Sau quá trình sinh con người mẹ thường xuất hiện béo bụng và tăng cân. Vì vậy, để giúp mẹ giảm cân sau sinh hiệu quả và đồng thời không làm ảnh hưởng tới quá trình phát triển và lớn lên của trẻ. Cách tốt nhất là bạn nên điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện những bài tập vận động nhẹ nhàng. Yoga là một sự lựa chọn tốt nhất và hiệu quả nhất cho bạn.




>> https://www.facebook.com/sieuthilamd...04323049680574


Động tác 1


- Đầu tiên, bạn nằm thẳng, không gối đầu, hai tay để xuôi và sát hai bên suờn.


- Sau đó hít vào. Ðưa hai tay lên khỏi đầu và chấp hai bàn tay lại. Mắt nhìn lên trên.


- Tiếp đến hai chân kéo thẳng ra sao cho hai bàn chân thẳng đứng.


- Thở ra. Từ từ co hai chân lên gần bụng. Ưỡn bụng lên cao, càng cao càng tốt, hít thở như trên chừng 10 lần rồi co hai chân lên ngực, dùng hai tay ôm chặt lấy hai đầu gối, đồng thời ngững đầu lên và ép càm vào ngực. Thở hết hơi ra. Lặp lại 10 lần.


Động tác 2


- Bước đầu theo thế nhi tọa: Ngồi bẹp trên hai bắp chuối. Hai đầu gối co lại. Lưng bàn chân chạm đất. Cúi người xuống sát bụng và đùi. Ðưa hai tay thẳng trước đầu và úp hai bàn tay xuống đất.


- Hít vào. Nhón các ngón chân lên . Ðẩy hai tay lên đồng thời nhấc đầu và ngực lên. Thở ra .


- Hít vào. Ðưa hai tay thẳng. Ưỡn người và đầu ngửa ra sau. Nín thở.


- Thở ra. Từ từ hạ vai và ngực xuống sát đất. Trở về bước đầu tiên. Lặp lại 10 lần.


Động tác 3 – Con ếch


- Ðứng thẳng. Chắp hai bàn tay lại. Chân dang ra vừa tầm và đứng thành góc 45 độ.


- Hít vào. Thở ra và ngồi xuống.


- Lưu ý giữ lưng thẳng, hai cùi chỏ nằm bên trong hai đầu gối.


- Giữ tư thế nầy vài phút. Thở bụng.


- Hít vào . Trở về tư thế đầu tiên. Thở ra. Lặp lại động tác này từ 8 đến 10 lần.





Đây là những động tác làm giảm mỡ bụng cực nhanh cực hiệu quả cho chị em


Động tác 4


- Nằm sấp xuống đất sao cho trán chạm đất.


- Hít vào. Cong đầu gối ngược lên, đưa hai tay nắm hai cườm chân. Thở ra.


- Hít vào. Nhấc đầu và ngực lên cao đồng thời kéo hai chân vào, nhấc bắp vế lên khỏi mặt đất.


- Hít, thở sâu 3 lần. Thư giãn vài giây. Tiếp tục tập lại 10 lần.


Động tác 5


- Đầu tiên là tư thế đứng thẳng, hai bàn chân sát nhau, hai bàn tay buông dọc và úp vào hai bên thân.


- Tiếp đến thở ra. Chắp hai bàn tay lại và duỗi thẳng hai cánh tay về phía trước mặt.


- Từ từ hít vào trong khi nâng dần hai cánh tay lên phía trên, khỏi đầu, cho đến khi hai cánh tay thẳng và sóng dọc theo thân mình, tức vuông góc với mặt đất.


- Duỗi thẳng hai cánh tay, hai khuỷu tay thẳng. Giữ nguyên tư thế này khoảng 20 giây.


- Từ từ thở ra trong khi buông lỏng toàn thân và đưa hai cánh tay trở về vị trí ban đầu.


Ngoài việc làm căng, giảm mỡ vùng bụng, tư thế nầy còn giúp kéo giãn cột sống, chống vẹo thoái hóa cột sống và các chứng tê mỏi ở vùng vai, cánh tay, cổ tay, khớp gối. Bên cạnh đó để hỗ trợ tốt trong quá trình giảm cân thì TPCN(thuốc giảm cân) Rich Slim là lựa chọn số 1 cho bạn.


Xem thêm: http://sieuthilamdep.com/rich-slim-usa.html