Có nhiều cách thức khác nhau và mỗi người cũng áp dụng khác nhau cho riêng mình, nhưng hãy nhớ tốt nhất là hỏi ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng thực đơn giảm cân ăn kiêng với bưởi

• Thêm vào khẩu phần ăn sáng mỗi ngày khỏang nửa trái bưởi. Chúng chứa khỏang 35calories và không chất béo

• Nếu bạn là người thích ăn salad, hãy tăng thêm hương vị cho món salad bằng cách kết hợp bưởi với những lọai rau khác nữa.

• Bưởi có thể dùng làm các lọai cocktail. Sẽ rất ngon nếu pha chế với vodka và gin. Cũng có thể kết hợp nước ép bưởi với vài thức uống có cồn: lắc đều khỏang 50ml vodka với 75ml nước ép bưởi và nước ép việt quất. Uống với đá rất tuyệt đấy

• Một ly nước ép bưởi trong bữa ăn hằng ngày có tác dụng giảm cân nhanh chóng. Nếu không đủ độ ngọt, bạn có thể thêm một tí nước chanh không đường.

Trong quá trình ăn kiêng với bưởi, có những lời khuyên cho bạn sau đây

• Uống 8 ly nước mỗi ngày

• Khẩu phần bưởi hoặc nước ép bưởi nên cố định. Không nên giam can hoặc tăng thêm khi ăn kiêng

• Nếu thường xuyên uống càphê, nên hạn chế 1 tách duy nhất. Vì càphê gây tác động lên sự cân bằng insulin trong cơ thể, gây trở ngại trong quá trình đốt chất béo

• Bơ có thể dùng với khẩu phần nhiều, dùng kèm với các lọai rau hoặc khi chiên nấu 1 số lọai thức ăn

• Tránh xa các bữa tráng miệng nhiều chất ngọt, đặc biệt khoai tây

• Đừng bao giờ bỏ đói cơ thể bạn. Ăn đúng bữa nhé.

Buổi sáng: Nửa trái bưởi và 1 tách càphê hoặc trà không đường

Buổi trưa: Nửa trái bưởi và 2 quả trứng (luộc/chiên tùy khẩu vị của bạn). Salad với dưa leo, cà chua với giẩm và chanh. Cũng có thể thêm vài lát bánh mì nướng và càphê nếu bạn lỡ bỏ qua bữa sáng

Buổi tối: Nửa trái bưởi với khỏang 200g thịt. Salad rau diếp và cà chua, dùng kèm với giấm và chanh. Thêm 1 tách càphê hay trà cũng rất tốt