Hạt đậu trắng là một trong những thực phẩm giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn. Với nguồn chất xơ dồi dào, giàu protein, vitamin nhưng lại ít calo và gần như là không có chất béo giúp bạn giảm lấy lại vóc dáng thon gọn tránh được những bệnh liên quan đến thừa cân, béo phì. Ăn đậu trắng có tác dụng ngăn chặn axit amin amylase gây ức chế sự hấp thu carbonhydrate.


Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thuc don giam can, cach giam can hieu qua, cách giảm mỡ bụng để biết thêm nhiều thông tin hơn về các bí quyết giảm cân và các loại TPCN giúp bạn lấy lại vóc dáng săn chắc


Một thực đơn giảm cân với đậu trắng sẽ giúp bạn hạn chế được lượng chất béo đưa vào cơ thể, kiểm soát lượng calo, giúp bạn ổn định đườn huyết trong máu, giảm cholesterol, ngăn ngừa táo bón.




Những nghiên cứu đã chứng minh ăn hạt đậu trắng sẽ giúp bạn trao đổi chất dễ dàng hơn, giảm sự hấp thu đường và tinh bột nên từ đó giúp giảm sự tích tụ chất béo, tạo cảm giác no lâu, giúp kiềm chế cơ đói. Ngoài ra, đậu trắng còn giúp bạn phòng chống kháng insulin, bệnh tiểu đường và bệnh tim, nâng cao thành tích thể thao, tăng cường năng lượng, giảm bớt các triệu chứng của viêm khớp, và hỗ trợ trong việc phòng chống ung thư ruột kết.


Bạn có thể dễ dàng chế biến những món ăn từ hạt đậu trắng như là salad trộn, súp đậu trắng, salad đậu trắng rau củ, chè đậu trắng, đậu trắng xào tôm tươi là những lựa chọn tuyệt vời giúp bạn ăn ngon mà vẫn tăng cường hiệu quả đốt cháy chất béo, ngăn sự hấp thu calo, ức chế cơn thèm ăn từ đó giúp giảm cân hiệu quả.


Bột đậu trắng cũng sẽ là một nước uống hỗ trợ giảm cân tốt cho bạn đồng thời là một loại nước uống bổ dùng nữa đấy nhé. Dùng hạt đậu trắng phơi khô xay thành bột pha với nước ấm uống mỗi ngày là thực đơn dễ làm mà cho bạn kết quả giảm cân cực kì cao.




Bí quyết giảm cân từ việc tuân thủ những nguyên tắc cơ bản để giảm cân


Tuy nhiên để có một kết quả giảm cân hợp lý và đúng khoa học thì việc bạn tuân thủ những nguyên tắc sau đây là điều rất cần thiết.


1. Ăn đúng bữa đúng giờ, ăn uống hợp vệ sinh.


2. Lựa chọn thực phẩm chứa chất béo có lợi cho sức khỏe. Cần hạn chế những thực phẩm chứa nhiều chất béo có hại.


3.Tập thể dục thường xuyên mỗi ngày vào sáng sớm. Đeo máy đếm bước chân và đi 10.000 bước mỗi ngày.


4. Bữa phụ cũng nên chọn thực phẩm lành mạnh. Chuẩn bị bữa nhẹ với trái cây và rau quả.


5. Kiểm tra thông tin về chất béo và đường trên nhãn mác trước khi mua.




6. Quyết định khẩu phần ăn hợp lý cho mỗi bữa ăn, không chiều chuộng bản thân “chỉ ăn thêm một chút”.


7. Cứ mỗi giờ đồng hồ, hãy đứng lên 10 phút.


8. Tránh thức uống chứa đường.


9. Không xem tivi khi đang ăn.


10. Dùng 5 phần trái cây và rau củ mỗi ngày.