Phần mềm Quản lý Nhà Hàng trên Windows - L'POS v2.0.0 phù hợp:

  • Tất cả mô hình Nhà hàng, Quán ăn, Karaoke, Bar...
  • Có thể mở rộng tích hợp App order trên iPad cũng như xem Báo cáo trên iPhone. Xem thêm góiL'POS Pro.

Mô tả Phần mềm Quản lý Nhà Hàng trên Windows - L'POS v2.0.0:

  • Bên cạnh các thao tác Phần mềm trên nền tảng truyền thống như: Windows 7, Windows XP...Phần mềm Quản lý Nhà Hàng trên Windows - L'POS còn hỗ trợ Phần mềm trên nền tảng Windows 8, đặc biệt trên các thiết bị Cảm ứng đa điểm (Vuốt, trượt, kéo, thả, phóng to, thu nhỏ...).Các ứng dụng được đội ngũ Lập trình Ứng dụng một cách chuyên nghiệp.
  • Phần mềm Quản lý Nhà Hàng trên Windows - L'POS giúp các đơn hàng được tạo một cách nhanh chóng và được chuyển / in món trực tiếp đến Nhà bếp hay Pha chế thông qua mạng Wifi nội bộ.
  • Với các quy trình khép kín và đồng bộ hóa, tất các các đơn hàng đều được Order, thanh toán và xem Báo cáo một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Phần mềm Quản lý Nhà Hàng trên Windows - L'POS với giao diện trực quan được tích hợp công cụ tìm kiếm thông minh, chỉ sau 1 tích tắc nhân viên phục vụ có thể dễ dàng tìm thấy các món ăn trong thực đơn hàng nghìn món của quý Nhà hàng.
  • Bên cạnh tính hiệu quả trong sử dụng, Phần mềm Quản lý Nhà Hàng trên Windows - L'POS mong muốn mang đến một hình ảnh hiện đại và một phong cách phục vụ đầy ấn tượng cho Nhà hàng.
  • Tính chính xác và toàn vẹn dữ liệu là tiêu chí hàng đầu của Phần mềm Quản lý Nhà Hàng trên Windows - L'POS. Do đó các dữ liệu luân chuyển đồng bộ hóa luôn được thực thi với kỹ thuật cao và chính xác tuyệt đối.
  • Phần mềm Quản lý Nhà Hàng trên Windows - L'POS hỗ trợ cảm ứng đa điểm do đó vận hành tốt trên các máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows như Surface, Acer...

Tính năng Phần mềm Quản lý Nhà Hàng L'POS - Windows:

  • Ứng dụng kỹ thuật cảm ứng đa điểm (vuốt, trượt)
  • Giao diện đơn giản, thân thiện
  • Dễ dàng lựa chọn Món ăn theo Tên, Mã...
  • Phân loại Nhóm món, Món hôm nay, Set menu (Combo).
  • Tích hợp tìm kiếm thông minh (autofilter) theo Tên món ăn/uống, Mã món ăn...nhằm hỗ trợ Nhân viên khi số lượng món lên đến hàng chục nghìn món
  • Không giới hạn số lượng Món ăn
  • Cập nhật Đơn hàng, Bàn, Gộp bàn, Tách bàn, Chuyển bàn...
  • In danh sách Món cho Nhà bếp/Pha chế
  • In Hóa đơn Tạm tính
  • Tách Hóa đơn
  • In và lưu Hóa đơn
  • Quản lý Khách hàng, Thẻ VIP
  • Quản lý Chương trình khuyến mãi: Voucher, VIP, Happy Hours...
  • Quản lý Doanh Thu, Lợi nhuận
  • Quản lý Nhập hàng, Kiểm kê
  • Quản lý Công nợ
  • Quản lý Nguyên vật liệu đầu vào
  • Quản lý Báo cáo đa tiêu chí: Món, Thời gian, Loại
  • Định lượng Công thức món: Quản lý chính xác việc sử dụng Nguyên vật liệu trong chế biến Món ăn/uống
  • Khởi tạo Dữ liệu từ File Excel
  • Phân quyền Xóa/Sửa các tính năng quan trọng: Thêm/Xóa món, Chỉnh sửa Hóa đơn...
  • Lưu vết sử dụng các tính năng Xóa/Sửa: Thông tin Nhân viên, nội dung trước khi sửa - sau khi sửa, Thời gian, Số máy POS tương tác...

Quý Khách hàng hãy LIÊN HỆ CHÚNG TÔI để được tư vấn, báo giá phần mềm và phần cứng theo Mô hình của quý khách.
Công ty Ngoại Ngữ Tin Học Việt Long
441/63 Điện Biên Phủ, P.25, Q.BìnhThạnh
Điện thoại: 08 351 29090, DĐ: 0938.772.742
Website: www.vlil.net, Email: katie.nguyen@vlil.net
Link tham khảo http://vlil.net/?page=gpage&id=32#main_body