Bạn đã từng hỏi làm sao để giảm mỡ bụng nhanh trong khi tập luyện hay sau tập luyện chưa ? Nếu muốn như vậy bạn cần phải xác định rõ việc ăn uống trước khi tập bởi vì sự cân bằng về dinh dưỡng và luyện tập giảm cân sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được vóc dáng cân đối.
1. Trước khi luyện tập
Hầu hết mọi người thường chạy thể dục buổi sáng với cái bụng đói và nghĩ rằng đó là cach giam mo bung nhanh nhat nhưng họ hoàn toàn sai lầm, vì nó khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và dễ choáng ngay từ lúc bắt đầu tập luyện. Bạn nên tìm một thời gian chính xác và thích hợp để có 1bữa ăn nhỏ. Các đồ ăn nhẹ và lành mạnh với cơ thể sẽ là nguyên liệu tốt cho bạn trong và sau khi tập thể thao.
- Một ít trái cây tươi, nước đá và một hộp sữa chua, xay nhuyễn tất cả nguyên liệu. Nếu muốn bạn có thể thêm một chút mật ong hoặc xi-rô để làm ngọt. Sinh tố sữa chua là bữa ăn nhẹ và mát mà bạn có thể uống khoảng 30 phút trước khi tập thể dục. Sữa chua có chứa protein trong khi đó trái cây sẽ cung cấp cho cơ thể bạn một nguồn năng lượng mới.
2. Giam mo bung hieu qua trong khi luyện tập
Nước là điều quan trọng nhất trong quá trình luyện tập vì nước chiếm tới 70% trọng lượng của cơ thể. Phần lớn mọi người thường mắc sai lầm là chỉ uống nước sau khi tập thể thao mà quên một điều là cần tiếp nước trước khi tập, Khoảng nửa lít nước trước khi tập là hợp lý. Trong khi tập cũng nên duy trì uống nước. Quá trình đốt cháy năng lượng rất cần nước để tránh căng cơ, bong gân. Sự lựa chọn hàng đầu, tất nhiên sẽ là nước tinh khiết. Tuy nhiên, nếu vắt thêm chút chanh hay cho thêm vài muỗng siro thì việc tiêu thụ nước có thể dễ dàng hơn. Không nên uống những loại nước pha sẵn như soda hay nước ngọt.