Béo phì là kết quả của một chế độ ăn uống không khoa học và thói quen lười vận động. Giảm cân là kế hoạch đáng khích lệ vì tình trạng béo phì để lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Nếu bạn còn đang phân vân trong việc chọn lựa cho mình cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất, hãy cùng Giamcanantoan.com tìm hiểu một số phương pháp sau đây!


Thường xuyên ăn bưởi
Do lượng chất xơ dồi dào, bưởi dễ tạo cho ta cảm giác no, hạn chế được lượng thức ăn nạp vào. Ngoài ra, bưởi có chứa axit citric, natri, kali và canxi, axit citric giúp phân hủy mỡ tốt. Chất pectin tự nhiên là thành phần dinh dưỡng đặc thù, giúp loại bỏ chất béo dư thừa và chất bã trong cơ thể, đồng thời còn giảm hàm lượng cholesterol máu.Giảm cân bằng bưởi đang là biện pháp đơn giản nhưng hiệu quả, được nhiều chị em truyền tai nhau áp dụng.


Uống sữa đậu nành
Đậu nành là một loại thực phẩm rất giàu đạm thực vật, chứa lượng lớn protein nhưng lại rất ít đường và chất béo. Nó có công dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, ngăn chặn các khối u cũng như giảm các loại hormone gây hại cho cơ thể. Hơn nữa, đậu nành còn là “cứu cánh” cho những cô nàng có thân hình mập mạp, giúp ngăn ngừa tình trạng béo phì, thúc đẩy sự chuyển hóa mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng, mang đến cho bạn vóc dáng thon thả, cân đối.


Chạy bộ
Tăng cường vận động là phương pháp hữu hiệu nhất cho bất cứ ai khi muốn tiến đến con đường giảm cân thành công. Chạy bộ là một trong những môn thể thao đốt cháy nhiều calo.Bạn phải chạy thường xuyên trong suốt cả tuần, ít nhất là 4-5 buổi/ tuần và nên thay đổi tốc độ nhanh chậm khi chạy để đạt được hiệu quả giảm cân tối ưu.


Luôn giữ tinh thần lạc quan, thoải mái
Stress là một trong những nguyên nhân khiến bạn tăng cân. Sự căng thẳng và áp lực tự tạo khiến cho lượng hóc môn tăng đột biến, dẫn đến sự thay đổi trong quá trình trao đổi. Khi tinh thần không được thoải mái, bạn có thể tìm đến các cách giải tỏa như ăn thỏa thích, điều này không tốt cho kế hoạch giảm béo của bạn

Nguồn: Cách giảm cân nhanh