Bạn là doanh nghiệp nước ngoài cần thuê văn phòng ảo ( văn phòng chia sẻ) đại diện tại trung tâm TP.HCM? Bạn là doanh nghiệp tỉnh lẻ muốn mở văn phòng chi nhánh tại thành phố lớn để thu hút khách hàng và các đối tác kinh doanh? Bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn giảm chi phí cho việc thuê văn phòng ? Bạn vẫn đang phân vân và tìm kiếm đối tác uy tín và chất lượng để thuê văn phòng?
Hãy để những bâng khuâng của các Bạn cho chúng tôi, với dịch vụ văn phòng ảo ( văn phòng chia sẻ) G-Office sẽ cung cấp cho doanh nghiệp các giải pháp văn phòng tốt nhất, nhằm cắt giảm tối đa về giá thuê văn phòng ảo của doanh nghiệp bạn - một chi phí chỉ đứng sau chi phí về nhân sự.
Với cam kết "uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý", G-Office luôn làm hài lòng và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của mọi doanh nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một văn phòng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình đặt tại trung tâm thành phố với vị trí đắc địa, thuận tiện và nổi bật, G-Office luôn là lựa chọn tốt nhất dành cho doanh nghiệp Bạn.
Với hệ thống dịch vụ thì giá thuê văn phòng ảo ( văn phòng chia sẻ) ở các khu trung tâm nổi tiếng bật nhất Sài Thành như Sài Gòn Trade Center trên đường Tôn Đức Thắng, tòa nhà IndoChina Park Tower và tòa nhà Rosana trên đường Nguyễn Đình Chiểu cùng với cơ sở vật chất hiện đại, chuyên viên tư vấn tận tâm, Doanh nghiệp Bạn chỉ cần tập trung kinh doanh mà không cần phải lo nghĩ gì.
Dịch vụ văn phòng ảo ( văn phòng chia sẻ) của G-Office sẽ cung cấp cho quý doaanh nghiệp những tiện ích:
+ Dịch vụ tư vấn đăng ký thành lập doanh nghiệp, văn phòng đại diện và chi nhánh.
+ Dịch vụ nhận và gửi fax, thư từ, bưu phẩm.
+ Dịch vụ cho thuê phòng họp riêng, đầy đủ tiêu chuẩn tiện nghi cho doanh nghiệp.
+ Dịch vụ cho thuê phòng hội thảo khi doaanh nghiệp muốn tổ chức các hội nghi khách hàng, hội nghị thương niên,...
+ Dịch vụ lễ tân và tiếp khách và những tiện nghi khác.
Bên cạnh các giải pháp về gia thue van phong ao của chúng tôi, G-Office còn tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp Bạn cá