Đệm Bông Ép

Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: Thiết kế website chuyên nghiệp , uy tín - Cung cấp dịch vụ Marketing online : Seo , Adwords

  1. #1
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    May 2014
    Bài viết
    2
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Thiết kế website chuyên nghiệp , uy tín - Cung cấp dịch vụ Marketing online : Seo , Adwords

    Hotline : 0988 203 530 ( 24/7)
    Skype : NeoTrance89
    yahoo : neo_trance89
    E-Mail : tovanquan89@gmail.com


    Lời nói đầu :
    Do đây là bài viết ( hoặc PR theo ý hiểu của từng người ) nên mình sẽ dùng những từ ngữ thật đơn giản nhất và cách diễn tả cũng dễ gần nhất với mục đích là giúp cho những người không biết gì về các hình thức Marketing online sẽ hiểu được một cách cơ bản nhất về nó

    Marketing Online là gì ?

    Mаrkеtіng Onlіnе là một сhuỗі сáс hоạt động tіếр thị nhằm quảng bá ѕản phẩm đến ngườі tіêu dùng quа сáс công сụ quảng cáo trựс tuyến.

    Các hình thức phổ biến marketing online hiện nay :

    +) Website
    +) Mobile marketing
    +) Banner : Banner đơn giản ( chữ và ảnh ) + Banner Rich Media ( Video....)
    +) GDN ( Google display network )
    +) Facebook
    +) Google Adword
    +) SEO



    *** Chú ý : Website là tiền đề cho tất cả các hình thức MKT OL còn lại , nếu không có website , vậy bạn đừng làm MKT OL nữa

    * Website




    Cách đây 05 năm Billgates đã từng nói:

    "Trong 05 năm nữa nếu bạn không kinh doanh trên Internet thì tốt nhất bạn đừng kinh doanh nữa"

    Biết thế nhưng để kinh doanh doanh hiệu quả và thành công trên Internet thì mỗi doanh nghiệp, mỗi cá nhân cần phải có một chiến lược Internet Marketing đúng và hiệu quả. Thực tế hiện nay cho thấy còn rất nhiều doanh nghiệp đang thờ ơ với Internet

    Đối với những cá nhân , những doanh nghiệp kinh doanh nếu ko có website là bạn tự thu hẹp đi con đường sống của mình trong thời kỳ kinh tế vốn đã cực kỳ khó khăn


    Trên internet, ngày nay cá tính của bạn được coi như một thương hiệu, và đó là điều bạn cần hơn là một trang web nghèo nàn mờ nhạt. Đồng thời người mua hàng hay đối tác sẽ dựa vào website của bạn để đưa ra quyết định.

    Cấu trúc của 1 website hoàn chỉnh : Nếu coi website là 1 ngôi nhà , thì website sẽ bao gồm :

    - Tên Miền ( Domain) : Chính là địa chỉ nhà của bạn ( Số nhà )
    - Hotsing ( không gian ảo chứa dữ liệu của website ) : Chính là móng nhà của bạn
    - Module cho website : Chính là nội thất bên trong ngôi nhà của bạn





    Lợi ích của 1 website đem lại cho bạn :

    Thiết lập sự hiện diện mới trên internet, tạo cơ hội tiếp xúc với khách hàng ở mọi nơi và tại mọi thời điểm.

    Giới thiệu các sản phẩm dịch vụ một cách sinh động và mang tính tương tác cao.

    Tạo cơ hội để bán sản phẩm hàng hóa một cách chuyên nghiệp mà không tốn nhiều chi phí.

    Cơ hội phục vụ khách hàng tốt hơn, đạt được sự hài lòng và quan trọng nhất là niềm tin từ khách hàng.

    Tạo một hình ảnh chuyên nghiệp trước công chúng, công cụ hiệu quả để thực hiện các chiến dịch PR và marketing.

    Tóm lại, bạn cần một website chỉ bởi vì Không một phương tiện quảng cáo nào phủ rộng khắp toàn cầu hơn là một website! Bạn hãy tưởng tượng bạn muốn làm kinh doanh một mặt hàng nào đó , Số tiền bạn bỏ ra để thuê 1 cửa hàng chỉ hoạt động đc 8 >> 10 tiếng /1ngay so với số tiền bạn bỏ ra để sở hữu 1 website hoạt động 24/24 và được cả thế giới biết đến thì nó sẽ chênh lệch nhau như nào????





    *) Mobile marketing là gì ?



    - Mobile marketing : Gọi đơn giản là tiếp thị di động, đang phát triển nhanh chóng nhờ những tiến bộ công nghệ. Không chỉ thụ động thừa hưởng những kết quả sáng tạo của công nghệ di động, mà ngược lại, ngành công nghiệp di động đã và đang cố gắng tạo thêm nhiều công cụ mới cho các nhà kinh doanh để thực hiện các chương trình marketing của mình một cách hiệu quả.

    - Các phương tiện ứng dụng vào Mobile Marketing :

    Các ứng dụng có thể đưa vào hoạt động Mobile marketing ngày càng phát triển, tuy nhiên, đôi khi có thể bạn sẽ cảm thấy “đau đầu” với đủ loại ứng dụng và những từ viết tắt của chúng, hoặc không biết ứng dụng nào là tốt nhất cho chương trình marketing của bạn

    + " SMS – Tin nhắn văn bản " : Đây là hình thức đơn giản và phổ biến nhất. Công ty bạn có thể sử dụng SMS để gửi cho khách hàng thông tin về các sản phẩm mới, chương trình khuyến mại mới, hay một lời chúc mừng sinh nhật,… những nội dung này có thể phát triển ra rất nhiều hình thức khác nhau, tùy thuộc vào sự sáng tạo của công ty.

