[url=http://hdpackaging.com.vn/product/detail/716/tui-giay-dung-banh-my.cnv]Túi giấy[/url] cũng như là một loại bao bì có vai trò quan trọng vào thời điểm vàng để sản phẩm lọt vào mắt của khách hàng.Để tạo ra những mẫu túi giấy có đủ sức thuyết phục người mua hàng thì các nhà sản xuất cần ghi nhớ các nguyên tắc sau:1.Bắt mắtThực tế cho thấy, người đi mua hàng thường thiếu kiên nhẫn để xem toàn bộ thương hiệu đang trưng bày trên kệ mặc dù họ đang đứng ngay quầy hàng mà họ cần mua. Yêu cầu đặt ra là, thiết kế túi giấy không chỉ cần nhất quán với hệ thống nhận dạng thương hiệu mà còn phải bắt mắt để được người đi mua hàng nhận biết nhanh nhất. 2.Khác biệt Nhà thiết kế nên nhớ rằng người đi mua hàng luôn dùng mắt để xem hàng trước khi xem xét kỹ các chi tiết bên ngoài sản phẩm. Do đó việc sử dụng hình ảnh khi thiết kế để truyền tải thông điệp sản phẩm là hết sức quan trọng, nó sẽ tạo một sự giao tiếp bằng mắt với nhiều cảm xúc tích cực. 3. Thiết kế phải khuyến khích tiêu dùng Khi thiết kế [url=http://hdpackaging.com.vn/product/detail/716/tui-giay-dung-banh-my.cnv]túi giấy[/url], phải chú trọng đến việc sử dụng trong thực tế. Hình dáng vừa tay, cách mở thuận tiện, lưu trữ dễ dàng... Những yếu tố này sẽ khiến cho tốc độ tiêu thụ sản phẩm tăng lên đáng kể. Một phương thức khác để gia tăng nhu cầu sử dụng của sản phẩm, đó là mở rộng tình huống sử dụng ở những thời điểm khác nhau, thời gian khác nhau trong ngày. Phổ biến nhất là các loại bao bì "on the go" - mọi lúc, mọi nơi.4. Thiết kế phải hướng đến sự bền vữngCuối cùng, các nhà thiết kế luôn phải ghi nhớ rằng người tiêu dùng ngày càng quan tâm nhiều đến môi trường. Họ sẽ rất nhạy cảm và trở nên khó chịu với những sản phẩm làm hại môi trường sống của họ. Ngày nay, những sáng kiến về phát triển túi giấy không gây hại đến môi trường thường được xuất phát từ yêu cầu của nhà bán lẻ .Điều này chứng tỏ họ đã sớm nhận ra sự quan tâm của người mua hàng trong vấn đề này và sẵn sàng ủng hộ những phát kiến mới, thân thiện hơn với môi trường. Tuy nhiên, không hẳn người mua hàng nào cũng nhận thức được vấn đề này. Vì vậy, những nhà thiết kế luôn phải chú tâm vào việc truyền tải những lợi ích này một cách rõ ràng, cụ thể, đơn giản và dễ hiểu.