Chúng ta cũng nên tham khảo những kinh nghiệm mở shop [b][url=http://www.giasoc180.com/wp-content/uploads/products_img/817760303_1662962931.310x310.jpg]thoi trang tre em[/url][/b] như sau:
Trước hết, bạn cần tính toán chi phí cho hợp lý. Bao gồm các loại chi phí sau:
+ Chi phí lập trang web
+ Chi phí nhập hàng
+ Chi phí marketing
Tiếp theo, chúng ta cũng nên khảo sát thị trường quần áo trẻ em, xem thử có bao nhiêu có bao nhiêu cửa hàng quần áo trẻ em, bao nhiêu cửa hàng đông khách và phát triển, bao nhiêu cửa hàng mà đang hoạt động chậm và có nguy cơ phá sản.
[img] http://www.giasoc180.com/wp-content/uploads/products_img/817760303_1662962931.310x310.jpg[/img]
Ngoài ra, bạn cũng cần khảo sát thu nhập để đưa ra lựa chọn dòng sản phẩm bán. Nên làm một cách chi tiết và cụ thể nhất, việc khảo sát sẽ giúp ích cho chúng ta trong việc định hướng kinh doanh hàng trẻ em một cách đúng đắn nhất.
Việc chọn sản phẩm để bán cũng là vấn đề cần lưu ý
Sự đa dạng về chủng loại cũng cần được ưu tiên. Chủng loại sản phẩm khác nhau có thể nhằm phục vụ những sở thích khác nhau.
Tuy nhiên, khi mới bắt đầu kinh doanh, bạn đừng vội ôm đồm nhiều thứ vì như vậy vốn dàn trải, hàng hóa khó phong phú, không nhập được hàng liên tục.
Với cửa hàng mới mở, số vốn và kinh nghiệm còn hạn chế, chưa nắm được xu hướng thị trường nên trước mắt bạn nên nhập các mặt hàng thiết yếu nhất cần cho mẹ và bé.
Và điều cuối cùng bạn cũng cần xây dựng cho mình một chiến lược chăm sóc khách hàng tốt, tư vấn tỉ mỉ, cụ thể vì hiện các sản phẩm thời trang trẻ em đang phải cạnh tranh khá mạnh.