Nhiều người quan niệm rằng phần mỡ đùi trên cơ thể khó có thể “đánh tan” được. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể có được đôi chân thon gọn nếu như kiên trì thực hiện một cách đều đặn các bài tập giảm mỡ đùi.

Massage giảm mỡ đùi

Khi thực hiện massage sẽ tác động trực tiếp đến vùng mỡ dưới da, giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả. Muốn việc giảm mỡ đùi có được hiệu quả cao hơn bạn có thể kết hợp massage với một số nguyên liệu như dầu oliu và cà phê xay. Những nguyên liệu này được chứng minh có tác dụng làm cho da bạn mềm mại và tẩy đi các tế bào chết có hại. Thông thường bạn nên massage theo vòng tròn, dọc từ mông đùi xuống đến đầu gối, đặc biệt massage tập trung ở vùng gần mông. Hoặc bạn có thể dùng hai tay massage theo chiều ngang của đùi.

Chạy bộ

Đây là phương pháp giảm mỡ đùi phổ biến và dễ thực hiện với mọi người. Chạy bộ kết hợp với hít thở sâu không những giúp cho tinh thần sảng khoái, ăn ngủ ngon mà còn góp phần giảm mỡ đùi nói riêng và làm thon gọn vóc dáng nói chung. Bạn nên chạy bộ tốt nhất vào buổi sáng vì vào thời điểm đó không khí trong lành, cây xanh nhả ra nhiều oxy, giúp cho bạn có thể đốt chạy nhiều calo hơn.

Nhảy dây

Khi nhày đay, các bộ phận trên cơ thể hoạt động nhịp nhàng từ tay, chân, bụng, đùi. Do đó, mỡ thừa ở những vùng này cũng nhanh chóng bị đốt cháy. Kiên trì thực hiện phương pháp giảm mỡ đùi này vào mỗi ngày với 20 phút tập luyện bạn sẽ có được đôi chân thon gọn cũng như có được một thân hình duyên dáng.

Giảm béo đùi bằng cách nhảy dây

Bài tập gót chân

Bắt đầu bài tập giảm mỡ đùi này với tư thế đứng hai chân mở rộng hơn vai, hai tay chống nạnh, hướng mũi bàn chân hướng ra ngoài. Hạ thấp trọng tâm cho đến khi đùi bạn ở vị trí song song với sàn nhà, sau đó nhấc cao cả hai gót chân, bạn có thể lặp đi lặp lại bằng cách nâng cao và hạ thấp chân. Phần mông, đùi, và bắp chân của bạn sẽ được hoạt động tối đa giúp triệt tan mỡ hiệu quả.

Tham khảo nguồn : http://tuvangiambeo.net/giam-mo-dui-...-don-gian.html