Cách Thủ đô Hà Nội hơn 80km, kề cận những di tích lịch sử và thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình như Vườn Quốc gia Cúc Phương, cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính, nhà thờ đá Phát Diệm, quần thể hang động Tràng An hay khu Tam Cốc Bích Động, Cuc Phuong Resort & Spa là một điểm nhấn tạo ấn tượng sâu sắc với nét không gian mở yên bình và sâu lắng, một điển hình giao hòa giữa thiên nhiên và con người. Đến với Cuc Phuong Resort & Spa du khách sẽ được thoát khỏi sự ồn ào, chật chội của chốn thành thị để hòa mình với thiên nhiên. Khi đến đây , quý khách sẽ không chỉ có 1 kỳ nghỉ yên bình , mà còn được chăm sóc sức khỏe với các loại hình dịch vụ khác nhau. Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với diện tích gần 100ha, Cuc Phuong Resort&Spa hiện nay đã hoàn thành giai đoạn 1 , bao gồm: • 38 phòng Bungalow với 4 Family, 4 Suite, 30 Deluxe 02 phòng hội thảo • 01 nhà hàng lớn và 02 phòng ăn VIP • Bể bơi nước khoáng nóng với hệ thống Jacuzzi hiện đại • Các phòng xông hơi khô và ướt, phòng..
I. Thông tin nhà tuyển dụng:
CUC PHUONG RESORT & VILLASĐịa chỉ: Thôn Đồng Tâm, xã Cúc Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình
Tel/Fax: 04 62527979 / Mobile :091515 8789
Website: www.cucphuongresort.com

II. Nội dung tuyển dụng:
1. Trưởng Bộ Phận Buồng phòng:
Mô tả công việc:
a/ Quản lý công việc
- Căn cứ đặc thù của Resort, phân công công việc hàng tuần, hàng ngày cho nhân viên đảm bảo sự hoạt động hiệu quả của bộ phận Buồng phòng.
- Áp dụng các quy trình hiện có tại Resort, trong quá trình áp dụng có thể đề xuất điều chỉnh, nâng cao cho hiệu quả hơn, nhưng phải được sự đồng ý của Chủ đầu tư.
- Đảm bảo duy trì dịch vụ vệ sinh tốt nhất từ phòng ở đến các khu vực công cộng
- Trực tiếp kiểm tra giám sát và quản lý các nhân viên giám sát làm việc hiệu quả.
- Hàng tháng phải cùng Tổng quản lý và những người liên quan kiểm tra trạng thái các phòng ở và các khu vực vệ sinh công cộng mỗi nơi tối thiểu 1 lần để đánh giá và đề xuất các biện pháp cần thiết nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ khách.
- Khi có các khiếu nại của khách hàng về dịch vụ buồng phòng và vệ sinh công cộng, phải đưa ra giải pháp khắc phục ngay và báo cáo Tổng quản lý và Tổng giám đốc về kết quả khắc phục..
b/ Quản lý tài sản
- Quản lý sát sao các đồ tiêu hao cũng như hàng hoá phục vụ khách để chống lãng phí.
- Lập định lượng tiêu hao hóa chất, vật tư, dụng cụ của Bộ phận.
- Thực hiện kiểm kê định kỳ tài sản, hàng tồn kho, đề xuất mua hàng theo quy định.
- Thường xuyên kiểm tra các vật dụng trong kho, đồ giặt ủi, đồng phục, khăn trải bàn và báo cáo những vật dụng bị thất lạc và tìm lại được.
- Xử lý phạt nhân viên vi phạm làm hỏng và mất mát tài sản và trực tiếp cùng chịu trách nhiệm khi quản lý chưa tốt để xảy ra hỏng và mất mát tài sản.
c/ Đào tạo nhân viên
- Kiểm tra và đánh giá trình độ nhân viên toàn bộ phận, trên cơ sở đó có kế hoạch đào tạo cụ thể cho từng người.
- Định kỳ đánh giá kết quả tiến bộ của nhân viên.
- Tự học tập tiêu chuẩn và quy trình đã có. Tổ chức cho nhân viên học tập tiêu chuẩn và quy trình của Resort.
d/ Kiểm soát, đánh giá và báo cáo
-Hàng ngày trực tiếp đánh giá kết quả hoàn thành công việc của nhân viên.
- Giao giám sát của bộ phận đánh giá kết quả làm việc của nhân viên.
- Báo cáo ngày cho Tổng quản lý và Tổng giám đốc về kết quả làm việc quả nhân viên.
- Căn cứ báo cáo hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng đánh giá kết quả lao động của nhân viên.
e/ Phối hợp với các bộ phận khác.
- Phối hợp chặt chẽ với Trưởng các bộ phận khác theo quy trình phối hợp và theo phân công của Tổng quản lý khi có việc đột xuất nhằm mục đích nâng cao hiệu quả kinh doanh của Resort.
- Chủ động phối hợp hoạt động làm việc với các bộ phận khác.
- Đưa ra những kiến nghị để cải thiện dịch vụ và đảm bảo hoạt động hiệu quả hơn.

Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-Có các kỹ năng sắp sếp và trình độ chuyên môn.
- Sử dụng được vi tinh văn phòng
- Tính cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao
- Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt
- Khéo léo trong sắp xếp và sử dụng nhân viên.
- Có khả năng giao tiếp với khách hàng, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có mong muốn gắn bó với công ty lâu dài.
2. Trưởng bộ phận kỹ thuật
Mô tả công việc:
a/ Quản lý công việc
- Căn cứ đặc thù của Resort, phân công công việc hàng tuần, hàng ngày cho các phó bộ phận và nhân viên đảm bảo sự hoạt động hiệu quả của bộ phận kỹ thuật .
- Áp dụng các quy trình hiện có tại Resort về các công tác vận hành, bảo trì và sửa chữa, trong quá trình áp dụng có thể đề xuất điều chỉnh, nâng cao cho hiệu quả hơn, nhưng phải được sự đồng ý của Chủ đầu tư.
- Đảm bảo duy trì dịch vụ kỹ thuật tốt nhất tại tất cả các mảng hoạt động của Resort.
- Trực tiếp kiểm tra giám sát nhân viên và quản lý các phó bộ phận giám sát nhân viên làm việc hiệu quả.
- Hàng tháng phải cùng Tổng quản lý và những người liên quan kiểm tra trạng thái các khu vực mỗi nơi tối thiểu 1 lần để đánh giá và đề xuất các biện pháp cần thiết nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ khách.
- Khi có các khiếu nại của khách hàng, phải phân công nhân viên kỹ thuật giải quyết ngay và báo cáo theo quy định của Resort.
- Thực hiện nghiêm chỉnh các nhiệm vụ được Phó GĐ phụ trách kỹ thuật, Tổng quản lý hoặc Tổng giám đốc giao cho.
b/ Quản lý tài sản
- Quản lý sát sao vật tư thiết bị và máy móc của Resort.
- Hướng dẫn các bộ phận sử dụng vật tư, thiết bị và máy móc đúng theo quy định.
- Giao trách nhiệm quản lý tài sản cho từng người cụ thể.
- Lập định lượng tiêu hao dầu, hóa chất, vật tư, dụng cụ của Bộ phận.
- Thực hiện kiểm kê định kỳ tài sản, hàng tồn kho, đề xuất mua hàng theo quy định.
- Thường xuyên kiểm tra các vật dụng trong kho và báo cáo những vật dụng bị hỏng, bị mất cùng trách nhiệm để hỏng, để mất..
- Xử lý phạt nhân viên vi phạm làm hỏng và mất mát tài sản và trực tiếp cùng chịu trách nhiệm khi quản lý chưa tốt để xảy ra hỏng và mất mát tài sản.
c/ Đào tạo nhân viên
- Kiểm tra và đánh giá trình độ nhân viên toàn bộ phận, trên cơ sở đó có kế hoạch đào tạo cụ thể cho từng người.
- Định kỳ đánh giá kết quả tiến bộ của nhân viên.
- Tự học tập tiêu chuẩn và quy trình đã có. Tổ chức cho nhân viên học tập tiêu chuẩn và quy trình của Resort.
d/ Kiểm soát, đánh giá và báo cáo
-Hàng ngày trực tiếp đánh giá kết quả hoàn thành công việc của nhân viên.
- Giao các phó bộ phận đánh giá kết quả làm việc của nhân viên.
- Báo cáo ngày cho Tổng quản lý và Tổng giám đốc về kết quả làm việc quả nhân viên.
- Căn cứ báo cáo hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng đánh giá kết quả lao động của nhân viên.
e/ Phối hợp với các bộ phận khác.
- Phối hợp chặt chẽ với Trưởng các bộ phận khác theo quy trình phối hợp và theo phân công của Tổng quản lý khi có việc đột xuất nhằm mục đích nâng cao hiệu quả kinh doanh của Resort.
- Chủ động phối hợp hoạt động làm việc với các bộ phận khác.
- Đưa ra những kiến nghị để cải thiện dịch vụ và đảm bảo hoạt động hiệu quả hơn.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học ngành điện, nước.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-Có các kỹ năng sắp sếp và trình độ chuyên môn.
- Sử dụng được vi tinh văn phòng
- Tính cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao
- Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt
- Khéo léo trong sắp xếp và sử dụng nhân viên.
- Có khả năng giao tiếp với khách hàng, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có mong muốn gắn bó với công ty lâu dài.

3. Nhân viên IT:

Quản lý công việc:
- Vận hành hệ thống mạng nội bộ Công ty bao gồm cả an ninh mạng cho toàn hệ thống
- Thành thạo chương trình quản lý khách sạn hiện có và hướng dẫn, hỗ trợ các bộ phận sử dụng.
- Vận hành hệ thống WiFi, truyền hình cáp và điện thoại nội bộ.
- Phân bổ, quản lý và sắp xếp hệ thống máy vi tính toàn Resort.
- Thường xuyên bảo trì hệ thống mạng và máy tính khi cần thiết
- Phối hợp với các bộ phận khác đề xuất, tham gia khiển khai các phần mềm cho các user
- Vận hành, bảo trì web
- Thường xuyên nghiên cứu và cập nhật công nghệ mới để đáp ứng và nâng cao hiệu quả cho toàn hệ thống
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.

Kỹ năng:

- Tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin.
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Có trách nhiệm trong công việc.
III. Thông tin liên hệ:
Người liên hệ: Ms.Hương (Văn Phòng HN: Floor 1, Building A3, Hostel Thang Long, Com Vong street, Dich Vong Hau, Cau
Email: cucphuongresort@gmail.com
Địa chỉ: Thôn Đồng Tâm, xã Cúc Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT: http://hoteljob.vn/Home/Gian-hang/de...trang-chu.aspx