Không dùng quá nhiều nước ngọt và soda: Trong sô đa và nước ngọt có chứa rất nhiều đường – thành phần kích thích quá trình tích mỡ, gây béo phì, làm giảm khả năng hấp thụ canxi và các vitamin, khoáng chất cần thiết cho xương phát triển. Do đó, bạn nên hạn chế dùng Sô đa, nước ngọt thay thế vào đó là những loại nước trái cây, sẽ giúp cơ thể và hệ xương của bạn chắc khỏe hơn.



Tránh lâm vào tình trạng stress: Bạn có biết mật độ xương và suy nhược cơ thể có liên quan mật thiết đến nhau không? Nếu stress dai dẳng sẽ làm cho cơ thể bạn mệt mỏi, suy nhược, dẫn đến mật độ xương giảm, hệ xương của bạn sẽ trở nên mỏng manh, yếu ớt hơn bao giờ hết. Vì thế, hãy cố gằng dành ra một chút thời gian để thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, nó sẽ giúp ich rất nhiều cho sức khỏe và bộ xương của bạn đó.


Đi giày nâng chiều cao: Những đôi giay cao ngoài hình dáng giống như những đôi giày bình thường. Tuy nhiên, bên trong của giày lại có cấu tạo đặc biệt, phần đế phụ được thiết kế chìm bên trong giúp các quý ông có thể cao thêm từ 4.5 đến 9 cm khi đi giay cao nam mà vẫn có cảm giác thoải mái như đi những đôi giày thường khác.




Tránh xa thuốc lá: Dù hút thuốc trực tiếp hay hít phải khói thuốc lá thường xuyên đều gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và hệ xương của bạn. Chất Ni-co-tin và ca-đi-mi trong thuốc lá sẽ tàn phá các tế bào xương của bạn, làm cho xương trở nên giòn, dễ gãy. Hơn nữa, các chất trong thuốc lá sẽ làm giảm khả năng hấp thụ can-xi, hạn chế hoạt động của vitamin D – một loại vitamin rất cần thiết cho sự phát triển của xương. Vì thế, nếu có thể hãy từ bỏ thuốc lá để có được chiều cao như ý bạn nhé.


Hạn chế rượu bia: Bên cạnh thuốc lá thì rượu bia cũng là một trong những món không thể thiếu đối với mỗi nam giới. Dù ai cũng biết nó có hại nhưng nhiều khi vì điều kiện làm việc, quan hệ xã giao họ không thể từ bỏ hoàn toàn.


Bạn có thể tham khảo những đôi giay da nam tại giày cao linhkent nhé