Một vòng 3 đẹp là ước muốn của hầu hết phái Đẹp. Để có một vòng 3 đẹp và săn chắc ngoài việc cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết qua chế độ ăn uống hợp lý, thì những bài tập luyện thể dục nâng mông cũng vô cùng hiệu quả.


Chế độ dinh dưỡng:

- Ngoài những thức ăn giàu protein cần thiết bổ sung đầy đủ để có vòng 3 săn chắc như thịt bò, thịt lợn nạc, trứng,… bạn có thể bổ sung thêm các loại rau có hiệu quả làm săn chắc vòng 3 như măng tây, củ cải trắng, bí đỏ và cà rốt,…..

- Cung cấp đầy đủ nước hàng ngày: Hàng hàng bạn hãy uống tối thiểu từ 8- 10 ly nước. Ngoài tác dụng thanh lọc cơ thể, nước còn có thể giúp nở nang vong 3 dep rất hiệu quả.

- Hạn chế chất béo: Nếu bạn không mất đi đường cong nữ tính và vòng 2 ngày càng to lên và “cạnh tranh” với vòng 3 thì chế độ ăn hạn chế tối đa chất béo chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.



Thể dục nâng mông:

- Đi bộ nhanh: 1 giờ đi bộ mỗi ngày không chỉ tốt cho hệ tim mạch của bạn còn giúp bạn phát triển vòng 3 nở nang và thu nhỏ vòng eo hiệu quả

- Bơi lội: Bơi lội không chỉ là môn thể thao giúp phát triển và vận động toàn bộ cơ thể một cách nhịp nhàng hiệu quả và ít gặp phải những chấn thương nguy hiểm. Đây còn là một trong những bài thể dục cho vòng 3 săn chắc hơn bên và giải toả căng thẳng tốt nhất

- Leo cầu thang: Những túi cơ mông được cấu tạo riêng biệt sẽ được tác động trực tiếp giúp tăng nang mong và không chảy xệ nhờ vào những động tác leo cầu thang đơn giản.
Nguồn: Vòng 3 đẹp hoàn hảo nhờ ăn uống và luyện tập