Đệm Bông Ép

Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: Bí quyết kinh doanh thành công

  1. #1
    Thành Viên Gắn Bó
    Ngày tham gia
    Mar 2014
    Bài viết
    92
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Bí quyết kinh doanh thành công

    Theo thống kê, khoảng 45% các doanh nghiệp nhỏ thất bại ngay sau khi mới thành lập được một, hai năm. Nhưng lại có hàng chục ngàn các vị giám đốc của những công ty vừa và nhỏ thành công và trở thành triệu phú.
    Vậy đâu là bí quyết để gây dựng một sự nghiệp kinh doanh có lãi và không ngừng phát triển? Sau đây là những yếu tố cần thiết nhất đối với một doanh nghiệp trẻ:
    Tự tin vào bản thân
    Khi công ty của bạn còn ở giai đoạn “trứng nước”, bạn phải tự “chèo lái” một mình mà chưa có sự trợ giúp của các nhà tài trợ hay bạn hàng. Bởi vậy đức tính tự tin là một yếu tố không thể thiếu. Mọi sự do dự và thiếu tự tin sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả của công việc.
    Cách xử lý công việc năng động và sáng tạo
    Cho dù trước bạn mọi người đều đi theo một lối mòn đã quen, bạn hoàn toàn có quyền nhìn nhận vấn đề dưới một góc hoàn toàn khác để tìm ra cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc mới.
    Học tập từ những người đi trước
    Trong những cuộc gặp gỡ của người Nhật, họ luôn trực tiếp đưa ý kiến của mình tới người có cấp bậc cao nhất để giải trình dự định chứ không phải vì mục đích tăng sự chú ý của xếp với anh ta. Khi cúi chào, theo lễ phép chào hỏi của người Nhật, càng với người lớn tuổi, thâm niên lâu năm hơn, bạn càng phải cúi chào thấp hơn.
    [url=http://bonnuocdaithanh.com/bonnuoc/g68_1.htm][img]https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRh-pllSalk-WP9GVq_6CPWnv_8OzlXisZqSTsWIcQUL6AGIZQkBQ[/img][/url]

    http://bonnuocdaithanh.com/bonnuoc/g68_1.htm

  2. #2
    Thành Viên Gắn Bó
    Ngày tham gia
    Mar 2014
    Bài viết
    92
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Tạo sự khác biệt cho sản phẩm
    Tại sao khách hàng lại mua chính sản phẩm của bạn, chứ không phải là sản phẩm của đối thủ cạnh tranh của bạn? Ông Tracy cho rằng, cần đưa ra ít nhất 3 đặc điểm để thuyết phục họ mua sản phẩm của mình.
    “Mọi người có tâm lý không thích loại bỏ các nhà cung cấp mà họ cảm thấy thỏa mãn để cố thử cái gì đó mới khi họ không thấy sản phẩm mới có gì cuốn hút hơn. Do vậy, hãy dành cho họ 3 lý do tốt để họ thử sản phẩm của bạn, như sản phẩm/dịch vụ của bạn được cung cấp nhanh hơn, giá hợp lý hơn và chất lượng cao hơn”, ông Tracy nói.
    Tiếp xúc trực tiếp
    Việc chi tiêu những khoản tiền lớn cho quảng cáo qua các công cụ in ấn hoặc gửi thư trực tiếp tới khách hàng là một trong những cách quảng cáo kém hiệu quả nhất đối với những người mới khởi nghiệp kinh doanh.
    [url=http://nhatthiengroup.com/shop/g73_1.html][img]https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR3gM4xrFM4gAEFoJi1a_lEW2M0v2T4rv4bpDGDxmw3V1LpOlk4[/img][/url]

    http://nhatthiengroup.com/shop/g73_1.html

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 09-06-2013, 10:45 PM
  2. TQ Giải pháp website thông minh giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả.
    Bởi vuongtieugiang trong diễn đàn Website - Phần Mềm
    Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 07-16-2013, 09:22 PM
  3. TQ Xây Dựng Doanh Nghiệp và Kinh Doanh Trên Internet Hiệu Quả
    Bởi khngkhai156 trong diễn đàn Linh tinh
    Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 04-09-2013, 09:45 AM
  4. TQ Học Xây Dựng Doanh Nghiệp và Kinh Doanh Trên Internet Hiệu Quả
    Bởi khngkhai156 trong diễn đàn Việc Làm- Tuyển sinh- Học hành
    Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 04-05-2013, 02:55 PM
  5. Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 04-05-2013, 09:13 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •