Có hàng ngàn cách cùng các chế độ ăn, thuốc và hỗ trợ sẽ giúp lên cân cho thân thể mình. Chỉ cần một cú nhấp chuột trên mạng internet sẽ giải quyết tất cả những vẫn đề cân nặng mà nhiều người lưu tâm . điều này được nói ra bởi vì có khá nhiều người cần sự trợ giúp để giữ lại trọng lượng thân thể của mình. Trong khi một số người đã thành công, thậm chí nhiều người đã thất bại trong việc lam the nao de tang can . Thay vì điều trị các nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề của họ, họ đã quyết định tập trung vào các triệu chứng và các yếu tố bên ngoài. Một cách nhìn sâu sắc này sẽ giúp giải thích lý do vì sao mọi người không lên cân và nếu các vấn đề lên cân này có thể được thành công, sau đó mọi người có tự tin hơn với nét đẹp của cơ thể mình và sống một cách tự do mà ko có bất kể sợ hãi nào với thân hình cây củi của mình.Theo những chuyên gia dinh dưỡng, các người gầy thường khó tăng cân do bị mắc khuẩn, thiếu chất vì ăn quá ít hoặc ăn nhiều nhưng không hấp thụ được những chất dinh dưỡng .


Sự bất ổn định về cảm xúc

Ăn thoải mái đơn giản đó là các bước của cơ thể cố gắng để tránh đau, tìm sự an ủi và khiến cho nó có thể chịu đựng hơn. điều đó là thuận tiện nhìn thấy ở những người đã bị mất một người yêu quý, hoặc để tay lạnh trước cái chết hoặc là kết quả của một cuộc chia ly trong một mối quan hệ. Người như thế này có xu hướng môn về thức ăn và chỉ có thể tại lại tại phía trước của truyền hình ăn [ bất kì | bất cứ } thứ gì từ ngô pop và soda để gà rán và nướng. Chính vì thế hãy luôn để bạn ở một tâm lý thoải mái và ổn định thì việc tăng cân sẽ thuận tiện hơn khá nhiều so với bạn bao giờ cũng ủ rũ, stress nặng nề. Bạn hãy thử tìm cho mình một bộ phim mà bạn thích xem hay đi chơi với bạn hữu .....Đặc biệt, giấc ngủ cũng cần thiết và cũng thống nhất đến tâm lý trong việc tăng cân của mình. Bạn nên ngủ đủ 7- 8 tiếng 1 ngày, để ngủ ngon hơn bạn hãy uống một cốc nước ấm trước khi đi ngủ

Chế độ ăn uống

Bạn nên dùng mình một chế độ ăn uống phù hợp để có thể lên cân một cách khỏe mạnh.. ko nên tiêu thụ các calo "rỗng", không tốt cho sức khỏe như ăn những thức ăn nhanh : khoai tây chiên, gà rán... Rất dễ lên cân nhưng lại khá nhiều dầu mỡ ko tốt cho tim mạch. Sử dụng thức ăn nhẹ sẽ phân phối một lượng calo tương đối và cũng có khá nhiều giá trị dưỡng chất . Bơ đậu phộng thì khá tốt cho việc này. phối hợp nó với cà rốt, bánh quy giòn, táo, hoặc bất cứ thứ gì mà bạn có để tạo thành một bữa ăn nhẹ khỏe mạnh.
Nên để những thực phẩm luôn xuất hiện trước mắt sẽ hỗ trợ bạn kích thích sự thèm ăn hơn






Tập thể dục để tăng cân

Tập thế dục để tăng cân hiệu quả hơn. Có nhiều quan niệm sai lầm rằng tập thể dục hoặc chơi thể thao sẽ làm bạn giảm cân. thực tiễn việc tập thể thao sẽ đốt cháy một lượng lớn Kalo trong thân thể bạn nhưng nó kích thích hệ tiêu hóa. Bạn sẽ giảm đc cân khi năng lượng nạp vào ít hơn năng lượng tiêu thụ và ngược lại muốn tăng cân thì bạn nạp nhiều năng lượng hơn số tiêu hao. Tập thể dục sẽ giúp thân thể bạn săn chắc hơn với những đường cong quyến rũ, lên cân nặng và một thân hình chuẩn.
Bên cạnh đó, bạn có thể bổ sung nhiều protein từ các thực phẩm đc chiết xuất từ sữa đc gọi là sữa tăng cân như nhiều mặt hàng serious mass ha noi sữa tăng cân , Supper mass, Lion mass... Cùng nhiều hương vị đang được ưa thích trên thị trường




Tránh các thói quen xấu

- Hãy giảm thiểu dùng những chất kích thích không tốt cho thân thể như coffee, thuốc lá, rượu, bia....
- Không nên thức khuya sẽ khiến bạn suy nhược, mỏi mệt ..
- Lúc ăn nên nhai kỹ để thức ăn dễ tiêu hóa, không bị mất mát và hấp thu vào cơ thể tăng cân nhanh hơn và không phải bận tâm làm thế nào để tăng cân nữa
- Nên uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả, đồ mát.