Bạn là một trong những người gầy bẩm sinh? Bạn đã phải thử rất nhiều cách để tăng cân cho thân thể như là đi tới phòng tập thể dục trong một số tháng nhưng lại không thu được thành quả gì, ăn thật nhiều nhưng không tiêu thụ, uống sữa tăng cân Nhưng ko đều đặn. tất cả đều được chấp hành nhưng vẫn không biết làm thế nào để tăng cân . Có thể bạn đã thực hiện sai một quy trình nào đó trong kế hoạch lên cân của mình. Bài viết này của tôi dành cho các người muốn hay đang muốn lên cân.
Tôi cũng đã từng có thời gian vất vả nặng nề với mỗi kg nhưng hình như nó ko chịu bắt tay cùng nhau cho lắm. Cố gắng tìm tòi, lên mạng tra, hỏi bạn hữu những bí quyết.... Là các việc tôi thường làm. tiếp đó là gom lại cho bản thân các kinh nghiệm sương máu. vì vậy, tôi sẽ san sẻ cho bạn một số lời khuyên cách lên cân hiệu quả và đạt được mục tiêu của mình. Nhưng chúng tôi cũng yêu cầu bạn một điều, chính là bạn phải sẵn sàng và bố trí làm đúng theo những hướng dẫn này. Nếu bạn thực hiện đúng có thể sẽ tăng cân một cách đơn giản hơn
Nhưng chúng tôi yêu cầu bạn một điều, chính là bạn phải sẵn sàng để đưa vào một vài công việc. Nhiều người trong số những lời khuyên sau đây có thể tăng cân có vẻ đơn giản, nhưng họ cần nhất quán để làm việc. Và nếu khi bạn đã đạt đc cân nặng như muốn mong, xây dựng được một vài cơ bắp, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian để tập luyện và quản lý nó thành một thói quen









trước hết, bạn nên biết vì sao mình lại gầy như vậy ?

Có thể là do di truyền, bạn nghĩ sao ? ko có gì là ko thể làm = nhiều cách. Nhiều người còn có suy nghĩ mình đã ăn đủ nhưng vẫn không tăng cân. Nhưng thực tiễn thì với một vài bữa ăn hàng ngày phải đủ lượng calo yêu cầu mới thật sự làm đúng. Sự chọn lọc tốt các thực phẩm cũng phải kể tới, bạn sẽ không nuôi dưỡng cơ thể cơ bắp hay tăng cân với thức ăn ko lành mạnh. thỉnh thoảng còn dẫn đến các loại bệnh không mong muốn

10 mẹo vặt giúp tăng cân nhanh chóng và hữu hiệu


Những lời khuyên dưới đây tăng cân rất giản đơn và trong các ngày đầu khi bạn học làm thế nào để tăng cân , bạn phải nghiêm khắc với bản thân mình. Nó có thể làm bạn bực bội lúc đầu, nhưng nó sẽ dễ dàng hơn, đặc biệt nếu là tăng cân, vì nó sẽ thúc đẩy thân thể bạn muốn cao hơn, và xây dựng thêm cơ bắp

1. đo đạc lượng calo bạn cần

Bạn hãy đo đạc lượng calo mà bạn nạp thường ngày : 18-19 calo mỗi kg trọng lượng thân thể . ví dụ, nếu bạn nặng 60 kg thì bạn sẽ lấy 19 x 150 pound và lượng calo bạn tiêu thụ mỗi ngày là 2850. Đó là một công thức đơn giản, nó sẽ cho bạn biết đã nạp đc bao nhiêu chất béo vào thân thể .
Tuy nhiên, công thức trên là một khởi điểm tuyệt hảo cho những ai đang ăn thấp hơn những gì bạn cần đạt được số cân nặng. Hãy thử xem lượng calo trong một tuần xem nhé

2. Ăn cao hơn những gì bạn có

Khắt khe với bản thân mình hơn để tăng cân, tăng cơ nhiều hơn . Ăn thức ăn chất lượng cao, lành mạnh có nghĩa là cơ thể bạn phải được ăn những chất dinh dưỡng có nhiều chất xơ, ít chất béo như ăn hoa quả, rau... Và không ăn thức ăn nhanh. Nếu cơ thể bạn thay đổi làm ngược lại khó có thể ăn nhiều, có thể là bực mình, nhưng bạn muốn có được cơ bắp và trọng lượng cao hơn thì bạn có thể uống sữa tăng cânVì trong sữa có nhiều chất trợ giúp cho việc hấp thụ thức ăn nhanh hơn và còn bổ sung những gì bạn đang thiếu





3. Uống thực phẩm có chứa nhiều calo

Một cách thuận lợi để có nguồn calo ngoài chế độ ăn thì bạn nên xay cho mình những ly sinh tố hoa quả chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt. thí dụ, một cốc sinh tố với hai quả chuối, hai quả trứng sống và một số bột whey protein Có thể thuận tiện nhận được 600 calo hay nhiều hơn . Bạn có thể chấp hành việc này cao hơn nữa bằng cách ăn trộnvới bột yến mạch, bơ đậu phộng, dầu dừa hay dầu hạt.


4. Bổ sung sữa

Bạn nên mua sua tang can hoặc tăng cơ ở wheystore.vn một khu vực bán hàng chính hãng, bảo đảm chất lượng phân phối cho toàn Hà Nội mà hôm trước bạn tôi chỉ cho tôi . Bởi vì một lít sữa có đầy đủ chất béo khoảng 600 calo giúp ích cho cơ thể bạn rất nhiều . Khi bạn nạp thức ăn thường xuyên bạn sẽ có năng lượng tập luyện tăng lượng cơ bắp và cân nặng. Từ đó, nếu bạn thấy khó uống thì hãy làm thuận tiện hơn bằng cách kết hợp vào chế độ ăn uống của mình

5. Ăn thịt
Thịt có chứa nhiều protein và calo thiết yếu cho việc nuôi dưỡng cơ bắp. do đó, hãy vững chắc rằng bạn mua các loại thịt tốt nhất nhiều chất hữu cơ và các chất khác bạn nhận đc từ thịt. Cá, hải sản, thịt đó là tất cả những gì tuyệt vời có trong tự nhiên không chỉ cung ứng năng lượng mà còn cả các chất dưỡng chất, axit béo. hãy nhớ nếu bạn muốn giữ đc sự cân bằng hãy tìm đến một vài loại rau, hoa quả là quan trọng cùng với cơ thể sức khỏe cho bữa ăn
6. Ăn Carbohydrates

Nếu bạn muốn tăng cân thì carbohydrate cũng cần thiết không kém. vì vậy, những loại trái cây, khoai tây, khoai lang, gạo, quinoa, và tất cả những thức ăn cung cấp nguồn carbs. Tránh xa những chất dưỡng chất thấp như mì ống, gạo trắng, bánh ngọt, bánh quy... các chất béo không phù hợp

7. Ăn trứng

Trứng là một nguồn thức ăn tuyệt trần chứa nhiều vitamin, khoáng chất và calo. Một quả trứng bình thường có đựng 100 calo, nếu bạn ăn 6-12 qua trong 1 ngày cũng đừng có lo, bạn sẽ có được những gì bạn cần . Nhưng bạn cũng hãy lưu ý trứng có chứa cholesterol, nó sẽ làm tắc nghẽn động mạch, và tiêu diệt tổn thương của bạn. tác dụng của trứng cao hơn những điều đó nếu bạn biết cách ăn. Trứng mạnh mẽ, và đầy chất dưỡng chất nên chúng ta càng ăn nhiều càng tốt. Còn nếu bạn muốn đảm bảo về nồng độ máu thì hãy đi xét nghiệm và xem xét sức khỏe trước khi ăn chúng. Nhưng hãy nhớ rằng khi cholesterol tăng lên không có ý nghĩa là do những quả trứng mà bạn phải kiểm tra cả chế đố ăn uống từng ngày của mình

8. Ăn đủ các bữa trong ngày và hai bữa phụ

Khi bạn ăn một cái gì đó trong vài giờ với một lượng dinh dưỡng được nạp vào liên tục . điều đó sẽ giúp bạn đạt đc gia tăng cơ bắp nhanh chóng . cơ thể bạn sẽ nhận được một phản ứng, đủ đồ ăn và ko còn lo lắng nữa. Bạn phải tỉnh giấc vào lúc nửa đêm, và mất thời gian làm một bữa ăn nhẹ. Chính vì vậy, chuẩn bị một lượng protein trước khi đi ngủ để sáng dậy và lo cho bữa ăn sáng thôi

9. dùng men tiêu hóa

Nếu bạn đang gặp phức tạp vì ăn quá nhiều bị đầy bụng thì tôi khuyên bạn nên dùng các enzym tiêu hóa. Từ đó, bạn có thể cắt giảm thời gian tiêu hóa của dạ dầy và thức ăn sẽ được hấp thu nhanh hơn. điều đó sẽ giúp bạn ăn nhiều hơn và cảm giác được no đủ trong suốt một ngày. Vàlàm thế nào để tăng cân Đang trong tầm tay với của bạn

10 Tránh bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch không làm cho bạn tăng cân, vì thế hãy tránh xa nó ra. Nếu bạn đi tập luyện và nâng khối lượng tạ từ 3-4 lần một tuần là đủ. Nếu bạn có tim mạch tốt, bạn sẽ ăn được nhiều hơn, ra ngoài chạy bộ và thực hiện được nhiều bài tập khác. Bây giờ tôi khá chắc chắn rằng bạn không chỉ muốn làm thế nào để tăng cân Nữa. Bạn còn muốn đạt được lượng cơ bắp và không có nhiều chất béo dư thừa. Để cơ thể tốt lên thì tập luyện thể thao và uống sữa tăng cân sẽ cải thiện hơn rất nhiều