Sự nguy hiểm của gầy và béo phì là ngang nhau . Nếu bạn ko có một thân hình cân đối, mạnh khỏe thì đi đâu, làm gì bạn cũng chỉ cảm thấy mỏi mệt thôi. Chính vì thế, bạn phải có một chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp để hỗ trợ bạn biết cách làm thế nào để tăng cân . Một cầu thủ bóng đá, các đô vật, võ sĩ...thường có một chế độ được sắp đặt hợp lý để giúp mục tiêu của họ đến được nhanh hơn. Tăng cân theo bất kỳ trường hợp nào cũng cần một sự kiên trì, dai sức, nghiêm túc chấp hành . Tiêu thụ bữa ăn thường ngày của bạn là một phần cần thiết của kế hoạch, nó quyết định đến 70% hoàn thiện mục tiêu của bạn







Calories

Thân thể cần một số lượng calo được quy định mỗi ngày để thực hiện tất cả những chức năng gồm có hơi thở, suy nghĩ, chức năng nội tạng và các duy trì bổ sung . Nếu bạn giữ cho lượng calo như từng ngày của bạn thì thời cơ tăng cân của bạn là ko có. mẹo hay rất đơn giản là thêm lượng calo vào mỗi bữa ăn của bạn. Bởi vì 3.500 calo tương đương với 1 pound, bạn có thể đạt được 1/2 đến 1 pound một tuần bằng cách thêm 250-500 calo hàng ngày . Hãy theo dõi lượng calo của bạn trong ngày, tính toán cẩn thận và phân loại theo ngày để tăng cân nhanh chóng


Tăng bữa ăn

Cố gắng ăn nhiều calo vào kế hoạch bữa ăn bằng cách chia nhỏ 5-6 bữa ( ngoài 3 bữa chính thêm 2-3 bữa phụ trong ngày ). các bữa ăn cách nhau khoảng 2-3 tiếng trong suốt một ngày. Mặt khác , làm như cách đó bạn sẽ thuận tiện hấp thụ chất dưỡng chất tốt hơn. điều đó cho phép bạn trải đều thay vì cố gắng nhồi nhét các bữa cực kỳ lớn. ví dụ, bạn rõ ràng lượng calo bạn cần nạp là 3.000 calo một ngày thì với năm bữa bạn cần nạp 600 calo cho mỗi bữa ăn

Nước uống

Đồ uống có chứa nhiều calo cũng là một cách bổ sung tốt cho các bữa ăn để tăng lượng ăn thường ngày . nhớ lưu ý rằng, đồ uống chế biến như soda, trà ngọt, cà phê sữa và cà phê có hương vị không có hàm lượng dinh dưỡng tốt. Bạn nên dùng lựa tốt hơn như nước ép trái cây, sua tang can serious mass...cung cấp lượng dinh dưỡng tốt và vitamin khác . Làm smoothies là một cách để tăng lượng calo nhanh chóng . Thêm sữa chua, trái cây tười, những loại hạt, bơ đậu phộng ...Bạn có thể tùy lựa chọn dùng những bữa ăn dành chỗ để hoàn chỉnh lượng calo trong ngày bằng những thức ăn nhẹ nhâm nhi lý tưởng

dinh dưỡng thực phẩm
Xà lách và rau quả tươi luôn là thực phẩm hữu dụng để bổ sung vào các bữa ăn, vì nó có rất nhiều khoáng chất. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều thực phẩm khác có dưỡng chất cao như bơ, thịt nạc, các loại hạt, đậu, khoai tây, ngũ cốc nguyên hạt, dầu oliu, sữa tăng cân serious mass kết hợp với tập luyện thể thao. Chỉ cần bạn tinh ý, tìm hiều một tẹo thì vấn đề làm thế nào để tăng cân nhanh không còn là nỗi lo của bạn nữa