Nếu bạn đang đi luyện tập thể thao thì tôi cho là bạn cũng phải khảo sát và thích sử dụng whey Vì chúng giúp phục hồi, tái tạo, tăng trưởng cơ bắp. Bạn có dám chắc kiến thức mà bạn biết là đúng và đủ giúp ích và phù hợp cho bản thân. Hãy cùng điểm qua một số điều cơ bản bạn cần biết về whey



1. trước mắt, bạn nên hiểu định nghĩa về protein là những phân tử protein lớn gồm có các axit amin, nuôi dưỡng mỗi tế bào trong cơ thể chúng ta. vì thế, protein giúp tăng trưởng cơ bắp và đào tạo các chức năng trong cơ thể được duy trì . Nếu bạn không tiêu thụ đủ protein cũng có nghĩa là bạn sẽ không giảm cân được hay tập mãi không lên đc sáu múi như mong muốn . Bởi vì, khi cơ thể không được cung cấp đủ protein đồng nghĩa cơ bắp của bạn sẽ ko được nuôi dưỡng, không có thể lực tốt để bắt đầu buổi tập và làm hủy hoại sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, nếu ko có đủ protein, cơ thể bạn sẽ bắt đầu kéo nhiên liệu từ những nơi như xương, các cơ quan, và trái tim của ban. Bạn sẽ không giữ gìn sức khỏe trong thời gian dài

2. Protein cũng giúp giữ cho xương, sụn và máu khỏe mạnh . Ngoài ra, nó còn hoạt động để giữ cho tóc, da và móng tay phục hồi và nuôi dưỡng. Protein giúp cơ thể chữa trị hiệu quả hơn, giống như giúp đỡ cho người đàn ông tạo ham muốn tình dục và kích thích hormone cân bằng phụ nữ

3. nhiều lúc bạn đi tập thể thao và cảm thấy kiệt sức, gào thét, đau cơ sau mỗi bộ. những protein bạn tiêu thụ sẽ giúp cơ bắp bị tổn hại phục hồi nhanh hơn. Đây là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng protein sau tập luyện . Về cơ bản, những protein giúp sửa chữa những gì đã bị hư hỏng và khôi phục, phát triển những cơ. Nếu bạn không có thời gian sơ chế hay cơ thể không hấp thu đc hết protein từ đồ ăn thì có thể sử dụng whey . Với việc hấp thu nhanh thì chất dinh dưỡng của sữa protein Sẽ xâm nhập vào những tế bảo và tiếp theo được vận chuyển để sửa chữa và dành chỗ các mô cơ

4. Thịt bò, thịt gà, lòng trắng trứng, cá và thịt nạc là nguồn cung cấp chất lượng từ protein. Còn khá nhiều sự chọn lựa nữa như rau, đậu Hà Lan, phô mai không béo cũng là sự chọn lựa tốt có chứa hàm lượng protein cao. mặc dù vậy, sua protein Có một điểm hay hơn thực phẩm tự nhiên là về sự hấp thu nhanh, sơ chế nhanh gọn và sạch sẽ. Nếu mục tiêu của bạn muốn thực phẩm bổ sung ko có chứa lactose ( đường ) thì bạn có thể sử dụng vp2 điều này có thể giúp giảm chất béo

5. Đó là mặt hàng phụ từ sữa bò sau khi được làm đông và tách ra khỏi phô mai. Từ nguồn gốc của nó và sau khi được các nhà khoa học kiểm chứng, qua chế biến, nhà gia công sẽ cho thêm những hương liệu, mùi vị cho cốc sữa thêm ngon miệng . phục vụ cho khá nhiều khẩu vị của từng người. Chính vì vậy, hãy chọn lọc những mặt hàng sữa chính hãng và mùi vị mà bạn yêu quý nhất để bổ sung những chất dinh dưỡng cho thân thể mình

6. Lượng protein bạn muốn tiêu thụ xoay quanh mục đích tập thể dục hoặc giảm cân của bạn. Một cách hữu hiệu là bạn nên tính lượng protein tiêu thụ đc bao nhiêu trong một ngày nhằm mục đích phát triển cơ bắp lành mạnh và theo dõi đc sự đổi thay của thân thể . Với 2 gram cho mỗi kg trong lượng cơ thể trong ngày là một lượng tuyệt vời cung cấp đủ nuôi dưỡng cơ bắp cho bạn. Sẽ là 24 gram từ 2-3 giờ, xúc nhiều hơn thế cũng sẽ ko giúp được cơ của bạn lớn hơn hay mạnh hơn. Nó chỉ giản đơn là sự phí phạm và còn bị thừa chất. Thay vào đó cứ đúng liều lượng quy tắc mà bạn sử dụng

7. Nếu bạn đang dùng rất nhiều calo đến từ protein, chất béo, carbs... Thì bạn sẽ tăng cân và một số tác dụng phụ của sữa protein . Với protein, bạn ăn quá nhiều cũng sẽ dẫn đến khó chịu nhiều ảnh hưởng xảy ra. Với tăng cân, quá nhiều với lượng protein có thể dẫn tới bệnh đau dạ dày và gặp rắc rối cho thận.

8. Nếu bạn có một danh sách những giá trị dinh dưỡng của protein làm thế nào bị phá vỡ, thì sữa protein Sẽ tại trang đầu, đến những loại sữa, hạt đậu, khoai tây. Từ đó whey protein Là lựa chọn tốt nhất với giá cả hợp lý, ít tốn kém hơn những nguồn thực phẩm protein khác