Chị em ước mơ có một vóc dáng khỏe và đẹp? Bạn có tích cực tập luyện mà bạn vẫn chưa đạt được kết quả mong muốn. Vậy hãy sử dụng bài tập thể dục thẩm mỹ tại nhà dươi đây để giúp bạn đạt mong muốn của bản thân

Những lợi ích mà tập thể dục thẩm mỹ mang lại

- Nếu bạn là người thừa cân, thể dục giúp bạn có sự săn chắc cơ, khỏe mạnh, thể lực ổn định và tinh thần vững vàng, tự tin hơn.

- Theo dõi ở các lớp tập, khi bắt đầu giờ học, những bản nhạc dance sôi động được bật lên, mọi người tự đứng vào hàng bắt đầu bài tập nhảy đầu tiên theo cô giáo hướng dẫn quên đi sự mệt mỏi, làm thư thái tinh thần

- Nhiều nghiên cứu này cho rằng, thế dục 20-30 phút ở cường độ vừa đến mạnh khoảng 3-4 lần mỗi tuần giúp bạn ngủ ngon hơn

- Tập thể dục để khỏe, đẹp: Với những bài học từ cơ bản đến nâng cao, khi tập đều đặn chỉ trong khoảng thời gian ngắn, người tập cảm thấy sức khỏe được nâng lên rõ rệt, cảm giác mệt mỏi thường ngày gần như biến mất, những cơn đau đầu, hắt hơi, xổ mũi cũng không còn thường xuyên nữa (vì khi cơ thể khỏe, sức đề kháng cũng được tăng lên).

- Tập thể dục đều đặn có thể cải thiện sự rắn chắc cơ và da, tăng cường sự linh hoạt và giảm nguy cơ mắc những chứng bệnh do tuổi tác như bệnh loãng xương, bệnh tim và tai biến mạch máu não.

- Tạo nhiều mối quan hệ khi đến các phòng tập

Một số hình ảnh về tập thể dục thẩm mỹ

Tập Aerobic



Sử dụng máy tập


Tập với máy tập chạy bộ

Máy tập chạy bộ tại nhà cũng là hình thức tập luyện thể dục thẩm mỹ theo nhiều cách nghĩ về tập luyện tại VIệt Nam. Sử dụng máy chay bộ với các tốc độ thay đổi khác nhau nhanh chậm mang lại hiệu quả giảm cân và tập luyện vui vẻ cho bản thân

Một số lưu ý giúp tập thể dục thẩm mỹ tốt hơn

- Cần có kế hoạch tập luyện hiệu quả tránh tình trạng tìm bài tập tiếp theo

- Tập trung trong vào các loại thực phẩm điển hình như: rau xanh, trái cây, ngũ cốc, mì Ý, thịt gà, cá, đậu phộng…

- Đặc biệt phải uống đủ nước (khoảng 2,5lít/ngày) vì trong quá trình luyện tập, cơ thể sẽ diễn ra hiện tượng bị khử nước.

- khởi động là khâu chuẩn bị rất cần thiết trong quá trình luyện tập bởi đây là giai đoạn chuyển tiếp của cơ thể để quen dần với những bài tập với cường độ dày đặc hơn.

- GIữ nhịp thở tốt giúp cho tập luyện hiệu quả và không xảy ra các vấn đề ngất hay thiếu không khí cho cơ thể

- Không đốt cháy giai đoạn và tập luyện cường độ cao ngay ban đầu