    Tuy nhiên, có một điểm hạn chế là số ký tự cho phép của một tin nhắn SMS hiện nay chỉ là 160 ký tự. Vì thế bạn sẽ phải cân nhắc thật kỹ về nội dung thông tin gửi đi. Mặt khác, việc gửi tin nhắn cũng nên được sự đồng ý trước của khách hàng, nếu không, tin nhắn của công ty sẽ bị xếp vào dạng “tin rác” và làm phản tác dụng của chương trình marketing.


    + " PSMS " : Đây là một dạng phát triển hơn của SMS, có mức phí cao hơn tin nhắn văn bản thông thường và thường được sử dụng để kêu gọi khách hàng tham gia vào một trò chơi dự đoán nào đó, hoặc để bán các dịch vụ như nhạc chuông, hình nền cho điện thoại di động.

    + " MMS " : Tin nhắn đa phương tiện, bao gồm cả văn bản, hình ảnh và âm thanh đi cùng tin nhắn. Hình thức này mới chỉ được sử dụng một vài năm trở lại đây cho các chương trình marketing của một số hãng lớn trên thế giới. Lý do dễ hiểu là vì chi phí cho tin nhắn MMS lớn hơn và không phải khách hàng nào của bạn cũng có chức năng gửi/nhận tin nhắn MMS trên điện thoại.
    Tuy nhiên, hiệu quả nó đem lại có thể khá bất ngờ.

    + " WAP " : Có thể hiểu đơn giản đó là những trang web trên điện thoại di động. Tương tự như những trang web được xem trên internet, bạn có thể đưa thông tin về công ty hay các sản phẩm dịch vụ của công ty mình lên những trang web này, hoặc phổ biến hơn là các thông tin hỗ trợ khách hàng.

    Video xem trên điện thoại di động: Tương tự như tin nhắn MMS, tác động của video đối với khách hàng có thể khá bất ngờ nhưng hình thức này khó áp dụng vì sự hạn chế của cơ sở hạ tầng công nghệ ở nhiều nước chưa cho phép, cũng như số thiết bị có thể xem được video di động cũng chưa nhiều.

    *) Quảng cáo Banner là gì :

    Quảng cáo banner là một hình thức quảng cáo online (trực tuyến) trên các website. Trên mỗi website đặt các vị trí với kích thước phù hợp để giới thiệu các thông điệp, hình ảnh, video… về sản phẩm, dịch vụ… của doanh nghiệp tại các vị trí đó (vị trí đặt banner khoanh tròn đỏ hình bên), nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm dịch vụ đó, khi khách hàng quan tâm khách hàng sẽ nhấp chuột vào banner quảng cáo, qua link liên kết banner sẽ dẫn khách hàng đến website đích của doanh nghiệp với đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khách hàng quan tâm.



    Các định dạng banner quảng cáo

    - Banner đơn giản thường bao gồm chữ và ảnh, ảnh định dạng tĩnh (jpg, png) hay động (gif, flash)

    Ưu điểm: dễ thiết kế, dễ đăng tải
    Nhược điểm: tính thu hút chưa cao


    - Banner Rich Media (biểu ngữ đa phương tiện): Banner có thể bao gồm chữ, ảnh tĩnh, ảnh động, video và âm thanh (lời quảng cáo và nhạc)

    Ưu điểm: Việc thu hút tương tác rất cao, khi khách hàng rê chuột qua quảng cáo, quảng cáo có thể hiện lớn gấp đôi, gấp ba… kèm theo cả video âm thanh kích thích khách hàng khám phá

    Nhược điểm: Chi phí cao cho cả việc thiết kế và đăng tải quảng cáo

    ***) Chú ý : Hình thức quảng cáo banner này bạn có thể đàm phán với nhà truyền thông chi phí sử dụng theo 2 kiểu :

    +) Trả tiền theo lượt click của khách hàng ( mỗi click sẽ có giá do nhà truyền thông đưa ra )
    +) Trọn gói theo tháng



    * ) GDN ( Google display network ) : Là gì ???

    Là một hệ thống " website đối tác " và các trang web của google ( bao gồm cả Gmail, Youtube , Blogger.... ) hiển thị quảng cáo Adwords. Hệ thống này bao gồm cả các website và ứng dụng trên điện thoại di động

    Mình sẽ giải thích đơn giản về GDN nó là mạng quảng cáo chứa hệ thống rất rất nhiều website và hệ thống này đang đứng đầu thế giới. Hệ thống của GDN chứa khoảng gần 300 website lớn nhất của Việt Nam bao gồm : Dantri , tuoitre , VTC , Zing....


    - Định dạng quảng cáo trên GDN chính là Banner ( Văn bản , hình ảnh , video )



    - Cơ chế hoạt động của GDN :


    + Hệ thống GDN sẽ tự động lựa chọn những website phù hợp , liên quan tới nội dung mẫu quảng cáo để cho quảng cáo hiển thị

    + Khách hàng có thể đặt giới hạn cho quảng cáo hiển thị ( xuất hiện ) như: Vùng miền , ngôn ngữ , danh mục quảng cáo....

