Để có được một cách giảm cân thành công thì điều đầu tiên là bạn phải thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh hàng ngày, luyện tập thể dục thường xuyên và có một kế hoạch làm việc cũng như nghỉ ngơi hợp lý. Nếu bạn đã thực hiện nhiều phương pháp giảm cân khác nhau nhưng kết quả vần không khả quan gì thì bạn hãy thử giảm béo theo cách này xem sao nhé! Giai đoạn 1– ‘Tăng tốc’.
Đây là giai đoạn rất khắt khe về lượng calo tiêu thụ.
Với chế độ ăn hàng ngày 1200 calorie, kế hoạch yêu cầu chính là một chế độ ăn uống thấp calo. Thịt nạc, sữa ít béo, trái cây, rau không tinh bột (non-starch vegetables), trà xanh và tiêu thụ nước được khuyến khích để tăng tốc độ giảm béo ngày càng tốt. Trong giai đoạn này, trọng lượng nước có thể dễ dàng bị mất và tăng tỷ lệ trao đổi chất cơ bản. Giai đoạn 2 – ‘Hoạt động, đẩy mạnh tốc độ đốt cháy chất béo
Bơi lội cũng là cách giảm mỡ bụng tốt nhất cho bạn
Ở giai đoạn này tập trung vào thay đổi lượng calo hàng ngày từ cao đến thấp trong suốt nhiều ngày. Thủ thuật này được cho là để ngăn ngừa sự chuyển hóa làm chậm lại và giữ cho cách giảm béo ở mức bình ổn. Nếu ở trong giai đoạn đầu tiên cân nặng giảm chủ yếu là do giảm nước thì trong giai đoạn này, lượng chất béo được đốt cháy được tăng tốc. Trong giai đoạn này khoảng 1500 calo được tiêu thụ hàng ngày. Giai đoạn 3 – ‘Hoàn thành’ tăng cường nhiều trái cây và ngũ cốc.
Giảm béo bằng cách ăn nhiều trái cây đó là giải pháp thông minh nhất dành cho bạn Đây là thời kì ổn định trong đó tập trung vào việc phát triển thói quen ăn uống lành mạnh. Trong giai đoạn này, giảm béo là ít hơn so với 1 giai đoạn đầu, đồng thời tăng cường nhiều trái cây và ngũ cốc, trong khi đó tiêu thụ không giới hạn các loại thịt nạc là không được khuyến khích nữa. Hơn nữa, những món ăn nhanh mỗi ngày khoảng 100 calo và một chút rượu cũng được cho phép. Giai đoạn 4 – ‘Về đích’ Là giai đoạn cuối cùng, trong đó tập trung vào việc ăn uống lành mạnh vẫn được duy trì và kế hoạch ăn uống cũng tương tự như ở các giai đoạn trước. Tuy nhiên vào những ngày cuối tuần, bạn có thể thoải mái trong việc ăn uống hơn.
Thực đơn giảm cân với rau xanh là một giải pháp tuyệt vời
Chế độ ăn kiêng này không cắt giảm nhiều nhóm thực phẩm chính như các chế độ ăn kiêng khác. Như vậy ưu điểm của chế độ ăn uống này là nó không hề cắt giảm bất kỳ các nhóm thực phẩm chính như những chế độ ăn kiêng khác. Ngoài ra nó cũng nhấn mạnh về việc tập thể dục hàng ngày là một khía cạnh tích cực. Và rõ ràng chế độ ăn kiêng này không hề đơn điệu để áp dụng. Tóm lại nó là một chế độ ăn kiêng khá cân bằng. Nếu bạn cảm thấy mình không đủ thời gian và kiên nhẫn thì hãy đến với Adora Spa chúng tôi đến đây bạn sẽ được tư vấn và làm đẹp giúp bạn lấy lại vóc dáng mơ ước của mình . Chúc các bạn thành công ! Xem thêm bài viết liên quan tại đây: