Bữa ăn hàng ngày cần phải được lựa chọn những thực phẩm lành mạnh, những thực đơn phù hợp với cơ chế hoạt động của cơ địa,..Một bữa ăn cho những người giảm cân thông thường nên chú trọng và những thực phẩm chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất hơn là những thực phẩm chứa nhiều chất béo. Tuy nhiên bạn không nên loại bỏ toàn bộ chất béo mà chỉ nên hạn chế đưa vào cơ thể mà thôi. Dưới đây là những bí quyết giảm cân mà bạn có thể áp dụng cho kế hoạch giảm cân của mình nhé!


Tìm hiểu thêm: Mua kem tan mo bung o HCM


Ăn ít nhất 3 -5 bữa một ngày: Bữa ăn trong ngày bạn cần phải đảm bảo đầy đủ các bữa ăn trong ngày. Ngoài những bữa chính ra, bạn nên chọn chọn cho mình những bữa phụ với những món ăn hoặc nước uống thanh đạm không gây béo cho cơ thể.




Bữa sáng trong ngày bạn có thể nạp các chất đạm, protein. Bữa trưa bạn có thể chọn cho mình những món ăn nhiều rau xanh, chất xơ, các loại cá, các loại hạt. Bữa tối thì bạn nên ăn ít lại chủ yếu là những món ăn thanh đạm và nhiều canh. Thêm 1 bữa ăn nhỏ khác như súp (không kem) hoặc salad. Hãy chắc chắn bao gồm rất nhiều thực phẩm làm giảm béo bụng và ít nhất 5 phần trái cây và rau xanh.


Không được để đói, bỏ bữa: Những bữa ăn trong ngày bạn cần ăn uống đầy đủ và không được nhịn ăn hoặc bỏ bữa. Bởi nếu bạn bỏ bữa thì việc giảm cân của bạn sẽ bị gián đoạn. Và cũng không nên đẻ bụng đói quá lâu, nếu đói bạn có thể uống một ly nước ép hoặc ăn đĩa salad để xua tan đi cơn đói. Hãy chọn một bữa ăn nhẹ an toàn vào giữa sáng và 1 tách trà để giữ năng lượng cho cơ thể.




Tham khảo thêm: https://plus.google.com/u/0/+LeQuang...ts/KBjCkThQrX4


Sáng mai thức dậy bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng một ly nước chanh muối pha loãng hoặc một chén trà xanh hoặc trà thảo mộc giúp cơ thể tỉnh táo và hăng say làm việc.


Tránh xa bánh mì: Trong ké hoạch giảm cân của mình bạn nên tránh xa tinh bột, bánh mì vì nó chính là nguyên nhân khiến bạn dễ bị tăng cân. Thay vì bánh sandwiches, hãy chọn một bát súp lớn hoặc salad. Nếu bạn cảm thấy cần thêm vài carbs hãy chọn bánh bột mì hoặc bánh mì (làm từ bột nhào chua).


Bạn nên hạn chế những thực phẩm chứa nhiều đường, bánh ngọt. Mà hãy chọn trái cây cho bữa ăn nhẹ hoặc một vài miếng sô cô la đen chất lượng.




Hạn chế ăn mặn, và nên ăn chậm rãi: Đây cũng là một trong những bí quyết giảm cân mà bạn để giúp bạn no lâu và tiêu hóa tốt. Ăn mặn cũng chính là nguyên nhân khiến vùng bụng của bạn to hơn, và khả năng tiêu hóa khó khăn hơn.


Xem thêm: Giảm cân bằng bí đao