    + Khách hàng có thể lựa chọn bất kì website nào thuộc hệ thống của GDN để cho quảng cáo xuất hiện . Ví dụ : Dân trí , VTC , Tuoitre...



    + Google sắp xếp các trang web có nội dung tương đồng vào các nhóm khác nhau để khách hàng có lựa chọn phù hợp . Ví dụ : Tài chính , du lịch , nhà hàng , thời trang , làm đẹp....

    + Tìm người dùng đã quan tâm đến sản phẩm , website của mình ( Remarketing ) : Là hình thức cho quảng cáo xuất hiện bám theo những người đã truy cập vào trang website của mình

    - Lợi ích của Google Display Networks :

    + Toàn quyền kiểm sát quảng cáo chạy trên chính xác những trang website , đảm bảo quảng cáo đúng đối tượng tiềm năng

    + Xây dựng và định vị thương hiệu với các định dạng quảng cáo đa dạng , linh hoạt và sáng tạo như " Hình ảnh hoặc video "

    + Hệ thống website của GDN phủ tới 90% người sử dụng Internet

    + Quảng cáo trên GDN mang về 20% khách hàng mới nhiều hơn so với trên Search Engine ( công cụ tìm kiếm )



    + Phương thức tính tiền theo CPC: Chỉ trả phí cho người dùng nhấp chuột vào quảng cáo. Tiết kiệm hơn trong việc truyền tải thương hiệu , thông điệp tới khách hàng mới

    ***) Tóm lại : Quảng cáo với hình thức GDN :

    Lựa chọn định dạng quảng cáo ( Văn bản , hình ảnh , video ) >>>> Lựa chon khách hàng mục tiêu >>>> Quảng cáo xuất hiện và bám theo những khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm

    *) Facebook :

    Từ các ngóc ngách, mọi người đổ xô lên Facebook, “like” một cách cuồng nhiệt, đăng “status” mỗi phút. Chỉ cần một người C mới mua cái áo mới ở chỗA rẻ lắm, đăng hình lên, vậy là ùn ùn hàng chục “comment” ùa vào khen chê và hỏi… Thành ra Facebook đang quảng cáo cho cái chỗ bán áo kia… không công.

    Bắt đầu từ đó xuất hiện suy nghĩ: Phải chăng Facebook có “ma lực”, hay chỉ đơn giản là Facebook đang xây dựng sẵn một cái chợ không giới hạn mà chỉ với vài cú nhấp chuột vài dòng bình luận đơn giản đã dễ dàng thu nhận được hàng trăm sự quan tâm từ đủ các thành phần?

    Sự liên kết theo kiểu “bạn của bạn bè” “chia sẻ” càng giúp cho các thông tin, hình ảnh được lan truyền rộng rãi theo cấp số nhân chỉ trong vòng vài phút, tạo ra một mạng lưới có độ rộng và chiều sâu không giới hạn, điều mà trước đến nay chưa có một công cụ tiếp thị nào mang lại được. Quan trọng hơn nữa là bạn không cần một chuyên gia kinh tế hoặc một trường học nào dạy bạn điều đó, bởi nó hiển nhiên trước mắt, rất dễ nhận thấy
    Không chỉ các cửa hàng nhỏ lẻ các thương hiệu lớn hơn cũng đã tham gia thị trường.
    Vậy là một kênh bán hàng mới ra đời: bán hàng trên Facebook. Vậy là từ các người bán buôn nhỏ lẻ đến cửa hàng và cả thương hiệu lớn đều lần lượt trình làng trên Facebook.

    Cứ mỗi sáng cập nhật vào Facebook sẽ có ngay một dãy các chủ đề về quần áo, giày dép, nước hoa, bút bi, sách báo cũ, ẩm thực…. dài thườn thượt của các chị nội trợ, các nhân viên văn phòng muốn kiếm thêm thu nhập. Chất lượng và giá cả thì muôn trùng. Những bản tin đó có thể từ người quen hoặc chưa từng quen. Nó gây ra hai phản ứng nơi người dùng: Một là tôi đã có thông tin hữu ích về cái tôi sẽ cần mua. Hai là tôi đang gặp rắc rối vì những mẫu tin buôn bán lá cải gây bực bội.

    Nói ra tới đây mới nhận thấy kênh bán hàng này cũng cần có chiến lược và tư duy của một nhà buôn thứ thiệt. Chứ còn nếu dùng Facebook cùng những công cụ hỗ trợ như fanpage, facebook messenger, make friend thì thật sự ai cũng làm được. Hơn thế nữa, giữa một rừng các nhà buôn trong cái chợ Facebook, người thắng chưa chắc là người có kỹ năng sử dụng Facebook tuyệt vời mà là người có thể “ngửi”, “chắt lọc thông tin”, “mượn” được sự phổ biến của Facebook mà đưa thông điệp hàng hóa của mình đến với người cần một cách hiệu quả nhất.


