Thiết bị vệ sinh inax làm thay đổi tâm lý


bồn cầu inax của người Việt nên mới có sự chênh lệnh như vậy? hay là do chất lượng sản phẩm hàng nội kém hơn hàng ngoại?


Trước đây tại các địa điểm nóng bán chuyên về vật liệu xây dựng, hoặc các siêu thị, cửa hàng nhỏ thì thiết bị vệ sinh nhập khẩu hoặc liên doanh như Toto, Ceasar, American Standard, Inax, Ariston, Picenza … được trưng bầy trên diện rộng, ở các vị trí nổi bật còn các thiết bị vệ sinh như INAX, BAO, Đinh quốc .. chỉ chiếm một góc khuất nhỉ, đôi khi không có.


bồn cầu inax giá rẻ người Việt nên mới có sự chênh lệnh như vậy? hay là do chất lượng sản phẩm hàng nội kém hơn hàng ngoại?


Chưa hẳn là vậy, người tiêu dùng thường bị thu hút bởi các thương hiệu nổi tiếng, với tâm lý “ăn chắc, mặc bền” họ luôn hướng tới những sản phẩm đã có từ lâu, có nhiều người dùng, kiểu dáng, mẫu mã đẹp ... hơn nữa các thương hiệu nước ngoài luôn đầu tư và biết cách giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng tốt hơn hẳn các thương hiệu việt.
Tư tưởng “sính ngoại” của người việt phát sinh một phần do hàng nội khan hiếm và không đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng sản phẩm.
Hơn nữa khi mua thiết bị vệ sinh thì đồng nghĩa với việc mua từ a-> z các trang thiết bị trong phòng tắm từ bàn cầu, bồn tắm, gương – bình nóng lạnh..., người tiêu dùng muốn mua cùng một chỗ, cùng một thương hiệu để tiện cho khâu chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành đảm bảo, và tạo một không gian thống nhất trong phòng tắm.
Hiện nay mặc dù thiết bị vệ sinh ngoại vẫn có sức hút đáng kể, nhưng các thiết bị vệ sinh việt cũng đã có chỗ đứng nhất đính và có xu hướng thay thế dần các thương hiệu nước ngoài.