images (18)

Thể dục cho khuôn mặt
Luyện cơ mặt
Bạn nhắm mắt và giữ chặt hai má, sau đó bắt đầu hình thành từ “A” “O” với đôi môi của bạn. Bạn lặp lại nhiều lần để khắc phục đôi má phúng phính của bạn

Nụ cười
Bạn hãy đứng trước gương và cười với nụ cười rộng nhất mà bạn có thể. Bạn Giữ nguyên khuôn mặt như vậy trong vòng 5s sau đó nhăn mũi 2 lần. Nếu bạn muốn căng cơ mặt và nhanh chóng có khuôn mặt thon gọn hãy tập 10 lần/ ngày.

Luyện tập cơ má
Bạn ngậm môi thành chữ O và hút không khí qua miệng, sử dụng phần xương hàm và gò má. Má sẽ được lấp đầy không khí và bạn có cảm giác hơi đau. Bạn cố gắng giữ 5 đến 10 giây, sau đó thở ra. Bài tập này sẽ giúp bạn loại bỏ được mỡ trên khuôn mặt bạn một cách làm giảm mỡ mặt nhanh nhất nếu luyện tập kiên trì mỗi ngày 5 đến 10 lần.

Thể dục cho da mặt
Trong bài tập này các bạn phải mở miệng để tạo thành âm thanh của chữ “E”. Giữ hàm răng của bạn rộng sau đó thay đổi vị trí, bạn tiếp tục tạo thành âm thanh của chữ “O”. Lặp lại bài tập trong ít nhất 10-15 phút liên tiếp các bạn nhé!

Luyện tập với môi
Giữ hai hàm của bạn cắn chặt vào nhau liên tiếp chu miệng rồi nhả ra và lặp lại liên tiếp động tác đó để làm căng đôi môi của bạn. Bạn sẽ cảm thấy sự căng trong cơ bắp ở má và bạn cần lặp lại bài tập hữu ích này trên khuôn mặt ít nhất 10-15 lần/ngày.

Massage
Cách giảm béo mặt hiệu quả massage mặt thường xuyên theo hướng từ cằm lên sẽ giúp mặt bạn thon gọn hơn. Hãy dùng các ngón tay vuốt mạnh từ cằm lên thái dương bất cứ khi nào bạn rảnh rỗi.

Chế độ ăn uống
Hạn chế ăn muối
Muối có tính trữ nước nên dễ gây béo mặt. Nếu bạn muốn giảm béo mặt thì nên hạn chế các món kho hay món chấm nước mắm…

Gợi ý xem thêm:

cách giảm béo mặt nhanh nhất