    Quảng cáo Facebook là gì :

    - Facebook Ads là tên dịch vụ quảng cáo của Facebook, cho phép hiển thị thông tin quảng cáo của các tổ chức/ cá nhân trên mạng xã hội Facebook.
    Không giống các dịch vụ quảng cáo thông thường, quảng cáo trên mạng Facebook được phân phối tự động dựa trên rất nhiều các tiêu chí về giới tính, độ tuổi, khu vực địa lý.


    Facebook Ads – Mẫu quảng cáo truyền thống trên Facebook :

    + Mẫu quảng cáo bao gồm 1 hình ảnh 100×72 px, dòng tiêu đề tối đa 25 ký tự, đoạn mô tả tối đa 90 ký tự
    + Chỉ hiển thị bên phải trang Facebook.
    +Link trực tiếp về website của khách hàng
    + Kèm theo thông tin nhóm đối tượng đã giới thiệu bên trên.
    + Nhà truyền thông xuất dữ liệu thống kê quảng cáo định kỳ mỗi tuần một lần.
    + Đăng ký quảng cáo tối thiểu 1 tháng. Thanh toán và nghiệm thu hợp đồng theo từng tháng.
    + Thời gian đợi kiểm duyệt campain quảng cáo trên Facebook là 24h. Để đảm bảo thời gian hiển thị banner đúng ngày, khách hàng nên đăng ký sử dụng dịch vụ trước 24h để có kết quả tốt nhất.


    - Ưu điểm của Quảng cáo trên Facebook :

    + Quảng cáo trên Facebook tính tiền trên số lượt click. Mức đấu giá càng cao thì quảng cáo càng có cơ hội xuất hiện ưu tiên hơn. Bạn phải khoán ngân sách số tiền giới hạn mỗi ngày. Nếu số tiền ngân sách mỗi ngày đã trừ hết vào số tiền click trong ngày thì quảng cáo sẽ tự động tạm dừng và tiếp tục hoạt động vào ngày tiếp theo. Bạn hãy lựa chọn số tiền ngân sách mỗi ngày thật hợp lý cho quảng cáo của bạn. Quảng cáo banner trên facebook là hình thức xuất hiện ngẫu nhiên tùy vào ngân sách gói quảng cáo mà khách hàng lựa chọn.


    + Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng theo Độ tuổi - Giới tính - Khu vực địa lý - Sở thích - Tình trạng hôn nhân…
    + Tính tương tác và lan truyền cao: Có thể link quảng cáo đến 1 post hoặc 1 page ngay trên Facebook -> dễ dàng chia sẻ, like, comment, đăng ký…
    + Mẫu quảng cáo ấn tượng: bao gồm cả hình ảnh + text -> thuận lợi trong việc quảng bá thương hiệu, logo, sản phẩm…
    + Không giới hạn mẫu quảng cáo -> truyền tải được nhiều hình ảnh và thông điệp trong 1 chiến dịch
    - Ngân sách không giới hạn tối thiểu. Kiểm soát linh hoạt theo ngày hoặc theo toàn chiến dịch.
    + Gián tiếp tăng lượng Like+Reach+Talking cho Fanpage




    3 dạng quảng cáo cơ bản trên Facebook:


    1. Quảng cáo Facebook thông thường (Facebook Advertising hay quảng cáo banner Facebook) ( Facebook Ads )

    - Mẫu quảng cáo bao gồm một hình ảnh kích thước 100x72px, tiêu đề tối đa 25 ký tự và dòng mô tả tối đa 90 ký tự;
    - Link về website của Khách hàng;
    - Chỉ hiển thị bên phải trang Facebook.

    2. Quảng cáo Facebook dạng Sponsored Story (hay Promoted Post/Post Engagement/Suggested Post):

    - Mẫu quảng cáo được lấy từ Fanpage hoặc 1 Post trên Fanpage
    - Link về Fanpage hoặc Post trên Fanpage
    - Hiển thị trong News Feed (giữa) và bên phải trang Facebook.
    - Gián tiếp tăng Like + Reach + Talking About This cho Fanpage

    3. Quảng cáo cài đặt ứng dụng trên Facebook cho di động trên HĐH Android hoặc iOS (hay Facebook Mobile Apps Install Ads/ Facebook Install Now Ads)

    Hình thức quảng cáo Facebook Mobile Apps Install Ads phù hợp với các doanh nghiệp muốn quảng bá và tăng số lượng người cài đặt, sử dụng ứng dụng trên mobile.


    ***) Chú ý : Dịch vụ tăng Like cho Facebook

    Facebook Fanpage là sự chia sẻ chuyên nghiệp, là dịch vụ có khả năng xây dựng, phát triển thương hiệu doanh nghiệp trên mạng xã hội lên tầm cao mới

    Chú ý : Có 1 điều thú vị ở dịch vụ tăng like face ( Mua like ) là tại sao có chỗ chỉ là 100d/1like , chỗ 700d hoặc 1000d/1like , có chỗ thì 1700/1 like... rất nhiều người thắc mắc về câu trả lời trên mình sẽ trả lời các bạn qua 1 ví dụ cụ thể sau đây :

    Giả sử bạn có 100.000 VND , bạn muốn được 1000 người biết tới >> chi phí cho mỗi người là 1000 đ tức là 1 like mất 1000 đ.

    Nhưng đối tượng khách hàng bạn hướng tới là : Nam , trên 25 tuổi , dân văn phòng thì trong 1000 người kia có bao nhiêu người nằm trong đối tượng bạn hướng tới ????

