Phần bụng dưới là vùng rất dễ tích mỡ trong cơ thể. Khi mỡ tích tụ ở bụng dưới sẽ làm mất đi thân hình thon thả, là nỗi bận tâm của chị em phụ nữ. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể xua tan nỗi lo này khi thực hiện một vài cách giảm mỡ bụng dưới khoa học, an toàn.

Giảm mỡ bụng dưới với chanh

Bạn có thể dùng chanh chát xát lên vùng bụng dưới, hoặc bạn có thể uống nước chanh hàng ngày thì trong khoảng 1 tuần liên tục bạn sẽ thấy được vùng bụng dưới của bạn sẽ giảm mỡ và nhỏ gọn hơn. Với cách giảm mỡ bụng dưới này bạn nên thường xuyên thực hiện liên tiếp trong một thời gian để có được hiệu quả tốt nhất.

Uống nước trà xanh và bưởi để giảm mỡ bụng dưới

Đây cũng là một trong những thức uống hỗ trợ giúp giảm mỡ hiệu quả và đặc biệt là vùng bụng dưới của bạn sẽ hạn chế tích tụ mỡ nhờ cơ chế đào thải và đánh tan mỡ tốt của chất EGCG, felamin và một vài hợp chất từ hỗn hợp nước trà xanh và bưởi. Chi cần uống 1 ly trà xanh sau bữa ăn hoặc thưởng thức những trái bưởi thơm ngon hàng ngày, bạn sẽ nhanh chóng giảm mỡ bụng dưới cho cơ thể mình.

Áp dụng những bài thể dục cho cơ bụng

Tập thể dục là cách tác động trực tiếp lên vùng bụng dưới, sẽ giúp bạn cải thiện được vùng mỡ cho bụng dưới, bởi nơi đây là nơi tập trung nhiều mỡ nhất và dễ gây béo nhất. Tập thể dục còn giúp bạn tăng cường sức khỏe, duy trì trí lực được linh hoạt và tránh những bệnh về hệ cơ xương.

Áp dụng những bài thể dục cho cơ bụng

Để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, những bài tập tốt cho vùng bụng bạn có thể áp dụng như là gập bụng, lắc vòng, bơi lội, leo cầu thang, đánh cầu lông, leo núi,..đây là những bài tập đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút tập luyện giảm béo bụng dưới và thư giãn là có ngay một thân hình khỏe mạnh, cân đối và tư tưởng thêm minh mẫn, thoải mái

Nguồn : http://tuvangiambeo.net/hieu-qua-voi...-don-gian.html