Tập luyện thể thao thường xuyên củng cố cho cơ thể sức khỏe dồi dào còn làm các cơ bắp săn chắc lại tiêu thụ nhiều calo phù hợp ho việc giảm béo – nhất là giảm mỡ bụng Bởi vì đa phần chất béo thường dồn và tích tụ về bụng, bí quyết giảm mỡ bụng nhanh nhất ngoài ra còn giúp sở hữu một chiếc bụng phẳng như ý.
Lam the nao de giam beo – đó là sử dụng bài tập luyện chính cho cơ thể khỏe mạnh cân đối
- Động tác 1:
Nằm xuống lưng chạm sàn đầu gối hơi cong, chân đặt trên sàn. Đặt 2 bàn tay lên 2 bên tai và giữ khuỷu tay hướng ra ngoài. Sau đó nâng đầu lên cao sao cho cả vai cách khỏi sàn một chút. Với động tác này vùng bụng sẽ bị gập lại, và lượng mỡ thừa ở đây bị tác động rất nhiều, sẽ tiêu hủy mỡ nhanh chóng
Động tác 2:
Cũng tư thế nằm xuống với lưng chạm sàn, đầu gối bẻ cong, chân đặt lên sàn như động tác 1. Hít vào, khi thở ra, nâng 2 cánh tay thẳng lên sau đó từ từ ngồi thẳng dậy, 2 cánh tay sát gần đầu gối.
Tiếp đến, đưa cánh tay từ từ ra xa và hạ thấp người xuống tư thế ban đầu, hít vào. Thực hiện 2 nhịp cho 8 lần như thế. Sau đó tăng thêm 3 hoặc 4 nhịp.
Động tác 3:
Nằm xuống Sau khi co người lên, nâng khuỷu tay phải hướng về đầu gối trái và cùng một thời điểm thì duỗi thẳng chân phải ra nhưng không chạm sàn.
Tiếp tục đưa đầu gối phải chạm khuỷu tay trái và duỗi thẳng chân trái. Thực hiện liên tục khi đổi chân. Lặp lại 2 - 3 nhịp cho 8 lần như thế.
Xem thêm bài viết : giam mo bap chan