    Nếu cũng 100.000 VND kia , bạn hãy giảm xuống còn 500 người biết tới >> chi phí mỗi người là 2000 đ tức là 1 like mất 2000 đ nhưng những người like là những người nằm trong nhóm đối tương mà bạn hướng tới

    Vậy , bạn sẽ chọn 1000d /1like hay 2000 đ /1like ?

    Chất lượng like thực sự rất quan trọng và nó cũng đi kèm theo giá tiền , bạn hãy tỉnh táo chọn nhà cung cấp đánh đúng đối tượng mà bạn cần hướng tới



    *) Google Adwork



    Google Adwork là gì ?

    +) Adwork là dịch vụ khai thác quảng cáo Google thực hiện trên công cụ tìm kiếm google và các website trên hệ thống liên kết

    +) Quảng cáo Adwork được hiển thị với kết quả tìm kiếm khi có ai đó tìm kiếm trên Google bằng một trong các từ khóa của bạn.

    +) Quảng cáo xuất hiện ở dưới dạng " Liên kết được tài trợ " trong cột bên cạnh của trang tìm kiếm và cũng có thể xuất hiện trong các vị trí khác phía trên hoặc dưới kết quả tìm kiếm miễn phí. Bằng cách đó , bạn sẽ đến đối tượng quan tâm đến dịch vụ của mình trên trang web tìm kiếm google

    Ví dụ : Bạn đặt từ khóa dẫn tới trang liên kết của bạn là : San go , điện thoại giá rẻ , quần bò nam... thì khi bạn vào google.com.vn bạn search từ : San go , điện thoại ... nó sẽ hiện từ khóa của bạn có thể là Top3 trên cùng cũng có thể là phía cuối của trang 1 google hoặc phía bên phải của web google



    Các vị trí quảng cáo Google Adwords gồm:

    3 vị trí đầu tiên trên cùng (bên trái màu hồng) được gọi là Top 3 VIP.
    8 vị trí còn lại (bên tay phải) được phân ra: Top 3 vị trí đầu tiên gọi là Top 3 thường, Top 5 vị trí còn lại gọi là Top 10 (Trang nhất).

    Chọn vị trí (Top) quảng cáo như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất?

    Thông thường 3 vị trí đầu (Top 3 VIP) là 3 vị trí mà các doanh nghiệp đua tranh để được lọt vào vị trí này. Đừng đua tranh vị trí dẫn đầu bởi đó là vị trí tốn kém nhất. Thay vào đó hãy tính tới yếu tố hiệu quả như sau:
    - Thay vì chọn từ khóa chính xác Top 3 VIP, chọn từ khóa cụm từ để đảm bảo độ phủ rộng, hoạt động công suất bao phủ lượng khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ. Chọn từ khóa dài và phù hợp, đừng chọn những từ quá ngắn và nghĩa quá rộng
    - Hiển thị các thông điệp quảng cáo khác nhau với các từ khóa khác nhau
    - Định ngân sách hợp lý, xác định thời gian quảng cáo, khu vực hiển thị quảng cáo để bảo đảm hiệu quả tốt nhất.
    - Hãy chú ý tới các quảng cáo của đối thủ cạnh tranh và làm cho quảng cáo của bạn thật ấn tượng.
    - Thông qua các công ty có uy tín để tư vấn tối ưu hóa website cho bạn.

    +) Google cung cấp giải pháp quảng cáo tài trợ Adworks cho khách hàng theo phương thức Pay Per click ( trả tiền cho mỗi lượt nhấp chuột )

    +) Với tỷ lệ lên tới khoảng 90% người sử dụng trang web tìm kiếm thông tin , và khoảng 80% trong số đó sử dụng mạng tìm kiếm Google để tìm kiếm các thông tin trực tuyến thì quảng cáo Google Adworks sẽ đem lại hiệu quả cao cho chiến dịch kinh doanh và quảng cáo của bạn


    Lợi ích khi sử dụng dịch vụ với Google Adworks :

    - Tiếp cận mọi người vào đúng thời điểm họ đang tìm kiếm những gì bạn cung cấp

    - Tiết kiệm chi phí

    - Có thể thay đổi thông điệp quảng cáo theo từng từ khóa hiển thị

    - Nhanh chóng triển khai hay dừng chiến dịch quảng cáo

    - Đem lại hiệu quả cao trong chiến dịch quảng cáo của mình

    ***) chú ý : Khi bạn chon từ khóa , hãy suy nghĩ giống khách hàng

    *) SEO



    Seo là gì ???

    Rất nhiều người thắc mắc SEO là gì, rất nhiều người truy cập vào Google tìm kiếm với cụm từ “SEO là gì”. Theo thống kê, trung bình có tới 5400 người/1 tháng tìm kiếm từ khóa “SEO là gì” và 1600 người/1 tháng tìm kiếm từ khóa “SEO la gi” trên mang tìm kiếm của Google. Vậy rút cuộc SEO là gì? SEO đã có từ lâu, nhưng với nhiều người thì đây vẫn là một khái niệm mới mẻ. Bài viết này tôi giúp bạn hiểu rõ SEO là gì

    SEO là từ viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization( tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ). SEO là tập hợp các phương pháp ( chiến dịch ) nhằm nâng cao thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm hay còn được coi là Maketing thông qua các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo… Khi người dùng tìm kiếm với từ khóa liên quan thì website bạn xuất hiện trên các trang nhất của kết quả trả về trong các công cụ tìm kiếm. Từ đó website của bạn có số lượng người ghé thăm nhiều hơn, biết bên bạn có sản phẩm gì? Dịch vụ gì? Và một hệ quả tất yếu là doanh thu của bạn sẽ tăng nhanh chóng.

