Mặc dù tiêu thụ calo trước khi đi ngủ có điểm hay và không tốt, uống sua protein Trước khi đi ngủ không chắc là một ưu thế . whey protein Là một loại bột chất lượng cao có chứa tất cả các axit amin cần thiết của thân thể yêu cầu hàng ngày . tuy nhiên, nếu uống sữa trước khi đi ngủ có thể khiến bạn vượt quá nhu cầu calo mỗi ngày, bạn có thể tăng cân không muốn mong



sản phẩm bổ sung so với thực phẩm tự nhiên

whey protein là một loại bột có nguồn protein được tìm ra trong các loại thực phẩm, đồ uống và bổ sung dưỡng chất . Có thể nói là một loại protein được dùng dưới dạng sữa giống như sữa chua, sữa tươi. whey protein đc chiết xuất từ sữa bò và bổ sung vào thức ăn tự nhiên mỗi ngày mà bạn ko hấp thụ đc . Bổ sung sua protein Có thể chứa một lượng cao protein hơn sữa hay sữa chua và được kiểm nghiệm quy định chặt chẽ của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ

lợi ích của Whey trước giường ngủ

Uống sua protein trước khi đi ngủ làm tăng sự trao đổi chất của thân thể . Một nghiên cứu đc thông báo vào năm 2014 trong "The British Journal of Nutrition" tìm ra ra rằng tiêu thụ whey vào ban đêm làm tăng chuyển hóa tiếp theo vào bình minh cho hoạt động ở nam giới. Một đánh giá được công bố vào năm 2008 trong "The American Journal of Clinical Nutrition" báo cáo rằng protein làm tăng tiêu hao năng lượng của cơ thể . hơn nữa, nếu bạn tập thể dục thường xuyên, ăn uống protein trước khi đi ngủ, đặc biệt là sau khi tập luyện vất vả sẽ giúp nuôi dưỡng khối lượng cơ bắp, tăng tiêu hao năng lượng cho thân thể . phối hợp bột whey Với sữa tách kem có chứa sua protein casein Protein thì là điều quá tuyệt vời . có lợi vì casein Là một loại bột mất nhiều thời gian để tiêu hóa hơn so với sữa tươi thông dụng và giúp ngăn cấm sự phân hủy protein. Bạn sẽ ko còn phải lo cơ bắp không được tăng trưởng trong lúc ngủ. điều này có nghĩa bạn sẽ nhận được một thân thể săn chắc, cơ bắp bền vững, nhận đầy đủ những axit amin trong khoảng thời gian rất dài lúc bạn ngủ

Xem xét calories

Nếu bạn muốn tránh tăng cân, hãy sử dụng thận trọng hơn khi ăn rất nhiều lượng protein trước khi đi ngủ. Một cốc sữa protein Hương socola có chứa 120 calo. một vài bổ sungsua protein Có lượng calo nhiều hơn, vì thế hãy kiểm tra nhãn bổ sung trước khi dùng . Nếu bạn đang trộn bộtsữa protein Với sữa tươi ko đường thì bạn còn phải tính thêm lượng calo có trong sữa nữa

khuyết điểm

Một số bổ sung whey như thanh protein và whey hay đồ uống có chứa protein. điều này không chỉ làm tăng hàm lượng calo của sữa, nhưng lượng đường tiêu thụ trước khi đi ngủ có thể làm bạn Tăng cân nhanh chóng và làm bạn khó tiêu hóa hơn để có đc giấc ngủ ngon. Nếu bạn đồng ý uống whey protein Trước khi đi ngủ, hãy chọn sữa ít chất béo như sữa chua hoặc casein cung ứng ít hoặc không làm tăng lượng đường bạn có