Giảm mỡ bụng là nhu cầu của rất nhiều chị em, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách giảm béo hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chị em cách giảm mỡ bụng với 1 số động tác khá cơ bản và đơn giản nhé.

>> Kết quả giảm mỡ bụng bằng công nghệ Tri Lipo
>> Lắc vòng giúp giảm mỡ bụng nhanh cho dân văn phòng
Dưới đây là 1 số động tác cơ bản vô cùng đơn giản để giảm mỡ bụng hiệu quả nhé.
Bắt đầu với động tác gập bụng đầu tiên để giảm mỡ bụng

Gập bụng
Thực hiện động tác bằng cách nằm trên sàn nha. 2 chân khép lại hơi co, đầu gối gập 1 góc khoảng 60 độ. Tay đan chéo để sau đầu. Dùng cơ bụng và lực ở tay để gập bụng lại, đưa đầu và thân trên hướng về phía gối, chân giữ nguyên vị trí. Đưa người hướng về vị trí ban đầu, tuy nhiên giữ cho cơ thể cách mặt đất khoảng 20 cm rồi tiếp tục gập bụng. Thực hiện động tác liên tục khoảng 20 lần.
Tiếp theo là động tác giảm mỡ bụng – gập bụng phối hợp xoay người

Hình minh họa
Tư thế giống như ở động tác 1, chân hơi co, tay để sau đầu. Dùng sức của bụng và tay để nâng cơ thể lên trên cao, cúi người chếch về bên phải kết hợp xoay bụng. Hạ người cách mặt đất khoảng 20 cm sau đó tiếp tục gập người về bên trái. Thực hiện luân phiên 10 lần với mỗi bên.
Thứ 3 là động tác đạp xe trên không

Đạp xe trên không
Thực hiện động tác này bạn nằm thẳng trên sàn, đầu gối gập, đầu nâng lên cách mặt đất 30 cm, trọng tâm dồn về hông và mông. Nghiên người sang bên trái kết hợp đưa đầu gối chân trái về phía đầu tới khi khuỷu tay và gối chạm nhau. Hạ chân và nghiêng người sang bên phải kết hợp đưa chân trái. Thực hiện luân phiên 20 lần.
Cuối cùng là động tác cúi sâu giảm mỡ bụng

Cúi sâu
Người đứng thẳng, 2 tay song giơ cao qua đầu. Cúi người gập bụng, tay với chạm mũi chân, nhấn thân cúi sâu 3 cái liền nhau rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện lặp lại 10 lần
1 ngày, bạn hãy chăm chỉ tập các động tác này ít nhất là 1 lần, nếu có thể là 2 lần. Những động tác này khá đơn giản nên bạn có thể rủ bạn bè đồng nghiệp tập luyện tại văn phòng trong giờ giải lao để giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, bạn cần có quá trình tập luyện kiên trì để có kết quả tốt nhé.
Nhược điểm của các động tác này là tác động giảm béo đến vùng mỡ bụng khá nhỏ, nên bạn cần kiên trì và tập luyện với cường độ lớn.
Nguồn: http://giam-beo.net