    Quy trình Seo :

    Giai đoạn 1: Tư vấn nghiên cứu từ khóa(keyword).

    Đây là giai đoạn quan trọng trong quá trình làm SEO. Nhiên cứu từ khóa giúp khách hàng lựa chọn cho mình những từ khóa hợp lý cho website hay sản phẩm của mình.



    Giai đoạn 2: Seo on Page

    Tối ưu thẻ title(tiêu đề) bài viết ngắn gọn có chứa từ khóa.
    Nội dung trong Meta Decription phải ngăn gọn và chứa thông tin thu hút người xem.
    Cập nhật bài viết mới thường xuyên, mỗi bài viết nên có ít nhất 1 hình ảnh(image) với đầy đủ các thẻ alt.
    Phân phối hợp lý từ khóa trên trang.
    Bài viết phải chứa tối thiểu hai thẻ H1 và H2 trong các đoạn văn.

    Gian đoạn 3: Seo OffPage

    Công việc quan trọng trong Seo OffPage là phải xây dựng cho website một hệ thống backlink chất lượng.
    Việc xây dựng backlink và vô cùng quan trọng trong Seo từ việc làm tăng thứ hạng Pagerank của website đến tăng thứ hạng các từ khóa của website đó, có nhiều cách để có được backlink cụ thể như sau:
    Post bài lên các diễn đàn kèm theo chữ ký có chứa link tới website cần Seo.
    Tham gia thảo luận tại các blog bằng các comment có chứa link.
    Hoạt động trên các website cộng đồng như Facebook, Google plus, Twitter…
    Mua các banner quảng cáo trên các website lớn.
    Submit website, các bài viết trên website lên các trang bookmark uy tín.
    Email marketing để lôi kéo khách truy cập đến website.
    Nếu có kinh phí nên kết hợp cùng với chiến dịch Google Adwords nhằm tăng hiệu quả cho SEO.
    Trao đổi các textlink với các website cùng lĩnh vực và uy tín.

    Giai đoạn 4: Đánh giá và bổ sung

    Phân tích kết quả đạt được sau khi thực hiện quá trình Seo OnPage và Seo OffPage, vị trí và thứ hạng của website đang ở mức nào ? có những thiếu xót nào cần được bổ xung không ? các đối thủ cạnh tranh hơn kém ta ở điểm nào ?… Để từ đó có những củng cố tích cực giúp website có vị tốt hơn.

    Gian đoạn 5: Duy trì

    Khi đã đạt được thứ hạng cao, nên tiếp tục duy trì vị trí đó bằng việc thực hiện Seo on page và Seo off page như ban đầu một cách đều đặn, tuy nhiên tránh lạm dụng các kỹ thuật Seo quá đà sẽ gây phải ứng ngược lại vi phải các điều khoản của các thuật toán của Google mà trong đó Spam là lỗi dễ bị Google chú ý nhất



    SEO có tác dụng gì?

    Khi một trang web áp dụng kỹ thuật SEO sẽ có rất nhiều lợi ích, dưới đây là danh sách các lợi ích chính của SEO mang lại:

    • SEO giúp tăng thứ hạng website của bạn.
    • SEO giúp trang web của bạn tăng lượng truy cập.
    • SEO giúp tăng lượng khách hàng tiềm năng của bạn.
    • SEO sẽ giúp thương hiệu của bạn nổi bật hơn.

    Ở Việt Nam hiện nay, 90% người dùng Internet sử dụng các công cụ tìm kiếm hàng ngày. Vì thế nếu như một khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm nào đó mà website bạn cung cấp, nhưng web của bạn không hiển thị trên trang đầu của kết quả tìm kiếm thì sẽ rất ít khả năng khách hàng ghé thăm trang của bạn. Đây là một điều thiệt thòi rất lớn nếu bạn muốn tiếp cận và quảng bá sản phẩm của bạn cho những khách hàng đó.

    Chốt lại Seo là : chọn từ khóa liên kết với website của bạn >> vạch ra chiến dịch thực hiện nó trong 1 khoảng thời gian >> kết quả thành công là lên TOP tìm kiếm tự nhiên trên Google , Bing, Yahoo..


    ***) chú ý :

    +) SEO là 1 chiến dịch , vì thế thời gian đẩy từ khóa lên Top trên các trang tìm kiếm : Google, Yahoo... sẽ là từ 2- 6 tháng tùy theo mức độ cạnh tranh của từ khóa

    +) Tỷ lệ thành công cho mỗi chiến dịch cũng tùy theo khả năng của nhà Quảng Cáo có làm được hay không. Hầu hết các nhà Quảng cáo lớn đều cam kết theo sau thời gian thực hiện chiến dịch nếu từ khóa không đẩy đc lên Top thì sẽ thanh toán lại 100% chi phí


    Một số bạn đọc đến dòng chữ này cũng sẽ đều thắc mắc , vậy Seo với Adworks có giống nhau không ? điểm khác nhau của nó là gì ??? :

    Xin nhắc lại Search Engine Optimization (SEO) và AdWords : là dịch vụ tối ưu hóa website với bộ máy tìm kiếm nhằm tăng lưu lượng truy vào một trang web khách hàng tìm kiếm với “một từ” hoặc một “cụm từ” nào đó trên bộ máy tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing…).
    Tuy nhiên SEO vàAdwords khác nhau về marketing.

