Hãy cùng Giày cao Linhkent chúng tôi khám phá 5 phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất.

1. Căng dãn chân

Căng dãn chân giúp kéo căng cơ bắp chân, từ đó nó có thể tăng chiều cao cho chân. Ngồi trên tấm thảm với đôi chân duỗi thẳng phía trước mặt. Giữ cho đầu gối thẳng. Nâng cánh tay, hít vào và từ từ cúi về phía trước chạm vào ngón chân của bạn đồng thời thở ra. Không uốn cong đầu gối. Giữ tư thế trong 5 giây, hít vào và trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại 3 lần. Sự lo lắng của bạn về vấn đề làm cách nào để tăng chiều cao nhanh nhất sẽ không còn nữa

2. Hướng người lên cao
Đứng thẳng với bàn chân đặt sát cạnh nhau. Hít vào sâu và từ từ nâng cánh tay lên cao quá đầu, duỗi thẳng tay hết mức có thể. Giữ tư thế trong 5 giây, thở ra và trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại 5 lần. Bài tập này sẽ giúp kéo dài cột sống, cánh tay và cơ bắp chân. Thực hiện trong 3-4 tháng, bạn sẽ có trả lời được câu hỏi Làm cách nào để tăng chiều cao.
3. Chỉnh lại xe đạp của bạn

Một trong những phương pháp đơn giản là giúp làm cách nào để tăng chiều cao nhanh nhất là đi xe đạp đúng cách từ 3-6 giờ/tuần. Cổ xe cũng nên được nâng lên để người đạp phải giữ lưng và thân người thẳng. Khi đã quen đạp xe trong vị thế này sẽ không thấy khó chịu nữa và dần dần hai chân sẽ giãn ra.
Theo đó, cứ mỗi lần đạp, chân của người đạp xe lại được duỗi dài ra vì yên xe và cổ xe được nâng cao hơn bình thường. Vì thế mỗi khi đạp xuống, chân họ phải giãn thẳng ra để với tới bàn đạp. Bằng cách áp dụng cách đạp xe này, chân có thể dài ra ít nhất là 2cm.

4. Đi nhón gót
Đứng thẳng với hai bàn chân hơi mở rộng. Nâng cao tay qua đầu và nhón gót chân và đi bằng các ngón chân. Đi bộ quanh phòng khoảng 2-3 phút. Thư giãn và lặp lại. Bạn có thể thực hiện bài tập này nhiều lần trong ngày. Tốt nhất là bước đi trên cỏ hoặc một tấm thảm để không bị căng cơ. Cách để tăng chiều cao này hoàn toàn có thể áp dụng ở bất cứ nơi nào bạn muốn.

5. Khéo cang mô phỏng tư thế của mèo
Bài tập này giúp kéo căng cột sống và cải thiện tư thế của bạn để tăng chiều cao nhanh nhất. Khum người xuống với tư thế chống trên hai tay và hai gối. Cúi đầu về phía ngực và hít một hơi thật sâu, đồng thời hướng đầu về phía trước và uốn cong xương chậu sao cho nó gần nhất về phía sàn nhà, tạo thành một đường cong trong cột sống. Giữ nguyên tư thế trong 5 giây, thở ra và trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại 3-5 lần.

http://giaynangchieucao.com/tin-chi-tiet/lam-cach-nao-de-tang-chieu-cao-nhanh-nhat/477.html

Giày cao Linhkent chúc bạn thành công!