Làm thế nào vòng 3 được săn chắc và tự nhiên là câu hỏi của rất nhiều phụ nữ. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn một vài bài tập thể dục nâng mông giúp chúng ta có một cặp mông gợi cảm săn chắc hơn.





Đạp xe đạp

Đi xe đạp giúp cơ đùi và cơ mông phải co nhiều do phải đạp xe. Vì thế các cơ ở đây được săn chắc hơn. Đi xe đạp thật sự là một cách làm mông to ra hiệu quả.

Đi bộ dài

Chúng ta thường có các bài tập đơn giản cho các cấp và bỏ qua những tác động đơn giản. Tập thể dục nâng mông này là một hoạt động tốt cho tim mạch. Đi bộ đường dài cũng là một hoạt động giảm cân tốt, nhất là khi bạn đi leo dốc, bạn sẽ đốt cả tấn calo. Mặt khác khi leo dốc cơ đùi và mông phải hoạt động nhiều hơn, các cơ gập lên xuống giúp đốt cháy chất béo trong vùng mông và đùi. Đi bộ đường dài thật sự tốt để nâng mông nhưng chỉ hiệu quả khi bạn đi trên một mặt nghiêng. Khoảng một giờ một ngày sẽ là bài tập nang mong tuyệt vời cho bạn.



Nhảy dây

Nhảy dây không chỉ là một bài tập tim mạch tốt, nó cũng giúp giảm mỡ đùi, mỡ mông và làm ấm cơ thể. Bạn nên bỏ từ 10 đến 30 phút nhảy dây mỗi ngày để thấy sự khác biệt. Nhảy dây và các hình thức tập thể dục làm tăng nhịp đập trái tim của bạn và tăng nhịp thở, cải thiện sức chịu đựng và làm giảm nguy cơ bị bệnh tim. Nhảy dây là một hoạt động mang trọng lượng, nó cũng giúp bạn giảm cơ hội loãng xương.

Chạy

Với động tác thể dục này bạn có thể thực hiện dễ dàng. Điều này giúp bạn trong việc giảm cân của bạn, giúp bạn cảm thấy tốt và khỏe mạnh, và cũng làm giảm căng thẳng. Nó thực sự sẽ giúp mong dep của bạn thêm căng nếu bạn thường xuyên chạy lên một vài ngọn đồi hoặc chạy ở một nơi dốc. Chạy nước rút cũng là một lựa chọn khác, đối với những người muốn đốt cháy chất béo nhiều hơn nữa.
Nguồn: Những bài tập thể dục giúp nâng mông hiệu quả