Những loại thực phẩm xanh, rau xanh,..các loại trái cây, thực phẩm đỏ, cá,..luon là những thực phẩm rất tốt cho cơ thể con người, cung cấp nhiều chất xơ giúp có thể giảm cân nhanh chong và an toàn. Vì vậy, bạn cần phải bổ sung thường xuyên những thực phẩm này và thực đơn giảm cân hàng ngày để thu lại kết quae tốt nhất và nhanh nhất. Dưới đây là một vài thực phẩm giảm cân bạn cần phải bổ sung thêm nhé!


Sản phẩm hỗ trợ kem tan mỡ bụng của Mỹ




Bí xanh: Bí xanh là một thực phẩm chứa ít năng lượng bạn nên sử dụng nó để thay thế cho những thực phẩm nhiều năng lượng trong khẩu phần ăn hàng ngày, điều này sẽ giúp bạn hạn chế được năng lượng tích lũy.


Quả bí xanh chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Theo Đông y, bí xanh có tính mát, vị ngọt, không độc, công năng thanh nhiệt giải độc, kiện tỳ, ích khí trừ phiền, chỉ khát lợi tiểu, tiêu thũng. Ngoài ra, hạt, vỏ, hoa, lá đều có công dụng chữa nhiều bệnh.


Khoai tây: Khoai tây giàu dinh dưỡng, lượng calo và chất xơ có trong khoai tây giúp giảm cholesterol và làm chậm quá trình tiêu hóa, giúp giữ cho bạn no lâu hơn.Theo phòng thí nghiệm dữ liệu dinh dưỡng của USDA, một củ khoai tây màu nâu đỏ có 6,9g chất xơ và một củ khoai tây lớn màu đỏ có 3,6g. Theo đó, mỗi buổi sáng, bạn có thể bổ sung 1 củ khoai tây nướng hoặc luộc vào thực đơn giảm cân của mình, kết hợp một chế độ ăn uống lành mạnh, tiêu thụ ít calo, ăn thêm nhiều loại trái cây, rau, ngũ cốc và protein nạc cho bữa trưa và tối sẽ giúp bạn nhanh chóng lại lại vóc dáng thanh mảnh như mong muốn.


Tham khảo thêm cafe giam can cua My




Cà tím: Cà tím có khả năng sinh nhiệt kém, kèm với chất xơ và chất nhày giúp giảm hấp thu chất béo, từ đó cơ thể sẽ tiêu thụ lưỡng mỡ dự trữ góp phần giảm cân nhanh, đẩy lùi cân nặng cho bạn.


Thịt bò nhiều chất dinh dưỡng, kết hợp xào với cà tím, vừa nhanh vừa ngon và còn giúp giảm cân hiệu quả nữa.


Ăn nhiều rau: Rau xanh là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của chúng ta, đối với những người thực hiện kế hoạch giảm cân thì lại càng bổ sung nhiều hơn nữa. Có như vậy mới giảm cân hiệu quả. Và bạn cũng nên có thói quen ăn nhiều rau trong một bữa ăn mà rau thường chứa nhiều chất xơ nên có tác dụng tốt trong việc giúp tiêu hóa, bài tiết tốt, giảm tối thiểu lượng chất béo trong cơ thể.




Khoai mỡ: Khoai mỡ giúp kiểm soát được đường huyết trong máu và trọng lượng cơ thể nhờ chứa nhiều chất xơ và carbohydrate phức hợp. Điều này có nghĩa là những loại đường tự nhiên chứa trong khoai mỡ khi vào cơ thể sẽ tiêu hóa ở tốc độ chậm hơn và giúp chúng ta cảm thấy no lâu hơn. Hàm lượng chất xơ cao không chỉ có lợi cho quá trình tiêu hóa, mà còn góp phần giảm cân hiệu quả.


Các loại cá: Cá saba Nhật, Cá nục miền Trung, Cá hồi cắt khúc, Cá hồi làm sạch bỏ đầu, Cá cam. Bởi trong cá chứa nhieuf dầu omega-3 rất tốt cho cơ thể.


Xem thêm bí quyết giảm cân bằng bí đao