Phần mềm quản lý bán hàng Master Prophần mềm hỗ trợ bán hàng dành cho các cửa hàng nhỏ (chỉ có một chi nhánh) đến các cửa hàng lớn (có nhiều chi nhánh) trên toàn quốc. Có đặc điểm chạy trên nền web nên ebanhang có thể được sử dụng đồng thời trên máy tính, iPad hay điện thoại thông minh (không giới hạn số lượng thiết bị).

Vậy Phần mềm quản lý bán hàng là gì?
Phần mềm quản lý bán hàng hay còn được gọi là phần mềm bán hàng, được phát triển bởi công ty phần mềm HOSCO. Là 1 sản phẩm của ngành CNTT hiện đại. Phần mềm được chia làm 5 module chính như sau:

1. Quản lý Mua hàng: Đặt hàng theo định mức tồn kho, Mua hàng, Nhập kho và Thanh toán chi phí mua hàng là chức năng chính của module.
2. Quản lý tài chính: thể hiện rõ tình hình tài chính thu chi của doanh nghiệp
3. Quản lý Kho: Bên cạnh các chức năng tác nghiệp như: Xuất - Nhập - Tồn, Module này còn cung cấp cho người dùng các chức năng tiện ích để Quản lý và In mã vạch, Tính giá trị tồn kho theo nhiều phương pháp, và Quản lý mặt hàng nhiều đơn vị
4. Chức năng báo cáo: giúp doanh nghiệp tự tin đưa ra các quyết định
Ngoài xử dụng phần mềm quản lý bán hàng ra, nghệ thuật thuyết phục người khác cũng là 1 số những kĩ năng mà 1 doanh nghiệp cần đặt lên hàng đầu nhằm tìm kiếm khách hàng mới cũng như khách hàng tiềm năng. Nhưng nghệ thuật thuyết phục ở đây không có nghĩa là bạn có quyền bắt người ta làm. Cụ thể ở đây là bạn thuyết phục khách hàng mua hoặc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn. Trong thời buổi công nghệ phát triển như ngày nay, để bán được hàng, ngoài phương thức truyền thống là bán hàng, còn có nhiều cách tiếp cận tới đối tượng khách hàng mục tiêu như bán hàng qua điện thoại, qua internet… Nhưng bán hàng trực tiếp là phương thức được sử dụng phổ thông nhất từ lâu đời nay.
5. Quản lý Bán hàng: Bao gồm các chức năng Quản lý Thông tin khách hàng, Thông tin Bán hàng, Quản lý Doanh thu, Công nợ khách hàng và hỗ trợ bộ phận Bán hàng chăm sóc khách hàng tốt hơn.