Dưới đây sẽ là cách uống nước khoa học cho nhân viên văn phòng
Nhân viên văn phòng thường mải làm việc, lại thêm ở trong điều kiện máy lạnh mát mẻ, khiến chúng ta không mấy để ý và xem nhẹ cảm giác “khát nước”. Nhưng thực tế là cơ thể chúng ta vẫn liên tục mất nước mỗi giờ trôi qua.
- 6h30: Uống 1 ly nước tinh khiết vào buổi sáng ngay khi ngủ dậy và trước bữa sáng nửa tiếng để giúp gan và thận lọc sạch cặn bã trong cơ thể.
- 8h30: Uống 1 ly nước khi đến công sở giúp cơ thể sảng khoái và sẵn sàng bắt đầu công việc.
-11h: Uống 1 ly nước để giảm căng thẳng và giữ ẩm cơ thể.
-12h30: Uống 1 ly nước sau bữa trưa để kích thích tiêu hóa.
-14h: Uống 1 ly nước giúp tinh thần tỉnh táo cho giờ làm việc buổi chiều
-15h30: Uống 1 ly nước để lấy lại cân bằng, xua tan cơn buồn ngủ
-17h30: Uống 1 ly nước giúp giảm cảm giác đói và mệt mỏi
-21h30: Uống 1 ly nước trước khi đi ngủ để cung cấp đủ nước suốt cả đêm và hạn chế nguy cơ đông máu.
Nhưng theo ý kiến cá nhân thì mỗi buổi sáng thức dậy uống một ly nước tinh khiết sẽ giúp bổ sung nước cho cơ thể sau một giấc ngủ dài.