Thật khó để có một vòng mông hoàn hảo, nhưng bạn đừng có lo lắng. Có rất nhiều cách để có một vòng 3 đẹp như mong muốn.





Bạn hãy nên tìm hiểu kỹ những phương pháp giúp bạn có thể nâng mông hiệu quả. Sau đây xin mách cho chị em một số bài tập dành riêng cho các nhược điểm của vòng 3.

Vòng 3 ngấn đôi

Bạn mất tự tin và ngại ngùng không dám diện bộ bikini yêu thích? Ngoài việc tích cực tập thể dục như leo cầu thang, đi bộ, bài tập sau đây sẽ vòng 3 của bạn cải thiện đáng kể, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 3 đẹp và nâng mông hiệu quả cho bạn.

Cách thực hiện như sau:

- Nằm sấp, xếp 2 tay trước mặt và duỗi thẳng chân;
– Giữ nguyên thân trên, thóp bụng từ từ kéo căng và nhấc hai chân lên cao khỏi mặt đất khoảng vài centimet;
– Sau đó dang nhẹ hai chân, chuyển động chân từ hông trở xuống để tạo một vòng tròn nhỏ từ trong ra ngoài, rồi đổi chiều từ ngoài vào trong, mỗi chiều lặp lại 8 lần.
– Cuối cùng, kết thúc bằng tư thế đứa trẻ – quỳ gối trên sàn, đầu gối mở rộng sang hai bên. Bạn ngồi trên gót chân, cúi gập người xuống sao cho phần thân trên nằm giữa hai bên đùi, và trán chạm mặt sàn.

Vòng mông chảy xệ

Vòng mông xệ khiến cho vòng 3 bạn rất xấu và trông không hề gọn gàng chút nào, yếu tố chính để bạn khắc phục vòng mông chảy xệ là làm săn chắc cơ và giảm lượng mỡ dư thừa ở phần mông.

Cách luyện tập như sau:

- Để bắt đầu, bạn đứng thẳng, tay chống hông và chân dang rộng ngang vai, đồng thời mũi chân hơi hướng ra ngoài;
– Đánh cao chân phải đến ngang hông, đồng thời tạo hình vòng cung từ trong ra ngoài và đặt chân trở lại rộng hơn ban đầu, đầu gối khụy xuống sao cho đùi song song với mặt sàn;
– Trở lại tư thế chuẩn bị và lập lại tương tự với chân trái;
– Tập liên tục với 12 lần cho mỗi bên chân và thực hiện 3 lượt tập như vậy. Ngoài ra, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống hạn chế các chất béo, dầu mỡ và dành thêm 45 phút mỗi ngày cho việc chạy bộ hoặc đạp xe.


Vòng mông phẳng lì

Với các bước luyện tập kép sau giúp kích thích các cơ vòng mông phát triển, nhịp tim tăng sẽ làm giảm đáng kể lượng mỡ thừa ở khu vực này và tạo được vòng 3 căng tròn hơn.

Cách thực hiện như sau:

- Đứng thẳng và trụ trên chân trái, chân phải dang rộng và hơi nhón chân trên sàn

– Gập sâu người sao cho tay phải chạm sàn, tay trái sải rộng về phía sau.

– Dùng lực để nhảy lên, đồng thời chuyển tư thế sang chân trụ bên phải và đổi cho tay trái chạm đất. Kết thúc trở về tư thế chuẩn bị.

– Bạn lặp lại lượt tập như trên ba lần, mỗi lần thực hiện đều hai chân trong vòng 1 phút và nghỉ giải lao mỗi lượt là 30 giây.
Nguồn: Vòng 3 đẹp bằng những bài tập đơn giản tại nhà