    Kết quả hiển thị trong khu vực "màu đỏ nhạt" là kết quả quảng cáo Adwords. Còn kết quả hiển thị trong khu vực màu "xanh nhạt" là kết quả SEO (kết quả tự nhiên). Theo nghiên cứu khách hàng sẽ clicks vào kết quả tự nhiên chiếm khỏa 65% (35% click vào quảng cáo adword)


    SEO
    Là một quá trình tối ưu hóa trên trang web hiện tại của bạn. SEO tối ưu hóa trang web với các từ khóa và các bài viết xuất hiện trong các trang web của bạn, cấu trúc, mã nguồn. Bằng cách tối ưu hóa các thành phần này, công cụ tìm kiếm nhận ra trang web của bạn và đặt trang web của bạn ở vị trí tự nhiên trên kết quả tìm kiếm.

    Adwords:

    Cách tiếp thị internet là quảng cáo cho phép bạn đặt quảng cáo của bạn ở phía bên tay phải hoặc vị trí trên cùng của trang kết quả tìm kiếm trên Google và các trang web liên kết khác. Người sử dụng Internet gõ vào từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và quảng cáo của bạn được xuất hiện tại các trang kết quả tìm kiếm. Khách truy sẽ nhấp chuột vào quảng cáo của bạn và nó sẽ đưa họ trực tiếp đến trang web của bạn.Tuy nhiên, quảng cáo đó của bạn sẽ trả mỗi khi có ai đó nhấp chuột vào quảng cáo, giá của từ khóa này sẽ phụ thuộc vào vị trí xuất hiện từ quảng cáo của bạn cũng như sự cạnh tranh của từ khóa. Thông thường 1 lần click sẽ có giá 7.000VNĐđến 10.000VNĐ. Những từ khóa cạnh tranh cao có thể lên tới 80.000VNĐ đến 100.000VNĐ trên mỗi lần click.

    Sự khác nhau giữa SEO và AdWords :

    Adworks : Đấu giá từ khóa trên Google

    Seo : làm cho từ khóa lên Top 1 cách tự nhiện

    • SEO : từ khóa lưu lượng truy cập cao với các từ khóa liên quan tới trang web của bạn.

    • Google Adwords : là tức thời nhìn thấy kết quả tối ưu, và xuất hiện ngay lập tức. ( muốn có điều này bạn phải qua hình thức đấu giá từ khóa trên google )

    • SEO : bạn cần 1 thời gian (có thể vài tháng) sau đó kết quả của bạn mới xuất hiện và hiển thị trên máy tìm kiếm.

    • Google Adwords : chạy trên các trang web đăng ký cho Quảng cáo Google, công cụ tìm kiếm Google và trên trang web liên kết Google.

    • SEO : tối ưu hóa vị trí của trang web đó với một từ khóa mình tối ưu, di chuyển lên các cấp bậc, cuối cùng di chuyển nó đến trang 1 trên Google.

    • Google Adwords : khách hàng trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột vào quảng cáo, điều này có thể tốn kém và rất tốn kém nếu cạnh tranh của từ khóa cao.

    • SEO : một khách hàng không trả tiền cho mỗi nhấp chuột, nó là một chi phí hàng tháng cho một công ty SEO để họ thực hiện việc tối ưu, SEO cho trang web trang web của bạn có được thứ hạng ở những trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm của Google và các công cụ tìm kiếm khác.

    • Google Adwords: là một phương pháp nhanh chóng trong việc tạo ra doanh số bán hàng của bạn. Nếu một khách hàng AdWords ngừng trả tiền cho một vị trí của quảng cáo của họ, quảng cáo của họ được mất ngay lập tức.

    • SEO : Nếu dừng lại, xếp hạng trang web sẽ giảm trong một khoảng thời gian. Di chuyển thứ hạng trang web xuống từng cấp bậc.SEO sẽ không làm cho trang web của bạn xuất hiện nếu khách hàng tìm kiếm không có liên quan với các từ khóa mà bạn đã chọn khi SEO trang web.

    • Google Adwords : đối thủ cạnh tranh chính là Yahoo! Search Marketing và Microsoft AdCenter.

    • SEO không có bất kỳ đối thủ cạnh tranh được biết một cách rõ ràng, vì mỗi từ khóa, lĩnh vực khác nhau lại có những đối thủ cạnh tranh khác nhau. Đó là các website cùng lĩnh vực, ngành nghề.

    • Google Adwords : không tính phí một mức giá cố định cho các từ khóa, nó sẽ thay đổi (tang, giảm) tùy theo sự cạnh tranh và vị trí hiển thị của từ khóa đó.

    • SEO có một chi phí cố định hàng tháng. SEO thu hút nhiều khách truy cập vào trang web hơn so với AdWords. SEO cũng tối ưu hóa chất lượng và số lượng các liên kết đến trang web của bạn.

