“Chưa đầy 2 tháng sau khi cai sữa tôi đã giảm được 5kg, cơ thể gọn gàng trông thấy. Đến nay tôi đã giảm được 10kg. Điều tuyệt vời hơn nữa là vóc dáng tôi đã trở nên cân đối…” – Mẹ Sam sung sướng chia sẻ với chúng tôi cách giảm cân nhanh trong 2 tháng.


>> Cách giảm béo hiệu quả trong 1 tuần


>> Cách giảm mỡ mông


>> Giảm mỡ bụng nhanh chóng

Phụ nữ nào cũng muốn làm đẹp sau khi sinh. Kế hoạch giảm cân sau khi sinh với những bài tập thể dục và thực đơn ăn kiêng mà vẫn đủ sữa cho con bú luôn được các mẹ quan tâm hàng đầu. Sau khi sinh, phụ nữ thường trở nên béo hơn đặc biệt là vùng bụng với lượng mỡ thừa rất lớn. Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng cơ thể bằng các biện pháp giảm cân sau khi sinh hiệu quả cụ thể, hãy cùng Mẹ Sam trải nghiệm cách giảm cân nhanh trong 2 tháng nhé.

Cũng giống như những mẹ trẻ khác, sau sinh cơ thể tôi ngày càng “phì nhiêu”. Trước khi có bé, trong mơ tôi cũng không tưởng tượng được rằng cân nặng của mình lại tăng không phanh như vậy. Thế nên suốt hai năm cho con bú, tôi luôn lo lắng về cân nặng cũng như hỏi han mọi người về các cách giảm cân nhanh và hiệu quả. Để chuẩn bị trở lại cơ quan làm việc, tôi lao vào tìm hiểu các phương pháp giảm cân khoa học và cuối cùng tôi đã đưa ra được 1 kinh nghiệm giảm cân ưng ý. Xin chia sẻ với mọi người về kinh nghiệm cũng như lý do khiến tôi thành công với chế độ này.

Không được bỏ bữa sáng, thói quen này giúp tôi không cảm thấy đói giữa bữa và ăn ít hơn vào bữa trưa

Ăn đủ bữa với các loại thực phẩm lành mạnh như rau xanh, trái cây, các loại hạt,… Bên cạnh đó bạn nên hạn chế ăn cơm, các thực phẩm giàu chất béo và chất đường. Ngoài ra, tuyệt đối không nên ăn vặt giữa bữa hay các bữa phụ.

Cần phải biết chọn những loại thức ăn phù hợp để bổ sung vitamin và khoáng chất vừa đủ để nuôi dưỡng cơ thể.

Ăn tối trước 7h và ăn ít vào bữa tối. Uống nhiều nước trong ngày, đặc biệt là mỗi khi cảm thấy đói để xua tan đi cơn đói hiệu quả.

Không nên dự trữ nhiều thức ăn ở trong nhà, đặc biệt là thức ăn vặt như bánh kẹo, khoai tây chiên,…

Trong kinh nghiệm giảm cân của tôi, tôi đánh giá việc kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể cao hơn là việc tập thể dục thể thao. Tuy nhiên, để đem lại hiệu quả giảm cân cao hơn tôi cũng thường xuyên tập luyện hàng ngày với các bài tập đơn giản như đi bộ nhanh, bơi lội, nhảy dây,…

Khi đói, ngoài việc uống nước lọc tôi sẽ làm cho mình trở nên bận rộn hơn với các công việc xung quanh hay đơn giản chỉ là nói chuyện điện thoại phiếm với bạn bè. Cách làm này có thể giúp tôi quên đi cơn đói hiệu quả.

Và quan trọng là cần phải có sự quyết tâm cao, kiên trì để theo đến cùng. Trong vòng chưa đầy 2 tháng, tôi đã giảm được 5 kg với chế độ ăn uống, sinh hoạt như vậy. Cơ thể tôi ngày càng gọn gàng. Hy vọng rằng với những kinh nghiệm giảm cân trên của tôi có thể giúp các bạn cải thiện vóc dáng nhanh chóng.

Ngoài cách giảm cân nhanh bằng chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý kết hợp tập thể dục thể thao, bạn có thể tham khảo cách giảm cân bằng công nghệ khoa học tiên tiến để nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn mà không phải mất quá nhiều thời gian và công sức thực hiện. Trong những công nghệ giảm cân hiệu quả hiện nay, Laser Lipo được đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn.

Dưới cơ chế hoạt động của Laser Lipo thế hệ mới, lực hút chân không kết hợp với bước sóng năng lượng 1064 nm tác động làm đứt gãy liên kết của các tế bào mỡ, màng tế bào mỡ, phá vỡ màng chắn toxin, chuyển hóa toàn bộ mỡ thừa tại vùng điều trị thành dạng lỏng. Sau đó, mỡ thừa được đưa ra ngoài thông qua đầu hút chuyên dụng. Đây là bước tiến vượt bậc của Laser Lipo so với các công nghệ giảm mỡ khác, giúp ngăn ngừa mỡ tái tích tụ trở lại, phục hồi vóc dáng thon gọn, gợi cảm với làn da săn chắc, mịn màng.

Với những chia sẻ kinh nghiệm giảm cân nhanh trong 2 tháng trên đây, hy vọng bạn đã có lựa chọn tối ưu nhất cho mình để luôn giữ được vẻ đẹp trẻ trung lôi cuốn.