm béo bụng sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp cơ thể

1. Giảm béo bụng nhờ ăn bơ thường xuyên

Bơ là loại quả giàu chất dinh dướng và chất béo nhưng biết cách sử dụng hợp lý sẽ mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng rất tốt. Bơ làm giảm cảm giác đói từ đó làm giảm lượng thức ăn cung cấp vào cơ thể trong các bữa và hạn chế các bữa ăn vặt trong ngày. Một quả bơ tươi chứa đựng khoảng 250 Calo và 23g chất béo. Mặc dù lượng chất béo của bơ cao, nhưng đây là những chất béo tự nhiên có ích cho cơ thể, đặc biệt chất béo đơn bão hoà. Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng loại chất béo này có thể giảm mức độ cholesterol trong máu, cũng như là giảm nguy cơ tai biến và bệnh tim mạch.

Ăn bơ để giảm cân tự nhiên, an toàn
2. Cách giảm mỡ vùng bụng bằng củ mài

Củ mài là một cây thuộc họ dây leo quấn thường mọc hoang ở vùng núi phía Bắc và miền Trung. Ở vùng đồng bằng củ mài được trồng rất nhiều để làm dược liệu. Trong đông y củ mài là một vị thuốc có tính bình, vị ngọt, có tác dụng bổ tì vị, ích tâm phế, bổ thận, chỉ tả lị. Thường dùng làm thuốc bổ ngũ tạng, mạnh xương gân, chữa suy nhược cơ thể, bệnh đường ruột, tiêu chảy, suy thận, hoa mắt, chóng mặt,…vv. Tuy nhiên một tác dụng cực kỳ tuyệt vời của củ mài mà ít người biết đến đó là tác dụng giảm cân hiệu quả của nó. Củ mài có tác dụng giảm béo bụng nhanh chóng an toàn do trong thành phần của nó có chứa hoạt chất 7_Keto DHEA đây là hoạt chất được chứng minh là có tác dụng giúp giảm cân hữu hiệu.


Củ mài có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn
Cách đơn giản nhất để sử dụng củ mài là luộc, hấp hoặc phơi khô. Với các cách làm này, các vi chất có tác dụng tốt cho cơ thể có trong củ mài không bị giảm đi nhờ đó mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng.
3. Tự nấu ăn
Tự chuẩn bị cho mình những bữa ăn ngon có tác dụng rất lớn. Bạn có thể nâng cao tay nghề nấu ăn của mình. Quan trọng hơn cả là bạn có thể tự chọn lựa thực phẩm theo mục đích và quản lí được nguồn năng lượng cho cơ thể. Hãy tận dụng khoảng thời gian nấu ăn để xả stress, đốt cháy calo. Bạn cũng nên chọn những thực phẩm chứa ít calo như rau xanh, thịt đỏ, thịt gà, trứng đậu. Với chất béo, mỡ động vật chính là kẻ thù phá hoại quá trình giảm cân của bạn. Bạn nên chọn dầu ăn thực vật để chế biến.
4. Bổ sung protein thường xuyên
Nhiều người khi thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân thường rất e dè với nguồn đạm và protein trong thịt vì cho rằng đây là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh béo phì. Tuy nhiên, đây lại là một suy nghĩ sai lầm. Thịt cung cấp phần lớn dưỡng chất cho cơ thể. Do đó, nếu không ăn thịt, bạn sẽ bị thiếu chất và mệt mỏi. Hơn nữa, các dưỡng chất trong thịt còn đống vai trò tích cực trong việc giảm béo. Vì thế, bạn không nên bỏ qua nguồn thực phẩm quý này trong thực đơn ăn kiêng của mình nhé!

Bên cạnh các phương pháp giảm béo bụng này, bạn có thể tự tìm hiểu cho mình các cách giảm béo an toàn và hiệu quả khác được chia sẻ khác nhiều trên các trang mạng.