    • Google Adwords : kéo lưu lượng truy cập ngay từ khi bắt đầu của chiến dịch. Điều này rất hữu ích cho các trang web hoặc dịch vụ mới và các sản phẩm theo mùa.

    • SEO đòi hỏi sự tham gia và hợp tác của khách hàng về sửa đổi một trang web hiện tại. Khách hàng phải được chuẩn bị cho sửa đổi nhất định, thậm chí một thiết kế lại trang web.

    • Google Adwords : Khách hàng nhận được một báo cáo hiệu suất chi tiết đó là có sẵn cho họ theo yêu cầu.

    ***

    Sau khi đọc xong bài viết này của mình ( dựa trên sự hiểu biết và tham khảo tài liệu của các chuyên gia ) thì các bạn cũng hiểu rõ phần nào đó về bản chất và tầm quan trọng của Marketing Online. Và nhà truyền thông chúng tôi thực sự là ai? Giúp các bạn được gì. Các bạn có thành công thì chúng tôi mới có uy tín .

    Không phải bạn kinh doanh sản phẩm gì bạn cũng đều áp dụng các hình thức Marketing online trên . Bạn phải có sự đánh giá về sản phẩm của mình ( thời vụ hay trường kỳ , lĩnh vực gì ..) để lựa chọn hình thức marketing online hợp lý nhất , chi phí ít nhất , mang lại hiểu quả cao nhất cho cá nhân , doanh nghiệp mình ( Tối ưu hóa hiệu quả marketing ).
    1 số ví dụ dựa trên những hợp đồng mà VTM Group đã làm để các bạn tham khảo :


    *) Công ty Cổ Phần Thế Giới Số Trần Anh :

    Các đề xuất của VTM Group :
    Quảng cáo Facebook

    - Quảng cáo like Pate
    - Quảng cáo Sponsored story
    - QC banner


    *) Công ty HONDA Việt Nam

    + Các đề xuất của VTM Group ( Nội dung chiến dịch ) :

    1, Google Display Network ( GDN )
    2, Facebook : Fanpage mẫu xe Wave RSX - FI
    3, Video : Youtube

    + Đặc điểm sản phẩm : Dòng xe số , kiểu dáng thể thao
    + Đối tượng mục tiêu : Tăng độ phủ thương hiệu
    Remarketing tới khách hàng
    Tạo hiệu ứng mạnh với các kênh truyền thông khác
    Phân tích đo lường cụ thể theo tưng tháng , lên kế hoạch những tháng tiếp theo



    *) Công ty CP Cửa Sổ Nhựa Châu Âu ( Eurowindow )

    + Các đề xuất của VTM Group : Adword
    Facebook
    GDN
    Seo




    Nếu bạn là cá nhân , công ty , đại lý , showroom , doanh nghiệp.... với bất kỳ mặt hàng gì về Bất Động Sản , Cơ Khí , Điện Tử , Thời trang... mà quan tâm đến Marketing online thì hãy liên hệ với Tập Đoàn Việt Tiến Mạnh ( VTM Group ) chúng tôi . Là 1 trong những Tập Đoàn về tcông nghệ , truyền thông , quảng cáo mạnh nhất Hà Nội , đã và đang thực hiện Marketing online cho những doanh nghiệp và công ty hàng đầu hà nội : Honda , Thế giới di động , Trần Anh .... Và đều nhận được kết quả mỹ mãn với những lời nhận xét hài lòng về VTM Group.

    Với phong cách làm việc chuyện nghiệp , trách nhiệm thì điều quan tâm lớn nhất của VTM Group là hiệu quả cho đối tác của VTM Group tới đâu. Chúng tôi giúp các bạn kinh doanh hiệu quả , các bạn giúp chung tôi lớn mạnh


    Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Việt Tiến Mạnh ( VTM Group)
    Địa chỉ : 35 Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội

    Hotline : 0988 203 530 ( 24/7)
    Skype : NeoTrance89
    yahoo : neo_trance89
    E-Mail : tovanquan89@gmail.com

    Hãy gọi điện trực tiếp theo số 0988 203 530 để đc tư vấn tốt nhất , thoải mái nhất... về các dịch vụ Marketing online và thiết kế Website chuyên nghiệp ( 24/7)

  2. #2
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    May 2014
    Bài viết
    2
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Hotline : 0988 203 530 ( 24/7)
    Skyper : NeoTrance89
    yahoo : neo_trance89
    E-Mail : tovanquan89@gmail.com

Các Chủ đề tương tự

  1. HCM Hcm - thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế website theo phong thủy
    Bởi nguyenduyminh24 trong diễn đàn Website - Phần Mềm
    Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 01-11-2014, 01:55 PM
  2. Toàn Quốc - Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp
    Bởi teddytruong trong diễn đàn Dịch Vụ - Sửa chữa Điện máy
    Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 07-20-2013, 07:40 AM
  3. TQ Thiết kế website chuyên nghiệp
    Bởi htecom07 trong diễn đàn Linh tinh
    Trả lời: 2
    Tin đăng cuối: 07-11-2013, 09:20 AM
  4. Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 06-12-2013, 12:09 AM
  5. Trả lời: 1
    Tin đăng cuối: 05-11-2013, 08:41 PM

Tag của Chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •