Tư thế rắn hổ mang luôn nằm trong top những bài tập kéo giãn giúp cải thiện chiều cao và vóc dáng hiệu quả nhất. Để có thể luyện tập đúng phương pháp thì bạn hãy tham khảo bài viết sau đây.


Rắn hổ mang là một trong những tư thế yoga mà khi luyện tập thường xuyên sẽ góp phần làm tăng sự dẻo dai, linh hoạt của cơ thể, giúp hỗ trợ lưng, phòng chống nhức mỏi và giúp kéo dài lưng và các khớp xương.
Khi kết hợp với những bài tập khác, cùng chế động dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý, bài tập rắn hổ mang sẽ giúp bạn tăng chiều cao tối ưu và góp phần cải thiện sức khỏe.
- Bắt đầu bằng cách nằm úp mặt xuống sàn. Kéo dài đôi chân của bạn thẳng trên tràn sao cho mũi bàn chân chạm vào sàn. Hai tay thả lỏng hai bên hông.
- Sau đó đặt hai lòng bàn tay của bạn trên sàn gần ngang ngực. Nhấn đùi và hông xuống, sử dụng bàn tay để từ từ nâng phần thân trên hướng lên.
- Tiếp tục đẩy cơ thể lên cho đến khi bạn tìm thấy một điểm kéo giãn thoải mái. Kéo vai ngược về sau và giữ hông cho thật chặt trong khi thực hiện động tác này.


- Giữ tư thế trong vòng 15-30 giây, lặp đi lặp lại nếu cần và tùy sức.
- Để tăng thêm sức mạnh cho bài tập khi bạn kéo ngược về sau, sử dụng cơ bắp lưng để hỗ trợ cho cánh tay khi bạn nâng cao phần thân dưới lên.
GOLDEN HEARTS JSC
Văn phòng : 74/13/1 Trương Quốc Dung, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
Tel : (08)399 726 59.

Mail : Info@ghs.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/YogaTraiTimVang
YOGA SECRET COMMUNITY
Tel: ( 08) 38 4536 79 – HOTLINE : 097 771 4771
GOLDEN HEARTS JSC – PROCOACH
HOTLINE : 0932009920